BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm nay, BIDV đã cho ra mắt sản phẩm Omni BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức và BIDV SmartBanking dành cho khách hàng cá nhân với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.

BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” -0
Các đồng chí Lãnh đạo và đại biểu tham quan gian hàng triển lãm của BIDV 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương vừa tổ chức Hội nghị “Tổng kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động và các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tham dự Hội nghị có: Đồng chí Đỗ Văn Chiến – Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; đồng chí Nguyễn Long Hải - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành, lãnh đạo các Doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối DNTW.

Trong những năm qua BIDV luôn tích cực triển khai, thực hiện Cuộc vận động thông qua các hoạt động như ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là các Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Đảng ủy Khối DNTW như: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam…. BIDV thực hiện cung cấp các gói tín dụng hỗ trợ, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. BIDV cũng tích cực sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước sản xuất, cung ứng như dịch vụ viễn thông, văn phòng phẩm, đồng phục.

Đặc biệt trong 3 năm qua, trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, BIDV đã đưa ra nhiều gói tín dụng với lãi suất thấp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người dân. Tổng quy mô các gói tín dụng ưu đãi lên đến 1 triệu tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp và 812 nghìn tỷ đồng khách hàng cá nhân. Đặc biệt BIDV đã triển khai gói tín dụng ngắn hạn hỗ trợ hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 với quy mô 537 nghìn tỷ đồng.

Với tầm nhìn trở thành định chế tài chính có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, BIDV không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng hàm lượng công nghệ, ứng dụng tính các năng mới nhất trên thị trường trong các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại tiện ích và lợi ích tốt nhất tới khách hàng. Tại triển lãm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, BIDV đã giới thiệu sản phẩm Omni BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức và BIDV SmartBanking dành cho khách hàng cá nhân với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, BIDV tiếp tục duy trì hoạt động ổn định, an toàn với nhiều kế quả tích cực. Tổng tài sản của BIDV đạt 1.980.000 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 1.480.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 11.084 tỷ đồng. BIDV sở hữu mạng lưới rộng khắp với gần 1.100 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, phục vụ 14 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.