Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit

Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của Thành Phố Hồ Chí Minh.

Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit -0
Masterise Homes chính thức ký kết hợp tác thương mại với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng ngày 29.11.

Hé lộ các thương hiệu F&B sẽ có mặt tại The Global City 

Tiếp nối sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestye Hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City, sáng ngày 29.11, Masterise Homes đã ký kết hợp tác cùng các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) uy tín hàng đầu như  Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu thuộc hệ thống Mylife Group như My Life Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omakase…

Theo đó, các thương hiệu này sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh tại phân khu SOHO, vốn được biết đến là khu nhà phố sôi động với giá trị thương mại vượt bậc, tụ điểm ăn uống - mua sắm - giải trí đẳng cấp cho các cư dân và du khách.

Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit -0
Lễ ký kết diễn ra ngay sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City.
Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit -0
Không gian dịch vụ sang trọng với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến bên trong The Global City Sales Gallery.

Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và các đối tác F&B diễn ra tại The Global City Sales Gallery, trong khuôn khổ sự kiện khai trương Sales Gallery & Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam, điều này cũng cho thấy nỗ lực của Masterise Homes để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến với khu đô thị. Đồng thời, sự kiện ký kết cùng các thương hiệu F&B chính là bước đệm quan trọng đầu tiên trong tiến trình phát triển của khu nhà phố SOHO, minh chứng cho sức hút cực lớn và gia tăng giá trị thương mại cho khu nhà phố này trong tương lai gần. 

Ngoài những thương hiệu F&B, trong thời gian sắp tới, The Global City sẽ tiếp tục chào đón loạt thương hiệu thuộc các ngành hàng khác như thời trang, dịch vụ, giải trí… 

Cam kết liên tục tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng
Đại diện Masterise Homes, Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ: “Có câu nói nơi nào có tiện ích và nhiều hoạt động thì sẽ thu hút đông đảo cư dân đến vui chơi và sinh sống. Bằng việc ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B lớn, chúng tôi muốn tạo ra lợi ích cho tất cả. Một là góp phần hoàn thiện tiện ích “all-in-one” (đa tiện ích trong một) tại phân khu SOHO, hai là thúc đẩy tiềm lực cho thuê của khu nhà phố này, cuối cùng chính là góp phần vào sự nhộn nhịp của Trung tâm mới - The Global City.”

Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit -0
Các thương hiệu F&B hàng đầu sẽ có mặt tại khu nhà phố SOHO, thuộc The Global City. Trong ảnh là đại diện đến từ Mylife Group với loạt thương hiệu nhà hàng và cafe nổi tiếng.

Khu nhà phố SOHO sở hữu những ưu thế như vị trí đắc địa tại đại đô thị, tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm, kết nối đến trung tâm thành phố, cùng loạt tiện ích đẳng cấp xung quanh được đầu tư đồng bộ. Vì thế các thương hiệu F&B khi có mặt tại đây sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ đó SOHO trở thành điểm hẹn họp mặt, vui chơi, giải trí lý tưởng, đón đầu nhu cầu phục vụ cho hàng ngàn cư dân tương lai của khu đô thị The Global City và du khách. 

Bên cạnh đó, việc quảng bá của các thương hiệu này cùng sự cộng hưởng từ các nhóm ngành liên quan khác sẽ giúp khu nhà phố SOHO thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu khác trong thời gian tới với đa dạng lĩnh vực, thúc đẩy hoạt động thương mại tại đây.

Đại diện phía Mylife Group, Bà Nguyễn Thị Hạnh Trang, Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn chia sẻ: “Mylife Group sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa nguyên liệu có nguồn gốc chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài cũng như trau chuốt chất lượng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đặc biệt phù hợp với tầm nhìn mà Masterise Homes đang hướng đến, khi kiến tạo The Global City trở thành trung tâm mới với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng”.

Lễ ký kết hợp tác nói riêng và sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô tại The Global City nói chung đã minh chứng cho tiến độ thi công thần tốc của đại đô thị và cam kết của Masterise Homes với khách hàng. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi khu kênh đào và nhạc nước ra mắt giai đoạn 1, Sales Gallery lớn nhất Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến với Trung tâm mới.

Masterise Homes hợp tác với loạt thương hiệu F&B nổi tiếng, gia tăng tiềm năng thương mại tại The Global Cit -0
Khu nhà phố thương mại SOHO được đánh giá là mặt bằng tiềm năng giúp các thương hiệu nhanh chóng đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả.

Hiện khu nhà phố thương mại SOHO vẫn đang được thi công đúng tiến độ và dự kiến bàn giao vào năm 2023, cùng thời điểm với loạt tiện ích đẳng cấp khác sẽ hoàn thiện tại The Global City. Điều này bảo chứng cho sự phát triển kinh doanh bền vững của các thương hiệu, tiềm năng phát triển thương mại cho SOHO và gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners. 

Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới của TP HCM. Với cơ sở pháp lý đầy đủ và hoàn chỉnh theo đúng quy định, khu nhà phố SOHO là phân khu đầu tiên được ra mắt, đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, The Global City đã hoàn thiện giai đoạn 1 khu kênh đào và nhạc nước, ra mắt Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam và sẽ tiếp tục hoàn thiện toàn bộ hệ thống kênh đào, công viên cây xanh cùng loạt tiện ích đẳng cấp khác trong thời gian sắp tới.

Kinh tế

Phấn đấu đến hết tháng 5.2025 không còn hồ sơ hoàn thuế tồn quá hạn
Kinh tế

Phấn đấu đến hết tháng 5.2025 không còn hồ sơ hoàn thuế tồn quá hạn

Cục Thuế cho biết, trong thời gian vừa qua, cơ quan thuế đã triển khai hiệu quả hoàn thuế điện tử đạt tỷ lệ 99%. Trong đó, khoảng 86% số hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng thuộc diện ‘‘hoàn thuế trước, kiểm tra sau’’ đã được cơ quan thuế giải quyết hoàn nhanh chóng trong vòng 6 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ của người nộp thuế.

Lá chắn vững chắc cho hợp tác xã
Doanh nghiệp

Lá chắn vững chắc cho hợp tác xã

Một trong những nội dung quan trọng thu được tại Hội thảo “Bàn giải pháp bảo hiểm cho Hợp tác xã sản xuất nông nghiệp trên địa bàn Quảng Ninh” do Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Ninh tổ chức mới đây chính là sự thống nhất về tầm quan trọng của bảo hiểm nông nghiệp.

Đoàn công tác EVN kiểm tra công tác chuẩn bị sản xuất điện mùa khô tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2
Doanh nghiệp

Chuẩn bị tốt công tác sản xuất điện mùa khô

Bảo đảm nhiên liệu cho sản xuất, chủ động bảo dưỡng thiết bị, phát động thi đua để tạo không khí sôi nổi trong lao động… Đó là một số giải pháp trọng tâm mà các đơn vị quản lý các nhà máy nhiệt điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai nhằm mục tiêu cung ứng điện ổn định, liên tục trong cao điểm mùa khô 2025.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Xuất khẩu rau quả khó đạt mục tiêu

Theo Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam (VINAFRUIT) Đặng Phúc Nguyên, kim ngạch xuất khẩu rau quả sụt giảm trong quý I là diễn biến trái ngược với năm trước. Nếu tình trạng này kéo dài, xuất khẩu rau quả dự kiến chỉ đạt trên dưới 6 tỷ USD trong khi mục tiêu đặt ra là 7,6 - 8 tỷ USD.

Toàn cảnh diễn đàn
Kinh tế

Hỗ trợ hợp tác xã xanh hóa

Tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia 2025 với chủ đề “Chuyển đổi sản xuất xanh cho phát triển bền vững” do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức ngày 11.4, các chuyên gia cho rằng, "xanh hóa" sản xuất là điều tất yếu với các hợp tác xã. Để quá trình chuyển đổi thành công, cần có khung chính sách hỗ trợ phù hợp, giúp hợp tác xã tiếp cận công nghệ, tài chính, đào tạo và mở rộng thị trường.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tăng lượng bán điện mặt trời mái nhà để khuyến khích đầu tư

Theo các chuyên gia và đại diện doanh nghiệp, việc quy định lượng điện dư thừa từ hệ thống mặt trời mái nhà được phép bán ra tối đa 20% tổng công suất đã gỡ rào cản cho doanh nghiệp, người dân đầu tư năng lượng sạch. Dù vậy, cơ quan quản lý cần xem xét để nâng mức bán điện vượt ngưỡng này để khuyến khích đầu tư.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Doanh nghiệp vẫn loay hoay dù sắp thí điểm thị trường carbon

Dự kiến vận hành thí điểm từ giữa năm 2025, thị trường carbon đang được kỳ vọng trở thành công cụ quan trọng giúp Việt Nam thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Tuy nhiên, trong khi khung pháp lý và cơ chế vận hành vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhiều doanh nghiệp tham gia sớm vào thị trường này cho biết họ đang gặp không ít khó khăn.

Các chuyên gia tại Hội thảo
Kinh tế

Cải cách thể chế tạo động lực tăng trưởng

Tại Hội thảo khoa học quốc gia "Kinh tế Việt Nam năm 2024 và triển vọng năm 2025" ngày 10.4, GS.TS. Phạm Hồng Chương, Giám đốc Đại học Kinh tế Quốc dân, nhấn mạnh: thể chế chính là "cốt lõi mềm" của tăng trưởng; trong bối cảnh cửa sổ dân số vàng sắp khép lại, không cải cách thể chế đồng nghĩa với việc đánh mất động lực tăng trưởng.

Taseco Land tham gia đấu giá dự án tại đô thị lõi trung tâm của TP. Thái Nguyên
Bất động sản

Taseco Land tham gia đấu giá dự án tại đô thị lõi trung tâm của TP. Thái Nguyên

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land) chính thức phê duyệt việc tham gia đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại Dự án Khu đô thị mới, phố đi bộ trung tâm thành phố Thái Nguyên - một trong những dự án chiến lược của tỉnh trong giai đoạn phát triển đô thị 2025-2030.