FWD Việt Nam liên tục đổi mới vì khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp ngày càng tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, đơn giản hóa quy trình và ứng dụng công nghệ để tạo sự khác biệt.

FWD Việt Nam là một trong những công ty nổi bật trong xu hướng này, không ngừng đổi mới để mang lại môi trường bảo hiểm thân thiện, dễ tiếp cận và giàu giá trị cho khách hàng.

fwd-doi-moi-lien-tuc-vi-kh.jpg
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam là một trong những công ty gây ấn tượng bởi
sự linh hoạt đổi mới nhằm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2016, FWD Việt Nam đã liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và văn hóa doanh nghiệp nhằm thích ứng với thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Nỗ lực mang đến các giá trị nhân văn cho khách hàng

Tại FWD Việt Nam, “khách hàng là trọng tâm” và điều này đã thôi thúc tập thể FWD Việt Nam đầu tư và xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng khác biệt, điển hình như chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”. Với chương trình này, công ty tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phục hồi sức khỏe, cả về tinh thần và thể chất sau khi đã hoàn thành trách nhiệm chi trả quyền lợi bảo hiểm và thậm chí ngay cả khi hợp đồng bảo hiểm đã kết thúc.

Đây không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực mà còn là minh chứng cho cam kết của FWD Việt Nam: quan tâm và chăm sóc khách hàng vượt ra khỏi khía cạnh tài chính, giúp khách hàng không chỉ an tâm về sức khỏe mà còn vững vàng trước mọi thử thách. Thông qua dịch vụ hỗ trợ chăm sóc phục hồi, nhiều khách hàng cũng đã cảm nhận được sự đồng hành thực sự của FWD Việt Nam khi gặp những biến cố lớn trong cuộc sống.

Tạo ra trải nghiệm khác biệt nhờ công nghệ

Một trong những yếu tố giúp FWD Việt Nam đạt được những thành công ấn tượng thời gian qua chính là việc ứng dụng công nghệ vào từng khía cạnh dịch vụ bảo hiểm. Việc đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đã giúp doanh nghiệp này nâng cao khả năng phân tích nhu cầu của từng khách hàng và đưa ra những đề xuất bảo hiểm phù hợp.

hinh-5.jpg
Nhờ nền tảng công nghệ vượt trội, FWD Việt Nam ghi điểm với khách hàng bởi quy trình tư vấn mới minh bạch và tiện lợi

Cũng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, từ tháng 7.2024, FWD Việt Nam đã giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới, ghi điểm bởi tính minh bạch, đảm bảo xác thực thông tin. Theo đó, FWD thiết lập các bước thực hiện trong quy trình tư vấn bảo hiểm rất chi tiết và rõ ràng, hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến. Quy trình đòi hỏi người Tư vấn tài chính phải đồng hành và hướng dẫn khách hàng thực hiện đầy đủ các bước từ lúc điền thông tin, tạo bảng minh hoạ quyền lợi, xác nhận thông tin, đến nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến sự linh hoạt, phù hợp với lối sống hiện đại của khách hàng.

Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm gốc

Không chỉ tập trung vào sản phẩm và công nghệ, FWD còn đặc biệt chú trọng đến việc mang lại giá trị thực sự cho khách hàng. FWD tạo ra một môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, nơi nhân viên được khuyến khích phát triển bản thân và đóng góp những ý tưởng đột phá. Điều này không chỉ giúp công ty luôn duy trì được tinh thần đổi mới mà còn tạo ra một đội ngũ nhân sự tận tâm, sẵn sàng thay đổi để tạo giá trị mới cho khách hàng.

1.jpg
Với tinh thần đổi mới, FWD thành công trong việc tạo nên đội ngũ nhân sự tận tâm
và sẵn sàng thay đổi để tạo giá trị mới cho khách hàng

Bên cạnh đó, FWD cũng thể hiện cam kết của mình đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Ngoài chương trình giáo dục kiến thức tài chính dành cho học sinh, tập thể FWD còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng tích cực khác như hiến máu nhân đạo, hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư, trao học bổng, trồng cây xanh… Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi của FWD - không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn hướng đến các hoạt động vì xã hội, tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

Tiếp tục hành trình đổi mới: đơn giản và hướng đến sự bền vững

Bước vào năm 2025, FWD tiếp tục giữ vững mục tiêu: không ngừng đổi mới để mang lại những trải nghiệm bảo hiểm đơn giản, khác biệt cho khách hàng. Với nền tảng công nghệ vững chắc, văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm và chiến lược sản phẩm đa dạng, FWD hứa hẹn sẽ tiếp tục là một minh chứng rõ ràng cho sự đổi mới trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam.

Có thể nói, FWD đang từng bước giúp bảo hiểm trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, mang lại sự an tâm và niềm tin cho khách hàng. Và trên hành trình đó, khách hàng không chỉ là người thụ hưởng mà còn là những người đồng hành cùng FWD trong việc kiến tạo một tương lai tài chính an toàn và bền vững hơn.

Thị trường

Chia sẻ kinh nghiệm giám sát, thanh tra, cưỡng chế thực thi giữa các cơ quan quản lý thị trường chứng khoán
Thị trường

Chia sẻ kinh nghiệm giám sát, thanh tra, cưỡng chế thực thi giữa các cơ quan quản lý thị trường chứng khoán

Ngày 19.2, tại Quảng Nam, chương trình Hội nghị tiểu ban khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APRC) thuộc Tổ chức quốc tế các Ủy ban Chứng khoán (IOSCO) năm 2025 đã chính thức diễn ra với các phiên họp chuyên môn đồng thời về công tác giám sát, thanh tra và cưỡng chế thực thi trên thị trường chứng khoán.

'Đốt" hàng nghìn tỷ cho quảng cáo, Sabeco vẫn không đạt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2024
Thị trường

'Đốt" hàng nghìn tỷ cho quảng cáo, Sabeco vẫn không đạt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2024

Sabeco chi “khủng” cho quảng cáo và khuyến mãi khi bỏ ra tới hơn 2.500 tỷ đồng trong năm 2024, trung bình mỗi ngày chi hơn 6,8 tỷ đồng. Dù chấp nhận tốn kém cho khâu làm hình ảnh thương hiệu và chăm sóc khách hàng, Sabeco vẫn không hoàn thành kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đã đề ra tại Đại hội cổ đông.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Điều chỉnh Quy hoạch điện VIII là yêu cầu cấp bách

Thời gian qua xuất hiện nhiều yếu tố mới trong nước và quốc tế ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ điện và định hướng phát triển nguồn điện. Do đó, việc điều chỉnh Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn tới năm 2050 (Quy hoạch điện VIII) là cần thiết và phải được xem xét thấu đáo, kỹ lưỡng.

Năm 2025 đặt mục tiêu sản lượng tôm các loại 1,3 – 1,4 triệu tấn
Thị trường

Giá thành sản xuất cao "làm khó" ngành tôm

Hạ tầng vùng nuôi tôm nhiều nơi chưa bảo đảm, nguồn tôm bố mẹ phụ thuộc vào nhập khẩu, nguy cơ dịch bệnh lớn, giá thành sản xuất cao... Đây là những khó khăn ngành tôm phải vượt qua để đạt được các mục tiêu đặt ra trong năm nay.

Cơ hội cho ngành thủy sản trong bối cảnh thuế quan mới của Hoa Kỳ
Thị trường

Xuất khẩu thủy sản trong bối cảnh thuế quan mới: Cơ hội nhiều hơn thách thức

Theo chuyên gia, chưa thể đoán định được liệu thủy sản Việt Nam có bị áp thuế mới hay không và khi nào bị áp. Tuy nhiên, động thái của Hoa Kỳ với Trung Quốc, Canada, Mexico cho thấy, có một số cơ hội và thách thức đan xen với thủy sản Việt Nam, tập trung chủ yếu ở thị trường Trung Quốc và Canada. Trong đó, cơ hội dường như nhiều hơn thách thức.

SHB chốt quyền trả cổ tức, ‘phát lộc’ đầu năm tới cổ đông
Thị trường

SHB chốt quyền trả cổ tức, ‘phát lộc’ đầu năm tới cổ đông

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2023 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 11%. Sau khi hoàn tất, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng lên 40.658 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất hệ thống. Việc liên tục tăng vốn điều lệ có ý nghĩa quan trọng nhằm nâng cao năng lực tài chính của ngân hàng, tăng khả năng cạnh tranh của SHB trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và đặc biệt đáp ứng các lợi ích kỳ vọng của cổ đông.

BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thị trường

BAC A BANK tung combo ưu đãi giảm phí và lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với mục tiêu hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ tài chính, tối ưu hiệu quả hoạt động và tập trung phát triển kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình ưu đãi “Phí giảm ngay - Lãi trao tay” với mức ưu đãi giảm đến 50% nhiều loại phí cùng mức giảm lãi suất vay hấp dẫn.

VPBank tặng loa thông báo số dư - Giải pháp quản lý tài chính hiện đại cho hộ kinh doanh
Thị trường

VPBank tặng loa thông báo số dư - Giải pháp quản lý tài chính hiện đại cho hộ kinh doanh

Nhằm hỗ trợ các chủ kinh doanh cá thể tối ưu nguồn lực, bứt phá phát triển, VPBank ra mắt gói giải pháp tài chính thông minh Biz Prime, với ưu đãi tặng loa thông báo biến động số dư miễn phí, giúp xác nhận giao dịch ngay lập tức, hạn chế rủi ro và nâng cao trải nghiệm thanh toán.

Ảnh minh hoạ
Kinh tế

Xuất khẩu cá ngừ kỳ vọng tăng trưởng mạnh

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam dự báo xuất khẩu cá ngừ sẽ duy trì đà tăng trưởng trong năm nay nhờ nhu cầu tiêu thụ tiếp tục tăng và sự đổi mới trong chính sách thuế quan của các thị trường quốc tế.