MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao, MINSANDO hiện sở hữu loạt sản phẩm có thế mạnh thích ứng mọi điều kiện thời tiết. MINSANDO cũng luôn hướng tới giá trị bền vững, từ khai thác sản xuất gắn với bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên đến tạo ra những sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn công trình xanh.

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Mỗi ngày có hơn 10.000 công trình mới được hoàn thiện, điều này cho thấy ngành xây dựng trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang trải qua giai đoạn phát triển với tốc độ tăng trưởng đáng kể. Đồng nghĩa với sự tăng trưởng này là tỷ lệ phần trăm ô nhiễm của ngành xây dựng “đóng góp” vào môi trường đang ở mức báo động, gây sức ép lên hệ sinh thái tự nhiên.

Đó là lý do mà ngày càng có nhiều "ông lớn" trong ngành xây dựng hướng tới xu hướng bền vững, sản xuất và cung cấp vật liệu xanh, tiêu biểu là thương hiệu MINSANDO.

Bền vững là giá trị cốt lõi 

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO luôn xác định bền vững là giá trị cốt lõi 

Làn sóng xanh hóa công trình xây dựng ngày càng sôi nổi trong những năm gần đây. Để bắt kịp xu hướng này, từ những ngày đầu thành lập, MINSANDO đặt ra mục tiêu xuyên suốt hướng tới các giá trị bền vững, trong hành trình phát triển tại Việt Nam.

Tiền thân là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản với bề dày kinh nghiệm, MINSANDO kiên định sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng, chung tay phủ xanh các công trình tại Việt Nam, kiến tạo không gian sống an toàn, thoải mái và thân thiện với môi trường.

Đối tác đáng tin cậy của khách hàng, nhà phân phối và đội ngũ xây dựng

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO cung cấp các sản phẩm và giải pháp xây dựng công nghệ mới, tiên phong bền vững

Vừa sản xuất, vừa cung cấp các sản phẩm và giải pháp xây dựng công nghệ mới, tiên phong bền vững, MINSANDO kết hợp song hành 2 yếu tố quan trọng gồm chất lượng sản phẩm, đội ngũ và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Theo đó, các vật liệu xây dựng của MINSANDO ra đời trên dây chuyền sản xuất từ Đức, đã qua kiểm định và đạt các chứng nhận về quy trình, kỹ thuật. Chất lượng sản phẩm không chỉ kiểm soát một lần mà còn được theo dõi trong suốt quá trình sản xuất.

Đội ngũ MINSANDO có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, không chỉ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mới mà còn không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình và tìm ra những giải pháp mới để nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

MINSANDO luôn nhận thức và đề cao trách nhiệm cộng đồng trong hành trình phát triển bằng việc quan tâm đến công tác xã hội, thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, vì môi trường nhằm lan tỏa giá trị tích cực.

"Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" 

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" 

Đầu năm 2024, nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, thương hiệu MINSANDO ra mắt thị trường với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt" như là một lời cam kết về sứ mệnh cao cả mà MINSANDO đã đặt ra, góp phần mang đến sự thay đổi tích cực trong ngành vật liệu xây dựng nước nhà.

Để làm được điều này, MINSANDO đã triển khai lộ trình cụ thể, hoạch định chiến lược khai thác, sản xuất để vừa mang tới hiệu quả kinh doanh, vừa đảm bảo trách nhiệm đối với xã hội và môi trường. Cụ thể, đối với xã hội và môi trường, MINSANDO cam kết tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc khai thác sản xuất đi đôi với bảo tồn và tái tạo nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Thương hiệu cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia môi trường, địa lý, cùng các cấp chính quyền thường xuyên theo dõi tình trạng tự nhiên tại các điểm khai thác, áp dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại để xây dựng các phương án khai thác phù hợp, đảm bảo không lạm dụng gây tổn hại tới môi trường hiện tại, đồng thời đề ra các biện pháp bảo tồn và tái tạo môi trường trong tương lai.

Đối với đối tác và đội ngũ xây dựng, thông qua các sản phẩm như keo dán gạch, keo chà ron, các loại vữa xây trát chuyên dụng, các sản phẩm chống thấm… đã được đăng ký và đạt các chứng nhận quốc tế, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, thương hiệu khẳng định luôn sát cánh cùng đội ngũ xây dựng để phủ xanh hàng triệu công trình Việt, góp phần cải thiện chất lượng không gian sống.

MINSANDO quyết tâm thúc đẩy
MINSANDO quyết tâm thúc đẩy "cuộc cách mạng xanh" trong ngành xây dựng

Các sản phẩm của MINSANDO hướng tới sự an toàn cho sức khỏe đội ngũ thi công thông qua công nghệ sản xuất, hướng tới sự hài lòng tin cậy trong thương mại cho đối tác thông qua các chính sách hợp tác có lợi.

Đối với người tiêu dùng, hiểu rằng nhà không chỉ là nơi che chở, mà còn là không gian cho mỗi thành viên trải qua những khoảnh khắc cùng gia đình, người thân, đội ngũ MINSANDO đặt tâm huyết trong quá trình nghiên cứu, sản xuất, cho ra đời các sản phẩm không gây tổn hại tới sức khỏe người dùng, đem tới trải nghiệm không gian sống an toàn, thoải mái, bền bỉ lâu dài.

Công ty Cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng MINSANDO (số 652/37A Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh – ĐT: 0824 368 868 - Email: info@minsando.com – Website: www.minsando.com) phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức họp báo nhằm ra mắt tới giới báo chí truyền thông, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng và giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.

Dịp này, MINSANDO cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng cao (như keo dán gạch, keo chà ron, vữa xây trát cao cấp, vữa cho tường gạch đỏ, vữa cho tường và trần bê tông, vữa cho gạch AAC/ALC và tấm Cemboard, vữa cho tấm tường Acotec, vữa tự san phẳng, bột bả, sản phẩm chống thấm) được định vị top đầu, sẵn sàng cạnh tranh với các tên tuổi lớn cùng ngành đang có mặt trên thị trường.

Đại diện MINSANDO cho biết trong tương lai, công ty đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 về vật liệu xây dựng tại Việt Nam, góp phần thay áo mới cho ngành xây dựng và đồng hành cùng các dự án lớn nhỏ khắp cả nước.

Thị trường

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao
Kinh tế

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao

Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, đưa hàng Việt về khu vực công nhân, khu công nghiệp, chương trình bán hàng bình ổn đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống
Kinh tế

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống

Với khoảng 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 sẽ gia tăng kết nối thị trường, qua đó thúc đẩy ngành thực phẩm và đồ uống phát triển.

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee
Thị trường

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee

Luôn ấp ủ quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm”, năm 2013, “quán cà phê công xưởng đầu tiên” của Là Việt Coffee chính thức ra đời tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt – vùng nguyên liệu cà phê Arabica tốt nhất của Việt Nam.

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
Thị trường

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Từ nay đến hết ngày 28.02.2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Khuyến công đã từng bước hỗ trợ có hiệu quả, huy động được các nguồn lực đầu tư vào sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh
Thị trường

Công tác khuyến công phải gắn với xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn xác định, thời gian tới phải gắn công tác khuyến công với xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường, đầu ra cho sản phẩm công nghiệp nông thôn. Đây là nhiệm vụ quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của cơ sở công nghiệp nông thôn.

 Các đại biểu tham dự tọa đàm
Kinh tế

Bảo đảm quyền kinh doanh của doanh nghiệp xăng dầu

Tại Tọa đàm “Cơ chế kinh doanh và an ninh năng lượng trong lĩnh vực xăng dầu” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 16.10, các đại biểu đề xuất, nghị định mới về kinh doanh xăng dầu cần bảo đảm quyền tự do kinh doanh cho các doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo sự cạnh tranh và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.

PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện
Thị trường

PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện

Trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc về việc thực hiện dịch vụ thu hộ tiền điện đã ký với Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tiếp tục triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho đơn vị thành viên là Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi). Sự kiện ký kết hợp đồng giữa hai đơn vị đã diễn ra thành công tốt đẹp mới đây tại trụ sở Chi nhánh PVcomBank Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ ngành ô tô: Cần chú trọng đầu tư, nâng cao khả năng cạnh tranh
Thị trường

Doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ ngành ô tô: Cần chú trọng đầu tư, nâng cao khả năng cạnh tranh

Theo Bộ Công Thương, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam định hướng đẩy mạnh công nghiệp hỗ trợ. Cụ thể, đến 2030, ngành công nghiệp hỗ trợ cho sản xuất ô tô sẽ đáp ứng khoảng 55-60% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng cho sản xuất lắp ráp trong nước, tăng lên 80-85% vào 2045.

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt
Thị trường

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt

Thúc đẩy thị trường trong nước luôn là giải pháp hàng đầu hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế. Để tạo động lực cho thị trường nội địa các doanh nghiệp bán lẻ cần đổi mới phương thức kinh doanh, tạo ra sự khác biệt trong quá trình phục vụ, nhưng vẫn phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc
Thị trường

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc

Với năng lực sản xuất lớn cùng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Công ty Sơ mi rơ moóc và Cấu kiện nặng (Thaco Trailers) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan ngay lần đầu tiên tham gia Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024 tại Hoa Kỳ.

Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu đang là sản phẩm xuất khẩu chủ lực. Nguồn: ITN
Thị trường

Xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD

8 tháng đầu năm nay, xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2023. Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu là nhóm xuất khẩu chủ lực, chiếm hơn 52% tổng kim ngạch xuất khẩu.