Công nghệ livestream 360 độ của TV360 giúp “Sống Gallery” đạt giải thưởng quốc tế danh giá

TV360 – Sống Gallery vừa chiến thắng giải Bạc, hạng mục Thương hiệu trải nghiệm khách hàng của năm (Brand Experience of the Year – Consumer) tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế, IBA Stevie Awards (IBA).

Công nghệ livestream 360 độ của TV360 giúp “Sống Gallery” đạt giải thưởng quốc tế danh giá -1

Ban giám khảo là các chuyên gia Maketing trên toàn thế giới đã đánh giá hiệu quả chiến dịch Maketing dựa trên các tiêu chí: chiến dịch đạt mục tiêu đề ra, tiếp cận và có ảnh hưởng tới lượng khách hàng lớn trên đa kênh truyền thông, có giá trị, ý nghĩa xã hội, nhân văn.

Stevie Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới về kinh doanh triển khai từ năm 2002 để tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới. Stevie Awards đã nhanh chóng trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất trên thế giới.

Sống Gallery là show âm nhạc đầu tiên của Việt Nam kết hợp triển lãm cùng ứng dụng công nghệ livestream 360 độ trên ứng dụng TV360 do Viettel phát triển. Đây là hình thức livestream mà người xem không bị giới hạn bởi không gian, thoải mái phóng tầm nhìn chỉ với vài cú lướt chạm. Ứng dụng này đã mang tới trải nghiệm mới lạ, ấn tượng, thực tế và sinh động như một sự kiện được tổ chức offline. Chính vì thế, chương trình đã thu hút đến 3 triệu lượt xem trên TV360 đồng thời là lý do giúp Sống Gallery được vinh danh.

Trước khi đạt giải Bạc Stevie Awards 2022, Sống Gallery đã được BSI Awards (giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu đạt hiệu quả cao trong Social Media Maketing) vinh danh ở hạng mục Best use of Technology nhờ trải nghiệm công nghệ live 360 độ lần đầu tiên trên app OTT.

Công nghệ livestream 360 độ của TV360 giúp “Sống Gallery” đạt giải thưởng quốc tế danh giá -0
Mãn nhãn với công nghệ live360 chân thực, sắc nét của Sống Gallery

TV360 là ứng dụng giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam, được người dùng đánh giá cao và có những bước tiến thần tốc chỉ sau hơn 2 năm ra mắt với gần 6 triệu người dùng hàng tháng.

Với kho nội dung lớn bậc nhất tại Việt Nam, TV360 không chỉ cung cấp đa dạng các thể loại phim, video, kênh truyền hình mà nền tảng này còn chú trọng phát triển các chương trình thể thao độc quyền. Với tôn chỉ trải nghiệm khách hàng là cốt lõi, Viettel đã mang đến cho người dùng của mình những đặc quyền lớn. TV360 cung cấp hoàn toàn miễn phí data 4G/5G tốc độ cao cho người dùng, để họ có thể thoải mái thưởng thức những chương trình yêu thích mà không cần phụ thuộc vào Wifi cũng như có thể chủ động trong mọi không gian, thời gian. Với tinh thần cống hiến và không ngừng tốt hơn, TV360 được người dùng đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ. Điều đó khiến từ khóa “TV360” trở nên vô cùng phổ biến trên các kho ứng dụng cũng như các công cụ tìm kiếm. 

TV360 là nền tảng thân thiện đối với người dùng Việt Nam vì dịch vụ OTT này được Viettel phát triển riêng cho thị trường nội địa. Cùng với hệ sinh thái nội dung trải rộng và liên tục được cập nhật, TV360 tự tin rằng dịch vụ của mình có thể đáp ứng nhu cầu của đa dạng các nhóm đối tượng, dù là cá nhân hay nhóm. Hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm miễn phí các nội dung do TV360 cung cấp sẵn, hoặc có thể đăng ký các gói cước phù hợp chỉ từ 3.000 đồng.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.