Điện lực Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng

Cùng với việc tập trung cải tạo hệ thống lưới điện hướng hiện đại hoá, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện theo, thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Kạn luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng. 

Điện lực Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng -0
Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Điện lực Bắc Kạn chú trọng làm tốt

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Bắc Kạn đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   

Đến nay, Điện lực Bắc Kạn có tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là 82.152/93.810 hợp đồng - đã trừ khách hàng không có hóa đơn- đạt tỷ lệ 87,57%; Tỷ lệ tiền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 94,55%; Thực hiện gửi 420 nghìn lượt tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng; Hơn 44 nghìn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, đạt tỷ lệ 46%. Điện lực Bắc Kạn cũng đã thực hiện cấp điện cho 767 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 06 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp.

Được biết, thời gian tới, Điện lực Bắc Kạn tiếp tục thực hiện tốt việc đảm bảo thời gian việc tiếp nhận xử lý yêu cầu từ Tổng đài 19006769; Tổ chức thay định kỳ công tơ đảm bảo kế hoạch Công ty giao, không có công tơ quá hạn kiểm định trên lưới; Tiếp tục triển khai việc vận động khách hàng sử dụng dịch vụ tin nhắn qua Zalo; đẩy mạnh việc thực hiện cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ điện cấp độ 4 nhằm đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

Tài chính

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029
Tài chính

BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029

Ngày 18.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa 2 đơn vị.

BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Tài chính

BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 19.11.2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" với vị trí top đầu trong bảng xếp hạng. Giải thưởng đã khẳng định vị thế của định chế tài chính lớn nhất, một doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024
Tài chính

VietinBank giành cú đúp giải thưởng về Báo cáo thường niên tại VLCA 2024

Ngày 16.11, tại TP. Đà Lạt, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank - mã CK: CTG) được vinh danh tại 2 giải thưởng "Top 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính" và "Tiến bộ vượt trội dành cho Báo cáo thường niên" tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm (VLCA) 2024 do Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) tổ chức.

Eximbank thiết kế gói vay mua xe ô tô với slogan "Vay dễ dàng - lái tự tin"
Tài chính

Eximbank thiết kế gói vay mua xe ô tô với slogan "Vay dễ dàng - lái tự tin"

Trong nhịp sống hiện đại, câu chuyện về việc sở hữu xe ô tô không còn đơn thuần là điều xa xỉ, mà đã trở thành một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Hiểu được những trăn trở này, Eximbank đã thiết kế gói vay mua xe ô tô với slogan vay dễ dàng - lái tự tin", đem đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng. 

Tổng giám đốc Công ty CP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An Phạm Thái Bình. Ảnh: Lâm Hiển
Kinh tế

Đừng để ngành hàng lúa, gạo tiếp tục mất cơ hội chỉ vì không vay được vốn

Ngành hàng lúa, gạo Việt Nam có yếu tố thiên nhiên ưu đãi hơn các quốc gia khác. Đầu tư ngành hàng lúa, gạo phát triển bền vững là để luôn đảm bảo an ninh lương thực quốc gia, cũng chính là góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Do đó, đừng để ngành hàng lúa, gạo của ĐBSCL tiếp tục mất cơ hội chỉ vì không vay được vốn để đầu tư phát triển.

Toàn cảnh hội thảo
Tài chính

Xây dựng lực lượng lao động sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo

Tại Hội thảo "Kiến tạo tương lai AI cho Việt Nam" do Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp Google tổ chức ngày 15.11, các chuyên gia cho rằng, để khai thác toàn bộ tiềm năng của trí tuệ nhân tạo (AI), Việt Nam cần xây dựng lực lượng lao động sẵn sàng ứng dụng AI và gia tăng khả năng tiếp cận AI trong toàn nền kinh tế.

Agribank sẵn sàng nguồn vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao
Tài chính

Agribank sẵn sàng nguồn vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Vietnam Airlines
Tài chính

Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước - nhìn từ thực tiễn Vietnam Airlines

Đó là nội dung của cuộc hội thảo tới đây (ngày 10.11), do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: “Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam - từ thực tiễn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines”.

LPBank khuyến nghị khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực trước ngày 1.1.2025
Tài chính

LPBank khuyến nghị khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực trước ngày 1.1.2025

Căn cứ quy định về Luật Căn Cước 26/2023/QH15, Thông tư 17 về việc mở, sử dụng tài khoản thanh toán cùng Thông tư 18/2024/TT-NHNN về hoạt động thẻ, từ ngày 1.1.2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) sẽ tạm dừng giao dịch tại quầy, ATM/CDM, giao dịch trực tuyến, mở tài khoản, rút/nộp tiền trên tài khoản thanh toán và thẻ đối với những khách hàng chưa đăng ký dữ liệu sinh trắc học hoặc có giấy tờ tùy thân hết hạn, không còn hiệu lực.