Thẻ tín dụng nào đang có nhiều ưu đãi trên Shopee?

Thanh toán tiện lợi, nhiều ưu đãi hoàn tiền, giảm giá… giúp thẻ tín dụng ngày càng được nhiều người sử dụng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các sàn thương mại điện tử thường xuyên kết hợp với các đơn vị phát hành thẻ triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng. 

Theo số liệu thống kê báo cáo thương mại điện tử 2023 do công ty nghiên cứu thị trường Momentum Works công bố hồi tháng 6, giá trị giao dịch hàng hóa trên Shopee năm 2022 chiếm tới 63% tổng toàn thị trường, đạt khoảng 5,67 tỷ USD - gấp gần 3 lần nền tảng đứng thứ 2. Đóng góp phần lớn vào doanh số này là nhờ phương thức thanh toán không tiền mặt, trong đó đáng kể nhất là thẻ tín dụng.

Là một tín đồ của shopping online, chị Thanh Trà (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hầu hết các giao dịch mua sắm hằng ngày, từ thời trang, đồ điện tử, thậm chí đi chợ đều qua Shopee. Trong đó, hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng được chị lựa chọn vì tính tiện lợi, linh hoạt và nhiều ưu đãi.

“Nhiều người e dè việc sử dụng thẻ tín dụng. Nhưng với tôi, thẻ tín dụng giống như một chiếc ví đa năng, tiện lợi nếu như biết sử dụng thông minh và đúng cách. Nếu như trước đây chúng ta phải đến tận cửa hàng để mua sắm thì hiện giờ, chỉ với vài thao tác đã có thể thanh toán nhanh gọn cho bất kỳ món hàng hay dịch vụ nào.Ngoài ra, mua sắm qua thẻ tín dụng trên Shopee giúp tôi tiết kiệm được một khoản không nhỏ, tính theo năm cũng lên tới hàng triệu đồng. Chưa kể việc thanh toán trước giúp thuận tiện hơn rất nhiều về mặt thời gian, di chuyển so với hình thức thu tiền khi giao hàng”, chị Trà chia sẻ.

Nói về loại thẻ tín dụng chị đang sử dụng, chị Trà cho biết, với thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle, khi thanh toán hoá đơn từ 800.000 đồng vào thứ 3 hàng tuần, khách hàng sẽ được giảm giá 100.000 đồng. Không những thế, vào các ngày đôi đặc biệt hàng tháng như 09/09, 10/10, 11/11, PVcomBank dành tặng ưu đãi giảm ngay 200.000 đồng cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng. “Thế nên tôi thường đặt sẵn hàng vào giỏ, đợi đến ngày có ưu đãi sẽ thanh toán, kết hợp thêm các mã ưu đãi khác của Shopee, tính ra cũng tiết kiệm được khá nhiều”, chị Trà chia sẻ bí quyết “săn sale”. Ưu đãi mà chị Trà nhắc đến nằm trong chương trình “Mở tiềm năng – Bật phong cách” đang được PVcomBank triển khai cho các chủ thẻ tín dụng LifeStyle. Khách hàng sẽ được sử dụng 1 lượt ưu đãi mỗi ngày và không giới hạn số lần hưởng ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thẻ tín dụng nào đang có nhiều ưu đãi trên Shopee? -0
PVcomBank dành nhiều ưu đãi trên Shopee cho chủ thẻ tín dụng Lifestyle

Một chủ thẻ tín dụng PVcomBank khác, anh Thành (Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ, song song với chương trình trên, khách hàng vẫn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: Hoàn phí thường niên cho chủ thẻ khi chi tiêu đạt tổng giá trị từ 1 triệu đồng; ưu đãi lên tới 50% tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng ẩm thực cao cấp và cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín; tích điểm mọi giao dịch lên tới 3% và đổi ngàn quà tặng hấp dẫn trên Ngân hàng điện tử của PVcomBank; mua sắm trả góp với lãi suất 0% tại nhiều thương hiệu lớn như Samsung, LG, PNJ, Thế giới di động,…

Các giải pháp thanh toán không tiền mặt PVcomBank đang cung cấp không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong chi tiêu hằng ngày mà còn hướng người dùng đến những trải nghiệm hiện đại, bảo mật thông tin. Điều đó luôn song hành với việc không ngừng nâng cao hơn công tác bảo mật, an ninh thông tin. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ thẻ phát hành tại PVcomBank đều tích hợp công nghệ chip contactless (thanh toán không tiếp xúc), đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, giúp hạn chế tối đa rủi ro trong thanh toán. Mới đây, Ngân hàng cũng đã được cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2.1 cấp độ cao nhất, khẳng định những nỗ lực trong việc đảm bảo an toàn cho hệ thống thẻ của PVcomBank, giúp khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch với Ngân hàng.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.