MB Ageas Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng Quốc gia

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia” tại Lễ công bố Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” lần XI - năm 2024.

Lễ công bố Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2024 và Thương hiệu tiêu biểu – Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2024 diễn vào ngày 24.8.2024 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

MB Ageas Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng Quốc gia -0

Đây là giải thưởng quốc gia uy tín nhằm nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp phát triển bền vững và hướng tới chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. Giải thưởng do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội (HATAP) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

Bên cạnh 4 nguyên tắc chung để xét chọn giải thưởng, mỗi doanh nghiệp còn phải đáp ứng từng bộ tiêu chí riêng của các hạng mục đăng ký tham gia bình xét giải. Trải qua hơn 10 năm diễn ra, Giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt và Thương hiệu tiêu biểu – Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ chất lượng Quốc gia” đã quy tụ nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong nước có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng tín nhiệm.

Tại buổi lễ công bố, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng quốc gia”. Giải thưởng minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong suốt hành trình 8 năm phát triển nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng an sinh – xã hội.

Định hướng đó được MB Ageas Life cụ thể hóa thông qua chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ khách hàng toàn diện. Với tính sáng tạo và linh hoạt, các sản phẩm của MB Ageas Life đã đáp ứng được đa dạng phân khúc tài chính và nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng riêng biệt.

Luôn tích cực đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện để nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong mang tới thị trường những sản phẩm bảo hiểm số sáng tạo bắt kịp xu thế chuyển dịch công nghệ, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Phát huy lợi thế từ hệ sinh thái bền vững ngân hàng – bảo hiểm, MB Ageas Life cũng đặc biệt chú trọng sử dụng yếu tố công nghệ để tối ưu hành trình trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, quy trình giao dịch và dịch vụ chăm sóc hậu bán. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp thông qua nhiều kênh phân phối như: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số…

MB Ageas Life được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu - Chất lượng Quốc gia -0
MB Ageas Life thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mang tính cá nhân hóa thông qua nền tảng số giúp gia tăng trải nghiệm

Song song với các mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển bền vững của MB Ageas Life càng gây ấn tượng khi kết hợp hài hoà cùng chuỗi giá trị nhân văn được xây dựng qua các hoạt động vì cộng đồng.

Theo chia sẻ của đại diện MB Ageas Life, với thông điệp về hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành, mọi hoạt động của doanh nghiệp luôn hướng đến việc đề ra sáng kiến và triển khai giải pháp nhằm mang đến hạnh phúc cho khách hàng. Chính định hướng này đã trở thành nền tảng vững chắc để MB Ageas Life thúc đẩy nhiều hoạt động thiết thực như: đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ người nghèo, tiếp sức trẻ em tới trường, các hoạt động thể thao hướng tới chăm sóc sức khoẻ và tinh thần cho cộng đồng…

Nhiều chiến dịch vì cộng đồng như “Hạnh phúc lành”, “Đồng hành là hạnh phúc” không chỉ mang lại tiếng vang lớn cho MB Ageas Life mà còn góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, đưa doanh nghiệp trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình Việt.

Năng lực của doanh nghiệp cũng đã được minh chứng thông qua nhiều giải thưởng uy tín như “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng; “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”; “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính; và liên tiếp 4 năm vừa qua MB Ageas Life đều nằm trong “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu”, do Vietnam Report đánh giá và bình chọn.

Box thông tin:

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas – Một thành viên của MB Group

Website: https://www.mbageas.life/

Kinh tế

Bắc Ninh: Xu hướng mới trong phát triển các Khu công nghiệp
Kinh tế

Bắc Ninh: Xu hướng mới trong phát triển các Khu công nghiệp

Các khu công nghiệp (KCN) tập trung tại tỉnh Bắc Ninh được hình thành, xây dựng từ năm 2000. Đến nay, tỉnh có 16 KCN thực sự trở thành các khu vực trọng điểm thu hút các nguồn vốn đầu tư và dự án lớn trong và ngoài nước, là điểm đến của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới Samsung, Canon, Foxconn, Gortek, Johnson.

Dàn sao Gen Z hội tụ tại cửa hàng Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam
Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại cửa hàng Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

Bộ sưu tập Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ,...

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh thường xuyên trúng thầu "khủng" ở Khánh Hoà có tiềm lực ra sao?
Kinh tế

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh thường xuyên trúng thầu "khủng" ở Khánh Hoà có tiềm lực ra sao?

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ - Xây dựng Khánh Vĩnh (Công ty Khánh Vĩnh) đã trúng gần 50 gói thầu. Tổng giá trị các gói thầu có sự tham gia của nhà thầu này lên tới hơn 3.200 tỷ đồng. Đáng chú ý, nhiều gói thầu có kết quả tiết kiệm cho ngân sách chỉ ở mức "tượng trưng".

Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy: Trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 20 triệu đồng
Doanh nghiệp

Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy: Trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng, tiết kiệm cho ngân sách 20 triệu đồng

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Xây lắp điện Quang Huy được các ngành chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt trúng thầu nhiều dự án đầu tư công với tổng giá trị lên đến hàng nghìn tỷ đồng, tuy nhiên, tỷ lệ tiết kiệm thường ở mức "siêu thấp". Mới đây, đơn vị này vừa trúng gói thầu hơn 13 tỷ đồng tại thị xã Phú Mỹ, tỷ lệ tiết kiệm cho ngân sách nhà nước khoảng 20 triệu đồng.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Đà Nẵng: Thu hút đầu tư, xây dựng hệ sinh thái vi mạch bán dẫn
Kinh tế

Đà Nẵng: Thu hút đầu tư, xây dựng hệ sinh thái vi mạch bán dẫn

Nhờ vị trí chiến lược, cơ sở hạ tầng công nghiệp hiện đại cũng như đội ngũ nhân lực tay nghề cao, ngành công nghiệp bán dẫn của Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý toàn cầu, trong đó có nhiều doanh nghiệp hàng đầu từ các nước như Trung Quốc, Hoa Kỳ với số tiền đầu tư lên đến hàng trăm triệu USD.

Tạo thuận lợi trong thanh toán, thu, nộp ngân sách
Kinh tế

Tạo thuận lợi trong thanh toán, thu, nộp ngân sách

Nhằm chủ động và tạo thuận lợi hơn nữa trong việc thanh toán ngân sách, Kho bạc Nhà nước đang hướng tới phương thức thanh toán song phương điện tử tập trung. Theo đó, sẽ tập trung tất cả các nguồn ngân quỹ về một nơi, cụ thể là về tài khoản của Sở Giao dịch Kho bạc Nhà nước tại hội sở chính các ngân hàng.

Doanh nghiệp có doanh thu dưới 3 tỷ đồng/năm sẽ được hưởng thuế suất 15%.
Kinh tế

Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ được Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến trong Phiên họp thứ 37 đang diễn ra. Một nội dung đáng chú ý là doanh nghiệp siêu nhỏ sẽ được hưởng thuế suất ưu đãi (15 - 17% thay vì cào bằng 20% như hiện nay) và được áp dụng phương pháp tính thuế đơn giản để có cơ hội tích tụ vốn, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.