Flamingo và những niềm tự hào quốc tế

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp quốc tế và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Flamingo đã khẳng định dấu ấn 27 năm của mình thông qua hàng loạt sản phẩm tinh tế và độc nhất, góp phần nâng trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng lên một tầm cao mới.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp những vùng đất xanh

XANH là một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên tại các khu nghỉ dưỡng của Flamingo. Nhận được nhiều giải thưởng uy tín và thường xuyên nằm trong Top các resort đẹp nhất thế giới, Flamingo resorts là sự hòa quyện giữa nét đẹp hoang sơ của tạo hóa với bàn tay thiết kế tài hoa của con người. Từ Flamingo Đại Lải Resort đến Flamingo Cát Bà, những vùng đất có dấu chân Flamingo đều là những resort xanh, và ở đó con người là chủ thể giữa thiên nhiên rộng lớn.

Vốn dĩ rất khó để tìm kiếm một khoảng lặng yên bình giữa cuộc sống hối hả, tấp nập nơi đô thị, nhưng chỉ cần di chuyển không quá xa từ trung tâm Hà Nội, khách hàng có thể tìm thấy điều vô giá ấy ở không gian Flamingo – những vùng đất xanh tự nhiên, có nắng, có gió, tràn ngập hoa hồng, tình yêu và hơi thở nghệ thuật đầy mỹ cảm. Bên cạnh yếu tố tự nhiên, chữ XANH trong giá trị của Flamingo còn được lý giải dưới góc độ các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Đó là tính bền vững của thiết kế, nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, tôn trọng tự nhiên, hạn chế tối đa năng lượng tiêu thụ, cắt giảm sự lãng phí và góp phần bảo vệ cuộc sống của con người ở cả hiện tại lẫn tương lai. Nói cách khác, Flamingo định nghĩa màu xanh trong những công trình của mình từ cả yếu tố bên ngoài và nội tại.

Thực tế hiện nay, kiến trúc xanh hay rộng hơn là phong cách sống xanh đang trở thành xu hướng quen thuộc trên toàn thế giới. Tuy nhiên, theo thống kê của IFC -thành viên thuộc thuộc World Bank Group - tính đến cuối năm 2022, tổng số công trình xanh được chứng nhận tại Việt Nam mới chỉ dừng lại ở trên 200 - con số khá khiêm tốn so với các quốc gia trong khu vực.

Flamingo, với bản lĩnh tiên phong và sáng tạo đã tâm huyết xây dựng nên công trình xanh của người Việt, nỗ lực trở thành thương hiệu được nhắc đến bằng những niềm tự hào quốc tế. Nỗ lực ấy không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường, tôn tạo thiên nhiên mà còn ở tinh thần tiên phong đồng hành cùng các chương trình tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu. Hàng chục giải thưởng uy tín về công trình xanh, kiến trúc xanh, 10 chứng chỉ EDGE của Tổ chức tài chính quốc tế IFC, trong đó có 6 giải dành cho tuyệt phẩm kiến trúc Forest In The Sky, 4 giải dành cho dự án Falmingo Cát Bà  chính là bảo chứng tuyệt vời cho những nỗ lực ấy.

Từ thương hiệu trở thành biểu tượng

Lựa chọn một hướng đi khác biệt, khó khăn nhưng cũng đầy tự hào, Flamingo gắn tên mình với trường phái kiến trúc xanh và lối sống xanh bền vững. Tiêu biểu trong đó là trường phái kiến trúc Forest in the Sky – một biểu tượng được Flamingo kiến tạo bằng tất cả tình yêu và tâm huyết. Từ lên ý tưởng, thiết kế đến thực hiện là cả một quá trình dài đầy khó khăn, khi chủ đầu tư mất tới gần 10 năm để nghiên cứu và thử nghiệm công nghệ này tại Flamingo Đại Lải Resort. Đó cũng là triết lí để Flamingo tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ phủ xanh những công trình, đem đến môi trường sống lí tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng của con người. Khát vọng ấy không dừng lại ở Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà mà đã, đang và sẽ được viết thêm nhiều chương mới ở rất nhiều vùng đất khác.

Để có được vị thế hàng đầu của một doanh nghiệp tiên phong phát triển triết lý kiến trúc xanh, Flamingo đã trải qua 27 năm xây dựng thương hiệu đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần bản lĩnh. Trong suốt hành trình ấy, triết lý xanh luôn là giá trị cốt lõi dẫn đường mọi chiến lược, kế hoạch và sản phẩm. Từ một nhà đầu tư và phát triển bất động sản, Flamingo Group đã nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng của một phong cách sống đẳng cấp khác biệt, độc nhất trên thị trường. Những giá trị sống mà Flamingo dày công kiến tạo đã được chứng nhận qua hơn 300 giải thưởng danh giá được các tổ chức chuyên môn hàng đầu thế giới công nhận.

“Thông qua những sản phẩm của mình, Flamingo mong muốn lan tỏa đến cộng đồng phong cách sống xanh bền vững. Không chỉ tạo nên không gian sống mới, tham vọng của Flamingo là truyền tải những giá trị của tình yêu, nghệ thuật, kiến trúc, phong cách, để việc trải nghiệm hay sở hữu mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp trở thành niềm tự hào của mỗi khách hàng.” - Ông Trần Trọng Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Flamingo Holding Group nhấn mạnh.

“Hữu xạ tự nhiên hương”, có lẽ sự yêu mến và công nhận đó là trái ngọt xứng đáng cho quá trình kiên trì tập trung vào chất lượng thay vì số lượng của Flamingo Holding Group - chủ đầu tư “thích làm những thứ độc đáo, lạ lùng.” Cũng nhờ vậy, Flamingo khẳng định hướng đi riêng trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn trên thế giới, và khách hàng chính là những người được hưởng những trái ngọt lành.

Kinh tế

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.