VinGroup

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán

ĐBND - Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội vừa có thêm hiện tượng bán hàng ở đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Chỉ sau 3 giờ mở bán, hàng loạt con số kỷ lục đã được thiết lập.

1 phút bán được 1 căn

Phiên mở bán phân khu Sao Biển diễn ra từ 9 giờ đến 12 giờ ngày 12.6, tại Trung tâm hội nghị Almaz Convention Center (Hà Nội) với tên gọi  “Đẳng cấp ngôi sao - Phồn hoa phố biển”. Ước tính, khoảng 1.000 nhà đầu tư, khách hàng đã tham dự chương trình, gấp rưỡi so với dự kiến ban đầu. Sự kiện có thể coi là cột mốc ghi dấu thị trường phía Đông Hà Nội đã bước vào chu kỳ bùng nổ mới.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán -0
Gần 1.000 nhà đầu tư, khách hàng đã tham dự sự kiện mở bán phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Chỉ 3 giờ đồng hồ sau khi Chủ đầu tư phát lệnh mở bán, 100% giỏ hàng ra mắt ngay trong sự kiện đã được giao dịch thành công. Tính trung bình, cứ 1 phút lại có 1 căn shophouse Sao Biển được bán với tỉ lệ cạnh tranh mua hàng là 1:15. Đặc biệt, 3 căn “hoa hậu” có tầm nhìn đắt giá vào vườn hoa Sao Biển đã tìm thấy chủ nhân may mắn thông qua màn bốc thăm đầy hồi hộp.

Chủ đầu tư cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, 90% của 2400 căn hộ thuộc phân khu Sao Biển đã tìm được chủ nhân – đây cũng là một con số bán hàng kỷ lục đối với một dự án thấp tầng.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán -0
“Nghẹt thở” với phiên mở bán phân khu Sao Biển xác lập hàng loạt kỷ lục tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Anh Đình Quân, nhân viên một công ty môi giới bất động sản cho biết: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã dự liệu Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ rất "hot". Riêng Sao Biển thì thực sự đúng với cách gọi "đẳng cấp ngôi sao". Thực sự, phiên mở bán đã nóng hơn rất nhiều những gì mà chúng tôi tưởng tượng”.Cũng theo anh Quân, suốt cả tháng qua, các nhân viên trong công ty anh đã quen với cảnh ăn ngủ cùng điện thoại với các cuộc tư vấn kéo dài từ sáng tới đêm khuya.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán -0
100% giỏ hàng ra mắt ngay tại sự kiện mở bán phân khu Sao Biển đã được giao dịch thành công

Có mặt tại phiên mở bán từ sớm, chị Hoài Thu không giấu được niềm vui khi đã chốt được căn ưng ý. Chị chia sẻ: “Tôi cùng với một số bạn bè đã phải chờ đợi rất lâu mới tới "giờ G". Thực sự rất may mắn khi tôi đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu được căn phù hợp”.

Hoàn toàn có thể hiểu được “sức nóng” của phiên mở bán Sao Biển, bởi toàn bộ sản phẩm của phân khu là shophouse - “gà đẻ trứng vàng” của thị trường bất động sản. Loại hình này có mức gia tăng lợi nhuận từ cho thuê có thể đạt mức trung bình 8 - 12%/ năm, chưa kể giá trị căn hộ có thể tăng từ 15 - 30%/ năm.

Một ví dụ mà các nhà đầu tư có thể soi vào làm đối chứng, đó là phân khu Sao Biển ở Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, từ khi mở bán tới nay, giá đã tăng gần 4 lần, từ 60 triệu đồng/m2 lên 230 triệu đồng/m2 nhờ những giá trị thực sự mà shophouse tại đây mang lại. Trong dài hạn, shophouse cũng sẽ vẫn là phân khúc có mức tăng giá cao nhất, được săn tìm nhiều nhất trên thị trường.

Giải mã sức hút của “hiện tượng” Sao Biển

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, các căn shophouse Sao Biển sẽ có mức gia tăng lợi nhuận đột biến. Ưu thế này trước hết là thừa hưởng vị trí đắc địa của cả khu đô thị khi nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng hoàn thiện. Trong đó, nhiều dự án giao thông trọng điểm đã đi vào vận hành tạo ra khả năng siêu kết nối với các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Về mặt tổng thể, đây sẽ là khu vực có các hoạt động kinh tế, thương mại sôi động nhất cả nước.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán -0
Sau phiên mở bán với hàng loạt kỷ lục, phân khu Sao Biển được kỳ vọng sẽ sớm trở thành “khu downtown mới” sôi động ở phía Đông Hà Nội

Trong khu đô thị, Sao Biển cũng có “địa thế vàng” vì nằm giữa tam giác được tạo nên bởi quảng trường Kinh đô ánh sáng phồn hoa; công viên Empire Park rộng 7,5 ha và Trung tâm thương mại Vincom lớn nhất Việt Nam. Đây là những đòn bẩy quan trọng với các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Cùng với đó, cộng đồng cư dân hàng chục nghìn người tại dự án; hơn 30 nghìn cư dân Vinhomes Ocean Park kế cận sẽ tạo ra lực cầu bền vững cho các hoạt động giao thương.

Sự đắt giá của Sao Biển còn bởi giá trị của phong cách quy hoạch, xây dựng. Nếu như cả đại đô thị giống như một thế giới thu nhỏ, chắt lọc những tinh hoa kiến trúc từ khắp thế giới thì dễ dàng nhận ra phân khu này giống như một phiên bản của Paris hoa lệ. Dấu ấn lãng mạn, hào hoa của trái tim nước Pháp được tạo ra bởi cảnh quan, sân vườn, mặt nước; và hơn hết là ở từng công trình, với các gam màu trung tính, trắng, xám, nâu nhạt, các ô cửa được thiết kế hình bán nguyệt, vòm đặc trưng vừa có nét hoài cổ, vừa tạo ra sự sang trọng. Chưa kể, quảng trường Kinh đô ánh sáng kế cận cũng không khác gì một “tuyệt tác nghệ thuật” của nước Pháp.

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire lập kỷ lục sau 3 giờ mở bán -0
Vừa sở hữu tiềm năng kinh doanh, sinh lời hấp dẫn, phân khu Sao Biển cũng là không gian sống lý tưởng cho các gia đình

Sở hữu tiêu chí kép của loại hình shophouse, nhà phố Sao Biển cũng là không gian cư trú lý tưởng cho các gia đình. Ngay tại nội khu là 2 công viên mang tới nhiều tiện ích đẳng cấp mỗi ngày cho cư dân, như: các công viên BBQ, sân thể thao liên hoàn, sân tập dưỡng sinh, công viên Gym, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em hay vườn trà, công viên tình yêu… Cùng đó là đặc quyền hưởng thụ lối sống nghỉ dưỡng tại Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới và sử dụng các dịch vụ tiện ích trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Những lực hấp dẫn này sẽ rất nhanh chóng định hình “tọa độ giao thương” Sao Biển sầm uất ở phía Đông Hà Nội.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.