Prudential nói gì về vụ nghệ sĩ Kim Tử Long phản ánh mất trắng tiền đóng bảo hiểm?

Sau sự việc diễn viên Ngọc Lan lo phải đóng phí bảo hiểm lên đến 74 năm, NSƯT Kim Tử Long cũng lên tiếng về việc mất hàng trăm triệu đồng khi mua sản phẩm bảo hiểm cho con. 

Vừa qua, NSƯT Kim Tử Long đã có chia sẻ về việc bị mất số tiền hơn 100 triệu  đồng khi tham gia bảo hiểm Prudential do không được nhắc dẫn đến chậm đóng bảo hiểm.

Ngay khi mở đầu video, nam nghệ sĩ cho biết, anh được một tư vấn viên nhiệt tình chào mời mua bảo hiểm để tích lũy cho con. Thấy sự nhiệt tình của người này, nam nghệ sĩ quyết định mua gói bảo hiểm 40 triệu đồng/năm để tích lũy cho con.

“Khi mời mình mua thì họ xem mình như vua chúa, ngày nào cũng gọi năn nỉ mua bảo hiểm. Sau một thời gian tôi bị cuốn vào sự năn nỉ của họ và đồng ý mua. Tôi nghĩ có hơn 40 triệu 1 năm thì mua cho con mình cũng tốt thôi” - NSƯT Kim Tử Long chia sẻ.

NSƯT Kim Tử Long mất hàng trăm triệu đồng khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ -0
NSƯT Kim Tử Long chia sẻ về sự việc tham gia bảo hiểm của chính bản thân trên mạng xã hội. 

Nam nghệ sĩ cho hay, trong những năm đầu tiên, người tư vấn viên vẫn săn đón đồng thời nhắc anh đóng bảo hiểm đều đặn. Tuy nhiên, việc này chỉ kéo dài đến hết năm thứ 3 mà thôi. Bản thân nam nghệ sĩ cũng quá bận rộn nên không có người nhắc đóng bảo hiểm thì anh cũng quên luôn. Thời gian sau đó, NSƯT  Kim Tử Long phát hiện ra mình quên đóng phí và hợp đồng của anh cũng đã bị huỷ.

"3 năm đầu họ ngọt ngào, săn đón nói đủ thứ chuyện. Khi mình không kịp đóng bảo hiểm thì họ gọi đóng. Đến năm thứ 4 tôi quá nhiều công việc nên không để ý đến chuyện đó, không ai kêu mình đóng bảo hiểm mà tôi cũng quên luôn. Đến năm thứ 5 tôi mới sực nhớ mình có mua 1 gói bảo hiểm mà từ năm thứ 4 không ai nhắc mình. Tôi mới gọi lại cho người tư vấn bán bảo hiểm cho mình thì chị ấy nói chị nghỉ rồi, tôi cứ gọi lên bảo hiểm rồi người ta giải quyết cho. Khi tôi gọi lên thì bảo hiểm nói hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền” nam nghệ sĩ bức xúc. 

Sau khi liên hệ với công ty bảo hiểm, NSƯT Kim Tử Long nhận được câu trả lời rằng hợp đồng đã bị hủy vì hai năm không đóng. Nam nghệ sĩ bức xúc cho biết: "Tại sao lúc kêu gọi người ta đóng thì ngọt ngào, đến khi chuyển giao thì lại như vậy. Thế là tôi mất trắng, ba năm trời đóng một trăm mấy chục triệu".

Qua trường hợp mình từng gặp phải, NSƯT Kim Tử Long nhắn nhủ đến diễn viên Ngọc Lan và các khách hàng nên cân nhắc kĩ trước khi tham gia bảo hiểm. 

Liên quan sự việc nêu trên, Công ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential) cho biết qua thông tin phản ánh trên mạng xã hội, có ghi nhận khiếu nại của khách hàng Hoàng Kim Long (nghệ sĩ Kim Tử Long) phản ánh về trải nghiệm khi tham gia hợp đồng bảo hiểm cùng Prudential.

Prudential đã nhanh chóng liên hệ với khách hàng qua điện thoại để ghi nhận, lắng nghe và tìm hiểu về sự việc. Prudential đề xuất một buổi làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn về phản ánh này. Khách hàng đồng ý hợp tác gặp gỡ và phối hợp cùng Prudential.

Theo Prudential, doanh nghiệp này có thư báo đóng phí qua email, tin nhắn điện thoại đóng phí bảo hiểm. Số điện thoại của khách hàng Kim Tử Long cũng là số điện thoại đăng ký trong đơn yêu cầu bảo hiểm. Tư vấn viên của nghệ sĩ Kim Tử Long có báo cáo lại với công ty, khi gửi thông báo đóng phí, nghệ sĩ nói để trợ lý đóng.

"Chúng tôi đang yêu cầu đại lý bảo hiểm tìm lại email, tin nhắn thông báo đóng phí bảo hiểm trao đổi với khách hàng về sự việc này", phía Prudential cho biết.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.