Vietlott phát hành xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18

Vietlott phát hành sản phẩm xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18 với tần suất quay 10 phút/lần, liên tục từ 6h00 và kết thúc chậm nhất 21h55 hàng ngày.

Ngày 10.9, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott)  phát hành sản phẩm xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18.

Đây là sản phẩm xổ số quay nhanh đầu tiên và duy nhất xuất hiện trên kênh điện thoại chính thống của Vietlott (VietlottSMS) với tần suất quay số 10 phút/lần, liên tục từ 06h00 và kết thúc chậm nhất 21h55 hàng ngày.

Vietlott hy vọng xổ số quay nhanh Bingo18 sẽ giúp người chơi trên kênh phân phối qua điện thoại có thêm sự lựa chọn các trò chơi giải trí lành mạnh và thu hút thêm đối tượng khách hàng mới, có thời gian sử dụng điện thoại nhiều đến với loại hình giải trí có thưởng hợp pháp, an toàn, minh bạch và có kiểm soát.

Vietlott phát hành xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18 -0
 Giải thưởng của Bingo18 lên tới 120 lần giá trị dự thưởng

Xổ số quay nhanh Bingo18 có 2 cách chơi: cơ bản và bổ sung với giải thưởng lên tới 120 lần giá trị dự thưởng.

Đối với cách chơi cơ bản, người chơi lựa chọn số trong tập hợp các số từ 01 đến 06 và so sánh với kết quả quay số mở thưởng để xác định giải thưởng.

Ngoài ra người chơi cũng có thể chọn cách chơi bổ sung với hai lựa chọn là Cộng tổng hoặc Lớn hòa nhỏ.

Với tần suất quay số 10 phút/lần, liên tục từ 06h00 và kết thúc chậm nhất 21h55 tất cả các ngày trong tuần, xổ số quay nhanh Bingo18 hứa hẹn là trò chơi có thưởng hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu giải trí cho đa dạng lứa tuổi người chơi trong thời đại mới.

Thời gian qua, Vietlott từng bước hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm xổ số tự chọn với phương châm hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm, đáp ứng nhu cầu tham gia vui chơi giải trí có thưởng của người dân.

Sản phẩm xổ số ma trận (Mega 6/45, Power 6/55), sản phẩm xổ số dãy số (Max 3D/3D+ và Max 3D Pro), sản phẩm xổ số quay nhanh (Keno) là ba dòng sản phẩm chính của Vietlott và phục vụ từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Đối với dòng sản phẩm quay nhanh Keno từ khi phát hành ra thị trường đã được đông đảo khách hàng đón nhận, phù hợp với kênh phân phối thiết bị đầu cuối, người chơi thường xuyên đến các Điểm bán hàng Vietlott để giao lưu, vui chơi, giải trí vào những dịp rảnh rỗi.

Đối với kênh phân phối qua điện thoại, Vietlott đã triển khai hai dòng sản phẩm ma trận và dãy số, bước đầu đã đáp ứng được nhu cầu của người chơi. Với mục tiêu phát triển bền vững và tương ứng thị hiếu khách hàng của từng kênh phân phối, Vietlott chính thức ra mắt sản phẩm Bingo18 là sản phẩm xổ số quay nhanh đầu tiên và duy nhất có mặt trên kênh điện thoại tại Việt Nam.

Tính đến hết tháng 6 năm 2022, Vietlott đạt doanh thu khoảng 23.000 tỷ, trả thưởng cho người chơi khoảng 12.600 tỷ, nộp ngân sách nhà nước gần 6.700 tỷ và hệ thống kinh doanh đóng góp khoảng 60 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội ( xây dựng trường học, xây nhà tình nghĩa, tài trợ học bổng).

Vietlott là doanh nghiệp xổ số Việt Nam duy nhất làm thành viên chính thức của Hiệp hội Xổ số châu Á-Thái Bình Dương (APLA), Hiệp hội Xổ số Thế giới (WLA). Vietlott hiện áp dụng chuẩn mực kinh doanh có trách nhiệm theo tiêu chuẩn quốc tế và đạt Chứng nhận cấp độ 3 về Chơi có trách nhiệm của Hiệp hội Xổ số thế giới (WLA).

Những con số ấn tượng được tạo ra chỉ trong 6 năm kinh doanh khẳng định sự đóng góp to lớn của Vietlott trong nhiệm vụ hiện đại hóa ngành xổ số nước nhà. Tiếp tục sự thành công này, Vietlott tiếp tục đa dạng hoạt động kinh doanh, phát hành thêm sản phẩm, bổ sung kênh phân phối mới trong tương lai nhằm thực hiện tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi giải trí có thưởng của Việt Nam.

Thị trường

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc
Thị trường

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ Nhập khẩu quốc tế (CIIE) Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK, mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ lạt tự nhiên TH true BUTTER.

SEMIExpo Viet Nam 2024 - bước tiến quan trọng trong nỗ lực tham gia chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu
Thị trường

SEMIExpo Viet Nam 2024 - bước tiến quan trọng trong nỗ lực tham gia chuỗi giá trị bán dẫn toàn cầu

Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam 2024 - SEMIExpo Viet Nam 2024 là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng của Việt Nam trong nỗ lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng phát biểu.

Tốc độ tăng/giảm các nhóm hàng hóa và dịch vụ trong rổ chỉ số CPI tháng 10.2024 so với tháng trước
Thị trường

CPI tháng 10 tăng 2,89%

Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 2,89% so với cùng kỳ năm trước do giá lương thực, thực phẩm tăng vì ảnh hưởng bởi mưa bão và giá xăng dầu trong nước tăng theo giá thế giới.

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Thị trường

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Nắm bắt xu hướng lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe của nhiều độ tuổi, trong đó có cả giới trẻ, Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, đã tiên phong nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe, trong đó có Nước uống Sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk.

Ảnh minh họa
Thị trường

Gỡ nút thắt xuất khẩu chè giá rẻ

Ngành chè với bề dày lịch sử hàng nghìn năm, từng được ví như “vàng xanh” của đất nước, song giá chè xuất khẩu vẫn còn thấp. Theo đại diện Hiệp hội Chè Việt Nam, phải tạo được liên kết sản xuất, hình thành vùng nguyên liệu chất lượng mới nâng cao giá bán lên được. Nếu cứ "dìm nhau", phân tán, phân chia thị trường thì khó thoát khỏi bẫy giá rẻ của thế giới.

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước
Thị trường

Đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng trong nước

Thị trường tiêu dùng nội địa đóng vai trò quan trọng và là một trong 3 trụ cột của nền kinh tế Việt Nam, vì vậy bên cạnh những chính sách an sinh xã hội, việc làm, giảm lãi suất ngân hàng, các chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến mãi sẽ tăng thêm niềm tin của người tiêu dùng, thúc đẩy chi tiêu.

Vùng trồng chè hữu cơ tại Thái Nguyên
Thị trường

Chuyển tư duy sang kinh tế nông nghiệp để nông dân bớt nghèo

Sáng nay (ngày 4.11), Quốc hội thảo luận tại hội trường về tình hình kinh tế - xã hội năm 2024 và dự kiến kế hoạch phát triển năm 2025. TS. NGUYỄN ĐĂNG NGHĨA, chuyên gia nông nghiệp, cho rằng, các đại biểu cần trao đổi và tìm giải pháp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển tư duy sang kinh tế nông nghiệp để giúp nông dân bớt nghèo, nhất là nông dân trồng lúa.

Gỗ là một trong những ngành hàng xuất khẩu phải đối diện với nhiều vụ việc điều tra phòng vệ thương mại.
Thị trường

Doanh nghiệp cần sẵn sàng cho vụ kiện phòng vệ thương mại

Khi xuất khẩu sang Hoa Kỳ, doanh nghiệp có thể bị kiện phòng vệ thương mại bất kỳ lúc nào. Do vậy, doanh nghiệp cần tăng cường hợp tác để chủ động nắm thông tin từ sớm, từ xa; chuẩn bị nguồn lực phù hợp để xử lý khi vụ việc xảy ra, Tham tán thương mại, Trưởng cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Hoa Kỳ Đỗ Ngọc Hưng khuyến nghị.

Yadea thúc đẩy chuyển đổi ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam
Thị trường

Yadea thúc đẩy chuyển đổi ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, Yadea - thương hiệu đứng số 1 toàn cầu về doanh số bán hàng trong 7 năm liên tiếp đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Với hệ thống nhà máy hiện đại tại Bắc Giang và cam kết hợp tác với các nhà cung ứng nội địa, Yadea đang góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam.

Kỳ vọng quyết sách “đúng – trúng” đối với ngành phân bón Việt Nam
Xã hội

Kỳ vọng quyết sách “đúng – trúng” đối với ngành phân bón Việt Nam

Khi mặt hàng phân bón được áp thuế VAT đầu ra, doanh nghiệp sẽ được khấu trừ thuế VAT đầu vào, từ đó giảm áp lực khi đầu tư…Do đó, theo các chuyên gia, nếu chuyển đổi chính sách thuế giá trị gia tăng đối với mặt hàng phân bón từ diện miễn thuế, sang áp dụng thuế suất sẽ có lợi cho cả 3 nhà: Nhà nước, doanh nghiệp và nông dân.