Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas khai trương văn phòng mới tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 16.9, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) tổ chức khai trương văn phòng mới tại TP. Hồ Chí Minh với không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng tại khu vực phía Nam.

Tham dự sự kiện khai trương văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh có sự góp mặt của Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo MB Ageas Life, lãnh đạo cấp cao Ngân hàng MB Bank, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên MB Ageas Life.

anh 1.jpg
MB Ageas Life chào đón văn phòng mới hiện đại hơn, khang trang hơn.

Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh được đặt ở tòa nhà ROX Tower Nguyễn Công Trứ - trung tâm Quận 1. Với diện tích rộng hơn 600m2, văn phòng được thiết kế hiện đại, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị và tiện ích mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho các cán bộ nhân viên khối kinh doanh, khối đào tạo và trung tâm dịch vụ khách hàng.

Tham dự sự kiện khai trương văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh có sự góp mặt của Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo MB Ageas Life, lãnh đạo cấp cao Ngân hàng MB Bank, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, Shopee Việt Nam, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên MB Ageas Life.

Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh được đặt ở tòa nhà ROX Tower Nguyễn Công Trứ - trung tâm Quận 1. Với diện tích rộng hơn 600m2, văn phòng được thiết kế hiện đại, lắp đặt đầy đủ trang thiết bị và tiện ích mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp cho các cán bộ nhân viên khối kinh doanh, khối đào tạo và trung tâm dịch vụ khách hàng.

Đại diện MB Ageas Life cho biết, văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại thị trường nhiều tiềm năng. Đây sẽ là địa điểm để công ty tiếp tục cung cấp các dịch vụ tư vấn bảo hiểm nhân thọ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

anh 2.jpg
Văn phòng mới của MB Ageas Life tại TP. Hồ Chí Minh có thiết kế hiện đại, năng động, phản ánh tinh thần thương hiệu

Nhờ mạng lưới không ngừng mở rộng tại các tỉnh thành, cùng hoạt động tư vấn, kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp, dịch vụ tối ưu, MB Ageas Life đã gặt hái nhiều thành công. Vào tháng 3.2017, MB Ageas Life chính thức bán sản phẩm đầu tiên thì chỉ một năm sau doanh nghiệp đã lọt Top 6 Công ty bảo hiểm có doanh thu khai thác mới lớn nhất thị trường, tăng 415%.

Đến năm 2019, MB Ageas Life trở thành hiện tượng, là Công ty bảo hiểm duy nhất có lãi sau 3 năm hoạt động. Trong ba năm liên tiếp từ 2020 đến 2022, kênh Bancassurance của MB Ageas Life liên tiếp lọt top, đưa MB Group lên Top 1 thị trường Bancassurance. Nhờ đó trong nhiều năm từ 2020 đến 2023 MB Ageas Life đều nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất do Vietnam Report công bố.

Đại diện MB Ageas Life chia sẻ, doanh nghiệp luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động. Là một thương hiệu trẻ trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam nhưng MB Ageas Life đã nhanh chóng khẳng định vị trí, uy tín trong lòng hàng triệu khách hàng.

Công ty luôn tích cực đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số với các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, ưu việt, các chương trình chăm sóc toàn diện nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hướng tới trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất.

anh 3.jpg
MB Ageas Life nhận nhiều danh hiệu cao quý và uy tín dành cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng

Đến nay, sau hơn 8 năm hoạt động, MB Ageas Life tự hào nằm trong top doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Mới đây, MB Ageas Life cũng trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất lọt Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu - chất lượng quốc gia” tại Lễ công bố giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” lần XI - năm 2024 và Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh 2024” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.

MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Website: https://www.mbageas.life/

Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Email: dvkh@mbageas.life

Kinh tế

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc
Thị trường

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc

Với năng lực sản xuất lớn cùng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Công ty Sơ mi rơ moóc và Cấu kiện nặng (Thaco Trailers) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan ngay lần đầu tiên tham gia Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024 tại Hoa Kỳ.

Hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành bảo hiểm
Doanh nghiệp

Hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành bảo hiểm

Ngày 14.10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) và Bảo hiểm Agribank đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc số hóa ngành bảo hiểm. Đây là bước đi tiên phong của cả hai bên trong việc định hình và phát triển thị trường bảo hiểm số tại Việt Nam, theo mục tiêu chuyển đổi số của Nhà nước, mang đến các giải pháp bảo hiểm thông minh và tiện ích cho khách hàng.

Tạo động lực phát triển cho ngành phân bón trong nước
Doanh nghiệp

Tạo động lực phát triển cho ngành phân bón trong nước

Nhiều chuyên gia cho rằng, việc đưa mặt hàng phân bón từ diện không chịu thuế sang diện chịu thuế giá trị gia tăng không những làm tăng sức cạnh tranh của sản phẩm nội địa so với hàng nhập khẩu, đem lại lợi ích cho người nông dân, mà còn tạo động lực, cơ hội đổi mới công nghệ sản xuất phân bón cho các doanh nghiệp, mang lại lợi ích lâu dài, phát triển bền vững.

Techcombank, thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Doanh nghiệp

Techcombank, thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Hà Nội, ngày 11.10 – Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Ảnh minh họa.
Kinh tế

Giảm rủi ro trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Trái phiếu chào bán riêng lẻ, đặc biệt là các loại trái phiếu do các doanh nghiệp chưa niêm yết phát hành, là sản phẩm có mức độ rủi ro rất cao. Vì thế, sửa Luật Chứng khoán lần này, Chính phủ đề xuất quy định: nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp tham gia mua, giao dịch, chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ phải là tổ chức. Nhà đầu tư cá nhân muốn tham gia cuộc chơi này sẽ thông qua việc đầu tư vào các quỹ đầu tư trái phiếu.

Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu đang là sản phẩm xuất khẩu chủ lực. Nguồn: ITN
Thị trường

Xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD

8 tháng đầu năm nay, xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2023. Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu là nhóm xuất khẩu chủ lực, chiếm hơn 52% tổng kim ngạch xuất khẩu.

Cả nước hiện có 33 cơ sở, xí nghiệp sản xuất lắp ráp, bảo dưỡng sửa chữa đầu máy, toa xe đường sắt
Kinh tế

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam tạo cú huých cho ngành cơ khí chế tạo

Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được đánh giá là thị trường lớn và hấp dẫn đối với các doanh nghiệp có thế mạnh về sản xuất đầu máy khi nhiều năm qua họ chưa có cơ hội để thể hiện mình. Đây cũng là cơ hội để lan tỏa, tạo động lực thúc đẩy phát triển công nghiệp cơ khí chế tạo, vốn được coi là xương sống của nền kinh tế.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Bất động sản có cơ hội phục hồi trên diện rộng

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) nhận định, trong quý IV.2024, bất động sản có cơ hội ghi nhận phục hồi trên diện rộng. Ngoài ra, thị trường sẽ xuất hiện các xu hướng mới, nổi bật là bất động sản xanh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt thị trường.

Đến năm 2030, công nghiệp hỗ trợ ô tô đáp ứng 55-60% nhu cầu linh kiện, phụ tùng cho sản xuất trong nước.
Kinh tế

Đến năm 2030, công nghiệp hỗ trợ ô tô đáp ứng 55 - 60% linh kiện sản xuất trong nước

Tại dự thảo Chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, Bộ Công Thương đặt mục tiêu có thể sản xuất các linh kiện quan trọng như hộp số, động cơ, thân vỏ xe... Theo đó, đến 2030, ngành công nghiệp hỗ trợ cho sản xuất ô tô sẽ đáp ứng khoảng 55 - 60% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng cho sản xuất lắp ráp trong nước, tăng lên 80 - 85% vào 2045.

Ông Phạm Văn Việt
Kinh tế

'Chúng tôi đã vững tin để hoạch định chiến lược dài hạn!'

Tham dự cuộc gặp của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm với các doanh nhân tiêu biểu trước thềm ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay, Phó Chủ tịch thường trực Hội Dệt may, thêu đan TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Việt Thắng Jean PHẠM VĂN VIỆT cho biết rất vui mừng và vinh dự. “Cuộc gặp đã tiếp thêm niềm tin, động lực cho doanh nghiệp, khiến chúng tôi vững tin hoạch định chiến lược dài hạn”, ông chia sẻ.

Vinhomes Golden Avenue: Điểm đến an cư lạc nghiệp tại biên giới đất nước
Bất động sản

Vinhomes Golden Avenue: Điểm đến an cư lạc nghiệp tại biên giới đất nước

Trong quá trình phát triển thần tốc của một thành phố biên mậu như Móng Cái (Quảng Ninh), việc tìm kiếm một không gian lý tưởng, giúp giữ gìn và nuôi dưỡng những giá trị của mô hình gia đình truyền thống đang trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu những điều đó, Vinhomes đã kiến tạo nên Vinhomes Golden Avenue như một tâm điểm đáng sống, nơi mọi nhu cầu của các thế hệ đều được đáp ứng hoàn hảo.

Việc tăng giá điện cần công khai, minh bạch.
Kinh tế

Hài hòa lợi ích các bên

Theo các chuyên gia, Nhà nước điều tiết giá điện bằng các công cụ của thị trường; đó là các loại thuế, loại phí, quỹ điều tiết gián tiếp vào yếu tố hình thành giá điện để có một mức giá điện bảo đảm hài hòa được lợi ích của các bên tham gia thị trường điện, Nhà nước không can thiệp trực tiếp vào giá thành.

Xóa bỏ mọi rào cản để bảo đảm giá điện minh bạch theo cơ chế thị trường.
Kinh tế

Giải bài toán bất cập về giá thành điện

Tại Tọa đàm "Giá thành điện - Thực trạng và giải pháp" do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vừa tổ chức, các nhà quản lý cùng với chuyên gia kinh tế đã có những phân tích sâu sắc, khách quan và toàn diện về thực trạng cũng như những bất cập liên quan đến giá điện, từ đó, đặt ra lời giải bảo đảm sự minh bạch của giá điện.