MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, MINSANDO hiện sở hữu loạt sản phẩm có thế mạnh thích ứng mọi điều kiện thời tiết. MINSANDO cũng luôn hướng tới giá trị bền vững, từ khai thác sản xuất gắn với bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên đến tạo ra những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn công trình xanh.

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Mỗi ngày có hơn 10.000 công trình mới được hoàn thiện, điều này cho thấy ngành xây dựng trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang trải qua giai đoạn phát triển với tốc độ tăng trưởng đáng kể. Đồng nghĩa với sự tăng trưởng này là tỷ lệ phần trăm ô nhiễm của ngành xây dựng “đóng góp” vào môi trường đang ở mức báo động, gây sức ép lên hệ sinh thái tự nhiên.

Đó là lý do mà ngày càng có nhiều "ông lớn" trong ngành xây dựng hướng tới xu hướng bền vững, sản xuất và cung cấp vật liệu xanh, tiêu biểu là thương hiệu MINSANDO.

Bền vững là giá trị cốt lõi 

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO luôn xác định bền vững là giá trị cốt lõi 

Làn sóng xanh hóa công trình xây dựng ngày càng sôi nổi trong những năm gần đây. Để bắt kịp xu hướng này, từ những ngày đầu thành lập, MINSANDO đặt ra mục tiêu xuyên suốt hướng tới các giá trị bền vững, trong hành trình phát triển tại Việt Nam.

Tiền thân là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản với bề dày kinh nghiệm, MINSANDO kiên định sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng, chung tay phủ xanh các công trình tại Việt Nam, kiến tạo không gian sống an toàn, thoải mái và thân thiện với môi trường.

Đối tác đáng tin cậy của khách hàng, nhà phân phối và đội ngũ xây dựng

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO cung cấp các sản phẩm và giải pháp xây dựng công nghệ mới, tiên phong bền vững

Vừa sản xuất, vừa cung cấp các sản phẩm và giải pháp xây dựng công nghệ mới, tiên phong bền vững, MINSANDO kết hợp song hành 2 yếu tố quan trọng gồm chất lượng sản phẩm, đội ngũ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Theo đó, các vật liệu xây dựng của MINSANDO ra đời trên dây chuyền sản xuất từ Đức, đã qua kiểm định và đạt các chứng nhận về quy trình, kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm không chỉ kiểm soát một lần mà còn được theo dõi trong suốt quá trình sản xuất.

Đội ngũ MINSANDO có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, không chỉ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới mà còn không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình và tìm ra những giải pháp mới để nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

MINSANDO luôn nhận thức và đề cao trách nhiệm cộng đồng trong hành trình phát triển bằng việc quan tâm đến công tác xã hội, thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, vì môi trường nhằm lan tỏa giá trị tích cực.

"Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" 

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" 

Đầu năm 2024, nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, thương hiệu MINSANDO ra mắt thị trường với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" như là một lời cam kết về sứ mệnh cao cả mà MINSANDO đã đặt ra, góp phần mang đến sự thay đổi tích cực trong ngành vật liệu xây dựng nước nhà.

Để làm được điều này, MINSANDO đã triển khai lộ trình cụ thể, hoạch định chiến lược khai thác, sản xuất để vừa mang tới hiệu quả kinh doanh, vừa đảm bảo trách nhiệm đối với xã hội và môi trường. Cụ thể, đối với xã hội và môi trường, MINSANDO cam kết tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc khai thác sản xuất đi đôi với bảo tồn và tái tạo nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Thương hiệu cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia môi trường, địa lý, cùng các cấp chính quyền thường xuyên theo dõi tình trạng tự nhiên tại các điểm khai thác, áp dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại để xây dựng các phương án khai thác phù hợp, đảm bảo không lạm dụng gây tổn hại tới môi trường hiện tại, đồng thời đề ra các biện pháp bảo tồn và tái tạo môi trường trong tương lai.

Đối với đối tác và đội ngũ xây dựng, thông qua các sản phẩm như keo dán gạch, keo chà ron, các loại vữa xây trát chuyên dụng, các sản phẩm chống thấm… đã được đăng ký và đạt các chứng nhận quốc tế, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, thương hiệu khẳng định luôn sát cánh cùng đội ngũ xây dựng để phủ xanh hàng triệu công trình Việt, góp phần cải thiện chất lượng không gian sống.

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Các sản phẩm của MINSANDO hướng tới sự an toàn cho sức khỏe đội ngũ thi công thông qua công nghệ sản xuất, hướng tới sự hài lòng tin cậy trong thương mại cho đối tác thông qua các chính sách hợp tác có lợi.

Đối với người tiêu dùng, hiểu rằng nhà không chỉ là nơi che chở, mà còn là không gian cho mỗi thành viên trải qua những khoảnh khắc cùng gia đình, người thân, đội ngũ MINSANDO đặt tâm huyết trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời các sản phẩm không gây tổn hại tới sức khỏe người dùng, đem tới trải nghiệm không gian sống an toàn, thoải mái, bền bỉ lâu dài.

Công ty Cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng MINSANDO (số 652/37A Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh – ĐT: 0824 368 868 - Email: info@minsando.com – Website: www.minsando.com) phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức họp báo nhằm ra mắt tới giới báo chí truyền thông, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng và giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.

Dịp này, MINSANDO cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng cao (như keo dán gạch, keo chà ron, vữa xây trát cao cấp, vữa cho tường gạch đỏ, vữa cho tường và trần bê tông, vữa cho gạch AAC/ALC và tấm Cemboard, vữa cho tấm tường Acotec, vữa tự san phẳng, bột bả, sản phẩm chống thấm) được định vị top đầu, sẵn sàng cạnh tranh với các tên tuổi lớn cùng ngành đang có mặt trên thị trường.

Đại diện MINSANDO cho biết trong tương lai, công ty đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về vật liệu xây dựng tại Việt Nam, góp phần thay áo mới cho ngành xây dựng và đồng hành cùng các dự án lớn nhỏ khắp cả nước.

Thị trường

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thị trường

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31.1.2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. 

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính
Thị trường

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính

SHB nhiều năm liền được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, minh chứng cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất về phát triển bền vững.

Băn khoăn đánh thuế với nước giải khát có đường
Thị trường

Đánh giá tác động toàn diện thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) bổ sung mặt hàng nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào diện đánh thuế. Nhấn mạnh nguyên tắc đánh thuế là bảo đảm cân bằng, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người nộp thuế, các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá tác động toàn diện để xây dựng chính sách và quyết định thời điểm áp dụng cho phù hợp.

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan
Thị trường

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại quốc tế, việc tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu trở thành yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Kho lạnh NECS tự hào công bố việc đưa dịch vụ Kho lạnh ngoại quan chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động logistics cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ
Thị trường

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được xem là một bước tiến lớn đối với các cơ sở cầm đồ, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay. 

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú phát biểu. Ảnh: Lâm Hiển
Thị trường

"Vốn ngân hàng dành cho ĐBSCL không thiếu"

Đây là khẳng định Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú khẳng định tại hội thảo “Thúc đẩy tín dụng cho ngành hàng nông sản chủ lực, đưa ĐBSCL phát triển nhanh, bền vững” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 18.11 tại Cần Thơ.

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ
Thị trường

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ

Dù đóng góp 95% sản lượng gạo xuất khẩu và chiếm 60% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản của cả nước, nhưng đồng bằng sông Cửu Long gặp khó khăn về khả năng tiếp cận và hấp thu nguồn vốn tín dụng. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Cần Thơ Huỳnh Thanh Sử, để đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của doanh nghiệp xuất khẩu, cần linh hoạt áp dụng các hình thức bảo đảm tiền vay, thời hạn và lãi suất ưu đãi, cải tiến quy trình, thủ tục cho vay.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè.
Thị trường

Cần đa dạng hóa các nguồn tín dụng nông nghiệp hướng đến phát triển bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Tại Hội thảo "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững", Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực đã trình bày tổng quan về nguồn vốn dành cho nông nghiệp, nông thôn và đề xuất các giải pháp quan trọng nhằm phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè. Ảnh: Lâm Hiển
Kinh tế

Tín dụng - đòn bẩy cho chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ĐBSCL

Tại hội nghị "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững," Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) Trương Đình Hòe đã trình bày những nhận định quan trọng về thị trường thủy sản toàn cầu, triển vọng xuất khẩu của Việt Nam và các giải pháp tín dụng cho ngành thủy sản.

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số
Thị trường

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã chủ động tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn bắt nhịp với xu hướng sản xuất, kinh doanh trên nền tảng số. Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn, Trung tâm sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa các giải pháp để đẩy mạnh chuyển đổi số.

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội để xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ

Thương mại thủy sản Việt Nam với Hoa Kỳ ít bị tác động bởi những biến động chính trị. Tuy nhiên, chính sách thương mại đặc thù dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho xuất khẩu thủy sản nước ta, đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và linh hoạt ứng phó với những thay đổi thuế quan.

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ
Thị trường

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hải Phòng, Thành phố đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định phát triển công nghiệp, trong đó có nhiều Nghị quyết, Quyết định, chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó, sản xuất công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp điện tử - tin học; công nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị; công nghiệp hỗ trợ phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn.