"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Bình Thuận: Tổng kết 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Xã hội

Bình Thuận: Tổng kết 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) tỉnh Bình Thuận, việc triển khai thực hiện Cuộc vận động trong thời gian qua đã đạt một số hiệu quả nhất định. Đặc biệt trong giai đoạn 2019 - 2024, các hoạt động thông tin, tuyên truyền thực hiện cuộc vận động tiếp tục đẩy mạnh và tăng gần 85% so với giai đoạn trước đó (2014 - 2019).

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt
Thị trường

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt

Thúc đẩy thị trường trong nước luôn là giải pháp hàng đầu hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế. Để tạo động lực cho thị trường nội địa các doanh nghiệp bán lẻ cần đổi mới phương thức kinh doanh, tạo ra sự khác biệt trong quá trình phục vụ, nhưng vẫn phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.

 Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt
Kinh tế

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt

Để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu sớm đưa vào vận hành các công trình, dự án đầu tư tạo năng lực sản xuất mới, có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, triển khai các giải pháp kết nối vùng và đẩy mạnh xúc tiến thương mại.

Chương trình liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Hà Nội-Yên Bái 2023
Trên đường phát triển

Chương trình liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Hà Nội-Yên Bái 2023

Từ ngày 28.9.2023 đến 2.10.2023, tại Quảng trường Golden Field, Thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Chương trình liên kết, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Hà Nội-Yên Bái 2023”.

Lạng Sơn: Người tiêu dùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa ưu tiên, tự hào sử dụng sản phẩm Việt
Địa phương

Lạng Sơn: Người tiêu dùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa ưu tiên, tự hào sử dụng sản phẩm Việt

Thực hiện Chỉ thị số 03 –CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới mà cốt lõi là chuyển trạng thái từ “ưu tiên” sang “tự hào” dùng hàng Việt, Ban chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Lạng Sơn đã chủ động triển khai, thực hiện các nội dung nhằm thúc đẩy mua sắm hàng Việt, thay đổi nhận thức của các tầng lớp quần chúng Nhân dân.

Cà Mau: Khuyến khích doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối hàng Việt
Địa phương

Cà Mau: Khuyến khích doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối hàng Việt

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau, Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Cà Mau, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện hiệu quả cuộc vận động, từ đó có sự chuyển biến tích cực của cán bộ, nhân viên và Nhân dân từ “ưu tiên” chuyển sang “tin dùng” hàng Việt.

Hà Tĩnh tổ chức Cuộc thi trực tuyến về Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Đời sống

Hà Tĩnh tổ chức Cuộc thi trực tuyến về Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Nhằm phối hợp đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Sở Công thương tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.