Ngày 25.10, Công ty cổ phẩn Hesman, Chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng Shopdunk cho biết, đã thực hiện việc hoàn trả tiền cọc đặt mua iPhone cho khách hàng P.M.H (trú tại TP. Vinh, Nghệ An) sau khi nhận được phản ánh.
Trước đó, phản ánh đến Báo Đại biểu Nhân dân, khách hàng P.M.H cho biết, Ngày 22.9.2023 khi Shopdunk mở đặt cọc iPhone tại việt nam khách hàng H có lên website của shopdunk đặt cọc 1 máy iPhone15 promax dung lượng 256Gb.
“Tôi đã chuyển khoản thành công và đã bị trừ tiền nhưng sau đó không thấy bên shopdunk có bất kỳ thông báo nào qua tin nhắn hay cuộc gọi nào của nhân viên đến số điện thoại của tôi nên không biết liệu mình có được nhận máy sớm hay không”, khách hàng H cho biết.
Do chờ quá lâu không nhận được phản hồi từ Shopdunk nên khách hàng H đã đi tự đi mua iPhone 15 ở nơi khác. “Đến ngày 22.10.2023, nhân viên Shopdunk bất ngờ gọi điện hỏi tôi có lấy máy không, tôi có trả lời rằng chờ lâu và không thấy ai thông báo nên tôi đã mua chỗ khác rồi và được thông báo nếu không lấy máy sẽ mất luôn tiền đặt cọc. Cách phục vụ này của Shopdunk khiến tôi không hài lòng và tôi mong muốn cửa hàng này hoàn tiền lại cho tôi”, khách hàng H chia sẻ.
Cũng theo phía Công ty cổ phần Hesman, Shopdunk sẽ rút kinh nghiệm đối với sự việc nêu trên và là bài học để shopdunk hoàn thiện, xử lý nhanh chóng và mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn trong thời gian tới.
ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple được thành lập từ 2010 tại Hà Nội, ban đầu thuộc sở hữu của công ty S&D. Từ tháng 7.2016, ShopDunk đã thay đổi chủ sở hữu và thuộc về Công ty cổ phần Hesman Việt Nam, hiện có hàng chục cửa hàng toàn quốc. ShopDunk chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam từ tháng 9.2020. Người đại diện pháp luật của Công ty cổ phần Hesman Việt Nam hiện tại là ông Phạm Mạnh Hoà.