Chiếc ô tô đầu tiên “có chủ”, gần 30.000 quà tặng đã được trao trong chương trình quay số của MB Ageas Life

Giải thưởng tháng 7 của chương trình quay số mừng sinh nhật lần thứ 8 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã tìm được các chủ nhân may mắn nhận thưởng, với các phần quà như ô tô Kia Sonet, xe máy Honda SH, Iphone 15 và hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Quay là trúng - ngàn quà tri ân

Chính thức triển khai từ ngày 8.6.2024, chương trình quay số "8 năm hành trình hạnh phúc" của MB Ageas Life đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Theo đó, khách hàng khi mua mới hợp đồng bảo hiểm, đóng phí tái tục hoặc khôi phục hợp đồng bảo hiểm được nhân đôi cơ hội tham gia cùng lúc 02 chương trình quay số: Quay số tuần "8 năm đồng hành - Gửi lời tri ân" và quay số tháng "Quay hạnh phúc - Trúng quà to" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11 tỷ đồng.

Để tìm được các khách hàng may mắn trúng thưởng trong vòng quay tháng 7, Ban tổ chức đã thực hiện ghi hình dưới sự chứng kiến của đại diện MB Ageas Life và đại diện khách hàng. Thông qua hệ thống máy tính và sử dụng thuật toán để lựa chọn ngẫu nhiên một cách công khai, vòng quay đã tìm ra được 16 mã dự thưởng, tương đương 16 khách hàng để trao tặng 01 giải Đặc biệt - ô tô Kia Sonet trị giá 600.000.000 đồng, 02 giải Nhất - xe máy Honda SH trị giá 80.000.000 đồng, 03 giải Nhì - điện thoại Iphone 15 và nhiều giải may mắn E-voucher Urbox trị giá 1.000.000 đồng.

Chiếc ô tô đầu tiên “có chủ”, gần 30.000 quà tặng đã được trao trong chương trình quay số của MB Ageas Life -0
Khách hàng Phan Thị Thu Hương là người đầu tiên trúng Giải Đặc biệt - ô tô Kia Sonet của chương trình quay số do MB Ageas Life tổ chức

Khách hàng trúng giải Đặc biệt - ô tô Kia Sonet trị giá 600 triệu đồng, chị Phan Thị Thu Hương (Long Biên, Hà Nội) khá xúc động khi nhận được phần quà từ chương trình quay số. Trong chương trình trao thưởng chị Hương đã có những chia sẻ về sự gắn bó, tình cảm của mình với MB Group và gửi lời cảm ơn tới MB Ageas Life vì đã mang đến sự may mắn hiếm hoi này.

“Cũng có thể coi là cơ duyên khi chị Hương đã đồng hành cùng Ngân hàng Quân đội 20 năm qua và vẫn tiếp tục lựa chọn các dịch vụ khác của Tập đoàn MB, trong đó có Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life. Điều này thể hiện sự tin tưởng cũng như tình cảm yêu mến của chị dành cho thương hiệu MB nói chung và MB Ageas Life nói riêng, là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng, nỗ lực mang lại nhiều giá trị hơn cho mỗi khách hàng.”, ông Lê Phạm Duy, Phó Tổng giám đốc MB Ageas Life chia sẻ.

Chiếc ô tô đầu tiên “có chủ”, gần 30.000 quà tặng đã được trao trong chương trình quay số của MB Ageas Life -0
Khách hàng Phạm Thị Hồng tại Hải Phòng trúng Giải Nhất - xe máy Honda SH

Trước đó một ngày, tại Hải Phòng, MB Ageas Life đã tiến hành trao thưởng cho khách hàng Phạm Thị Hồng. Trúng giải xe máy Honda SH trị giá 80.000.000 đồng, chị Hồng khá bất ngờ trước may mắn của bản thân vì chị tham gia hợp đồng bảo hiểm chưa lâu thì đã trúng thưởng quay số. Trong buổi lễ trao thưởng chị gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo MB Ageas Life và các tư vấn viên vì đã giúp chị biết đến giá trị của bảo hiểm nhân thọ, cũng như tạo cơ duyên để chị có được phần quà đến từ chương trình quay số này.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 30.000 phần quà đã được gửi tới khách hàng trong vòng quay hàng tuần. Chương trình quay số tháng vẫn tiếp tục diễn ra với 2 đợt công bố kết quả vào tháng 8 và tháng 9 năm 2024. Theo thông tin từ đại diện MB Ageas Life, còn 02 ô tô Kia Sonet và 05 chiếc Iphone 15, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ được trao tận tay tới những khách hàng may mắn.

8 năm ghi dấu hành trình hạnh phúc

Bên cạnh chương trình quay số trúng thưởng hấp dẫn diễn ra liên tục trong 3 tháng, MB Ageas Life cũng song song tổ chức chuỗi hoạt động tri ân lớn dành cho khách hàng và cộng đồng như: chương trình thăm khám bệnh miễn phí hàng tuần tại nhiều tỉnh thành, chương trình chăm sóc và nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng năm 2024, chuỗi hoạt động nội bộ tri ân hành trình 8 năm và phát động phong trào thi đua diễn ra rộn ràng từ trụ sở đến các văn phòng, chi nhánh bán hàng trên toàn quốc.

Chiếc ô tô đầu tiên “có chủ”, gần 30.000 quà tặng đã được trao trong chương trình quay số của MB Ageas Life -0
MB Ageas Life triển khai đa dạng các hoạt động chăm sóc khách hàng trong chuỗi chương trình “Hành trình hạnh phúc”

Sau 8 năm hiện diện trong ngành Bảo hiểm, MB Ageas Life đã khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường với gần hàng triệu khách hàng được bảo vệ. Thương hiệu MB Ageas Life luôn gắn liền với những hoạt động đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Nhờ đó, 4 năm liên tiếp, MB Ageas Life đều nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu do Vietnam Report bình chọn.

“Sự tin tưởng của khách hàng cùng những giải thưởng đạt được đã phần nào minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của MB Ageas Life trong việc mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Bằng tất cả sự chân thành và quyết tâm, MB Ageas Life cam kết hoàn thiện mỗi ngày, đồng hành cùng xã hội với những hoạt động thiết thực, giữ vững tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất", đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas - Một thành viên của MB Group

Website: https://www.mbageas.life/

Fanpage: https://www.facebook.com/mbageaslife.official

Chương trình quay số: https://www.mbageas.life/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-8-nam-hanh-trinh-hanh-phuc?utm_source=Homepage

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.