Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa”

Nhắc đến sữa đậu nành, nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ về hương vị xưa quen thuộc, ngập tràn ký ức của tuổi thơ. Giữa nhịp sống bận rộn, việc thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng tưởng dễ hóa ra lại khó. Sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi đã xóa tan rào cản này và mang “vị xưa” chiếm sóng trở lại.

Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa” -0
Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam

Từ lâu sữa đậu nành đã là thức uống thân thuộc trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Hương thơm nồng nàn cùng dư vị ngọt lành của sữa đậu nành cứ thế theo dòng thời gian đồng hành cùng các gia đình qua nhiều thế hệ.  Ngay đến giới trẻ hiện đại dù được thỏa mãn vị giác với nhiều loại đồ uống nhưng vẫn luôn khao khát tìm về vị sữa đậu nành thơm - ngon - bổ dưỡng của ngày xưa. Việc tìm mua thức uống sữa đậu nành mang hương vị xưa tưởng dễ mà hóa ra lại khó lại chốn phố phường.

Phương Linh (nhân viên văn phòng tại Hà Nội) tâm sự: “Tôi uống sữa đậu nành từ ngày còn bé. Những ly sữa đậu nành thơm ngon, chan chứa tình thương và sự quan tâm của mẹ từng theo tôi lớn lên. Đôi lúc thèm lắm cái vị quen thuộc này nhưng từ khi đi làm, cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị khiến việc thưởng thức trọn vẹn một ly sữa đậu nành với trở nên khó hơi bao giờ hết. Nhất là khi công việc bắt buộc tôi phải di chuyển liên tục, sữa đậu nành lại không dễ gì để bảo quản sau khi dùng”.

Không chỉ Phương Linh, “vị xưa” của sữa đậu nành cũng len lỏi trong thước phim ký ức của nhiều người trẻ hiện đại khiến tiêu chí chọn đồ uống có vị quen thuộc được đề cao. Nhất là khi giữa nhịp sống hiện đại khiến người trẻ khó khăn trong việc phân chia quỹ thời gian eo hẹp của mình để tự tay chuẩn bị đồ uống healthy bổ sung dinh dưỡng và sẵn sàng sử dụng trên mọi chặng đường.

Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa” -0
Vị xưa quen thuộc của sữa đậu nành khiến người trẻ không khỏi bồi hồi khi nhớ đến

Đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, sữa đậu nành number 1 Soya Canxi xuất hiện với diện mạo được mới đầy cá tính qua chai tiện lợi thỏa mãn tiêu chí “tiện uống - tiện mang đi” đã giúp gói gọn hương vị xưa và trao tận tay các bạn trẻ Việt năng động.

Diện mạo chai mới tiện lợi kết hợp hương vị sữa đậu nành thơm đúng chuẩn, ngon đúng điệu đã giúp Number 1 Soya Canxi càng có cơ hội chiếm sóng nhanh chóng. Giới sành ăn sành uống như các Gen Y/Gen Z đã không ngần ngại đón nhận nhiệt tình và chọn thức uống mang vị xưa đâm đà này làm “outfit” để thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

Soya Canxi đã giúp nhiều thế hệ một lần nữa được hồi sinh ký ức về loại nước uống ngon - ngọt - mát lành - bổ dưỡng đã quen thuộc từ thuở còn bé. Âm hưởng “vị xưa” cùng sự tiện lợi - dinh dưỡng đã chạm đúng “gu” tiêu dùng của thời hiện đại, trở thành thức uống tiện lợi theo chân mỗi người trên mọi chặng đường.

“Giữa ngày hè, sữa đậu nành Soya Canxi đóng chai tiện lợi là lựa chọn thường xuyên của mình và gia đình. Chỉ cần một chai để tủ lạnh uống mát là có thể xua ngay cái nóng bức ngày hè và nạp đủ dinh dưỡng. Giá thành phù hợp, giàu chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon là điểm cộng khiến mình ưu ái chọn loại thức uống mang “vị xưa” này cho các chuyến đi trải nghiệm và chăm sóc các thành viên trong gia đình”, chị Ánh Chi (30 tuổi, ở Đà Nẵng) chia sẻ.

Number 1 Soya Canxi: Gói trọn “vị xưa” -0
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trong diện mạo chai mới và bổ sung thêm Canxi giúp cứng chắc xương

Giữ nguyên hương vị xưa nhưng không ngừng đổi mới về mặt “giao diện”, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đang dần tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ uống chỉ sau gần 1 năm ra mắt. Hương vị thân quen đã thực sự gây sốt với nhiều đối tượng từ các bạn trẻ Gen Y/Gen Z đến những bậc phụ huynh khó tính khi tiêu dùng.

Không phủ nhận, thị trường thức uống liên tục chứng kiến sự đổi ngôi về kiểu dáng và khẩu vị. Nhưng hành trình trở lại của Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã thật sự làm sống lại hương vị xưa ngọt ngào trong trái tim nhiều thế hệ.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.