Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

Tại Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo. Giải thưởng là sự minh chứng cho những bước tiến mạnh mẽ của Tân Á Đại Thành trong đổi mới sáng tạo và khẳng định vị thế cạnh tranh khác biệt của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Chương trình Thương hiệu Mạnh do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức hàng năm là một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh tế và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với tiêu chí đánh giá toàn diện từ năng lực quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh đến chiến lược đổi mới sáng tạo, giải thưởng này không chỉ ghi nhận sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà còn khẳng định vị thế của những thương hiệu có tầm nhìn xa, chiến lược rõ ràng và cam kết đóng góp cho nền kinh tế đất nước.

Tính đến năm 2024, Tân Á Đại Thành đã có hơn 10 năm liên tiếp vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, suy thoái kinh tế tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp thì chiến lược đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ toàn diện nhằm tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh là chìa khóa quan trọng cho tăng trưởng bền vững. Là Tập đoàn đa ngành với 3 trụ cột: Sản xuất công nghiệp - Công nghệ cao - Bất động sản, Tân Á Đại Thành nhận thức rõ những giá trị mà sự đổi mới sáng tạo mang lại cho sự phát triển của Tập đoàn.

z5941572727735-e262d7aa6cda2e56ae1cf484e14bc5f6-6892.jpg
Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Tinh thần đổi mới sáng tạo tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một đại phong trào được thực hiện trên mọi “mặt trận” từ sản xuất, kinh doanh đến dịch vụ, từ quản lý vận hành đến từng công việc triển khai của cán bộ, công nhân viên. Chúng tôi đặt cho mình kim chỉ nam hoạt động là tiên phong dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp và sản phẩm chất lượng vượt trội cho một chuẩn sống tinh khiết.”

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, đổi mới sáng tạo đã mang lại cho Tập đoàn vị thế cạnh tranh khác biệt trong cả 3 lĩnh vực trụ cột. Theo đó, lĩnh vực sản xuất công nghiệp được đầu tư dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại. Tân Á Đại Thành tự hào khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tân Á Đại Thành như bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm riêng lẻ, Tân Á Đại Thành còn chú trọng đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng. Với danh mục lên đến 16 dòng sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện, từ những giải pháp lưu trữ nước sạch tiên tiến đến các hệ thống sử dụng năng lượng thông minh và tiết kiệm. Đây là minh chứng cho cam kết của Tân Á Đại Thành trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong lĩnh vực công nghệ, Tân Á Đại Thành đã tập trung nguồn lực nghiên cứu các công nghệ mới, xu hướng mới của thế giới để phát triển các bộ giải pháp mới có tính ứng dụng cao như giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome, giải pháp thông minh cho các công trình, dự án bất động sản SmartHome - SmartCity.

z5941572748540-a0ab52411677f55a68e528d94b9bbc60-1691.jpg
Bộ giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome là thành quả đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Công nghiệp - Công nghệ của Tân Á Đại Thành

Đặc biệt, lĩnh vực Bất động sản của Tân Á Đại Thành được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa của lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Công nghệ và cùng với việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như Daewoo E&C, ChungHo Nais (Hàn Quốc), ONE Landscape (Hồng Kông), Dark Horse (Úc),… để thiết lập những hệ sinh thái thông minh, tinh khiết độc nhất, đồng bộ từ ngôi nhà đến đô thị, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.

Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Á Đại Thành đã công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược phát triển mới “Cộng hưởng giá trị - Lan tỏa phồn vinh” cho hành trình tiếp theo. Một chiến lược đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của nội và ngoại lực nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn ra toàn cầu, xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường châu Âu, châu Mỹ và khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế quốc tế.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024 là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Tân Á Đại Thành - không ngừng cải tiến và phát triển để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục các thị trường trong và ngoài nước, mang đến những sản phẩm và giải pháp tổng thể chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Kinh tế

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu
Doanh nghiệp

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu

Hà Nội, 17.10 – Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Databricks – Công ty đi đầu về Dữ liệu và AI – để triển khai Nền tảng Trí tuệ Dữ liệu của Databricks (Databricks Data Intelligence Platform), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng AI trên quy mô toàn ngân hàng.

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định
Doanh nghiệp

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định

Nhằm đảm bảo các giao dịch tài chính điện tử hoặc rút tiền tại hệ thống ATM không bị gián đoạn sau ngày 01.01.2025, khách hàng SHB cần nhanh chóng hoàn tất đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Các đại biểu tham dự tọa đàm.
Kinh tế

Doanh nghiệp bảo hiểm gặp khó vì thiếu hướng dẫn luật

Tại Tọa đàm “Bảo hiểm - Giải pháp phòng ngừa rủi ro và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”, do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 17.10, các doanh nghiệp cho biết, hiện chưa có văn bản hướng dẫn về quy định cấm ngân hàng “gắn việc bán sản phẩm bảo hiểm không bắt buộc với việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dưới mọi hình thức”. Điều này dẫn đến các cách hiểu khác nhau, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng và khách hàng.

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB
Doanh nghiệp

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB

Ngày 17.10.2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Agribank xác định nông nghiệp là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành
Kinh tế

Agribank xác định nông nghiệp là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành

Với tỷ trọng cho vay “Tam nông” trong những năm qua luôn ở mức 65-70% tổng dư nợ, chiếm thị phần lớn nhất tín dụng nông nghiệp tại Việt Nam, Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) xác định nông nghiệp, nông thôn là thị trường trọng tâm, nông dân là người bạn đồng hành trên chặng đường phát triển.

Phó Chủ tịch VCCI Hoàng Quang Phòng phát biểu tại diễn đàn.
Kinh tế

Tận dụng các giải pháp tài chính sáng tạo để thúc đẩy chuyển đổi năng lượng

"Bằng cách tận dụng các giải pháp tài chính sáng tạo và đơn giản hóa quy trình phê duyệt, Việt Nam có thể thu hút nhiều vốn đầu tư hơn để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng mạnh mẽ hơn", ông Abhinav Goyal, Giám đốc Dịch vụ tư vấn Dự án đầu tư và Cơ sở hạ tầng PwC Việt Nam, khuyến nghị.

Tín dụng tăng 9% so với cuối năm 2023
Kinh tế

Tín dụng tăng 9% so với cuối năm 2023

Ngân hàng Nhà nước cho biết, đến nay, tín dụng toàn hệ thống tăng khoảng 9% so với cuối năm 2023. Với thanh khoản tốt và còn nhiều dư địa tăng trưởng tín dụng, các tổ chức tín dụng hiện có điều kiện thuận lợi để cung ứng vốn cho vay đối với nền kinh tế.

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô

Trong những năm qua, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng đô thị Hà Nội đã trúng khoảng 25 gói thầu, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò độc lập là hơn 290 tỷ đồng, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò liên danh là hơn 295 tỷ đồng. 

 Các đại biểu tham dự tọa đàm
Kinh tế

Bảo đảm quyền kinh doanh của doanh nghiệp xăng dầu

Tại Tọa đàm “Cơ chế kinh doanh và an ninh năng lượng trong lĩnh vực xăng dầu” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 16.10, các đại biểu đề xuất, nghị định mới về kinh doanh xăng dầu cần bảo đảm quyền tự do kinh doanh cho các doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo sự cạnh tranh và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên trúng hàng loạt gói thầu, tiết kiệm ngân sách "không đáng kể"
Doanh nghiệp

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên trúng hàng loạt gói thầu, tiết kiệm ngân sách "không đáng kể"

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên được biết đến là nhà thầu "quen mặt", chuyên trúng thầu ở mức tiết kiệm cho ngân sách “nhỏ giọt” tại huyện Củ Chi và các địa phương khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Có gói thầu trúng với giá hơn 28 tỷ đồng, tiết kiệm ngân sách 20 triệu đồng.