Điện lực Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng

Cùng với việc tập trung cải tạo hệ thống lưới điện hướng hiện đại hoá, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện theo, thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Kạn luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng. 

Điện lực Bắc Kạn thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng -0
Công tác chăm sóc khách hàng luôn được Điện lực Bắc Kạn chú trọng làm tốt

Để khách hàng thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ, giải đáp những thắc mắc trong sử dụng điện, Điện lực Bắc Kạn đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Thực hiện gửi tin nhắn quảng bá đến 100% khách hàng trên địa bàn về việc thanh toán tiền điện bằng các hình thức: qua tài khoản ngân hàng, trích nợ tự động, ví điện tử, cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc trực tiếp tại phòng giao dịch các ngân hàng, Bưu điện, Viettel trên địa bàn tỉnh.   

Đến nay, Điện lực Bắc Kạn có tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt là 82.152/93.810 hợp đồng - đã trừ khách hàng không có hóa đơn- đạt tỷ lệ 87,57%; Tỷ lệ tiền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là 94,55%; Thực hiện gửi 420 nghìn lượt tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng; Hơn 44 nghìn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, đạt tỷ lệ 46%. Điện lực Bắc Kạn cũng đã thực hiện cấp điện cho 767 khách hàng mua điện sau TBA công cộng, 06 khách hàng mua điện từ lưới điện trung áp.

Được biết, thời gian tới, Điện lực Bắc Kạn tiếp tục thực hiện tốt việc đảm bảo thời gian việc tiếp nhận xử lý yêu cầu từ Tổng đài 19006769; Tổ chức thay định kỳ công tơ đảm bảo kế hoạch Công ty giao, không có công tơ quá hạn kiểm định trên lưới; Tiếp tục triển khai việc vận động khách hàng sử dụng dịch vụ tin nhắn qua Zalo; đẩy mạnh việc thực hiện cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ điện cấp độ 4 nhằm đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nâng cao độ hài lòng của khách hàng.

Tài chính

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh
Tài chính

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh

Thông tư 68/2024/TT-BTC đã bổ sung quy định về giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh của nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đây là bước tiến rất quan trọng để gỡ “nút thắt” để đáp ứng các tiêu chuẩn nâng hạng thị trường thị trường chứng khoán từ cận biên lên mới nổi thứ cấp theo tiêu chí của FTSE Russell.

Chuyên nghiệp hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp
Tài chính

Chuyên nghiệp hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Sau giai đoạn khó khăn, thị trường trái phiếu doanh nghiệp đã từng bước phục hồi. Lũy kế 7 tháng qua đã có 183 đợt phát hành riêng lẻ thành công với khối lượng hơn 174 nghìn tỷ đồng, gấp 2,78 lần so với cùng kỳ năm 2023. Để tiếp tục phục hồi và phát triển thị trường một cách chuyên nghiệp, các chuyên gia rằng cần nâng cao chất lượng xếp hạng tín nhiệm và năng lực nhà đầu tư, xây dựng văn hóa minh bạch…

Hateco Group của Đại gia Trần Văn Kỳ kinh doanh ra sao?
Tài chính

Hateco Group của Đại gia Trần Văn Kỳ kinh doanh ra sao?

Hệ sinh thái Hateco của “đại gia” Trần Văn Kỳ đang sở hữu 8 thành viên gồm: Hateco Hà Nội, Hateco Thăng Long, Hateco Long Biên, Hateco Kinh Bắc, Hateco ICIC, Hateco Logistics, Hateco Đông Anh và Hafintech, với hoạt động chính trong 3 lĩnh vực là bất động sản, logistics và đầu tư phát triển cảng biển.