Vingroup chính thức ra mắt Vincom Shophouse Móng Cái

Tháng 5.2018, Công ty CP Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Móng Cái (Quảng Ninh). Là mô hình “2 trong 1” vừa để ở vừa kinh doanh đầu tiên tại Móng Cái, Vincom Shophouse Móng Cái hứa hẹn trở thành “thiên đường mua sắm – điểm vàng đầu tư” đắt giá tại thành phố biên mậu.

Vincom Shophouse Móng Cái sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Quốc lộ 18 huyết mạch nối thẳng đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái. Vị trí này giúp Vincom Shophouse đón đầu lưu lượng khách du lịch trong nước và du khách Trung Quốc quanh năm tấp nập. Nằm giữa lòng khu dân cư đông đúc, Vincom Shophouse cũng được thừa hưởng lợi thế sầm uất của khu chợ trung tâm và khu phố ẩm thực.

Các căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Móng Cái sở hữu phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng từ 240,7m2 đến 366,5m2. Thiết kế linh hoạt này đáp ứng hài hòa hai nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống.

Trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng trệt diện tích rộng rãi, mặt tiền từ 5 – 7m phù hợp để kinh doanh nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… thì các tầng trên là nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình, bao gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên. Đặc biệt, cư dân của Shophouse sẽ được thụ hưởng toàn bộ môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín từ Chủ đầu tư Vingroup.

Hoạt động kinh doanh tại các căn Shophouse sẽ được hỗ trợ và cộng hưởng tối đa từ lưu lượng khách đến Trung tâm thương mại Vincom Plaza, mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái. Hội tụ các thương hiệu hàng đầu như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà, chuỗi cửa hàng thời trang – trang sức – phụ kiện – nội thất gia dụng… Vincom Plaza là biểu tượng cho nhịp sống hiện đại và phát triển. Đây chính là lợi thế độc tôn riêng có tạo thành ưu thế cạnh tranh tuyệt đối của sản phẩm Vincom Shophouse Móng Cái.

Với hơn 30 tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse được phát triển thành công trên khắp cả nước như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Hải Phòng, Vincom Shophouse Lạng Sơn…, Vincom Shophouse Móng Cái không chỉ mang đến những chuẩn mực sống đẳng cấp mới, mà còn là cơ hội đầu tư đắt giá, một trong những cú hích cho thị trường bất động sản Móng Cái trong năm 2018.

Khách hàng khi đăng ký đặt mua Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Móng Cái sẽ được:

• Tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý

• Tặng thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng (áp dụng cho 10 căn Shophouse được mua đầu tiên)

• Được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 30.6.2019.

Thị trường

Hàng ngàn hộp sữa bột giả mang nhãn hiệu Sure IQ bị cơ quan Công an thu giữ.
Thị trường

Sữa giả và khoảng trống

Một đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ sữa bột giả với quy mô lớn vừa bị lực lượng chức năng triệt phá, gây chấn động dư luận. Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong kiểm soát thị trường, đưa sữa giả đi tiêu thụ tại nhiều địa phương. Rõ ràng, đang có những khoảng trống trong quản lý cần được điều chỉnh để bảo vệ người tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tất cả cho dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới, nhu cầu đi lại và du lịch của người dân dự báo sẽ tăng mạnh. Ngành vận tải và du lịch đã triển khai kế hoạch tăng cường chuyến bay, tàu hỏa, cùng với các hoạt động vui chơi giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bảo đảm một kỳ nghỉ lễ an toàn, tiện nghi, ấn tượng.

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới
Thị trường

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới

Triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải 2025 quy tụ nhiều thương hiệu oto lớn đến từ 26 quốc gia. Một trong những thương hiệu được quan tâm nhất tại Triển lãm là OMODA&JAECOO. Tại đây hãng giới sản phẩm NEV gồm hai mẫu hybrid C7 SHS và C5 SHS, cùng mẫu xe điện J5 BEV. Qua đó, OMODA&JAECOO tiếp tục khẳng định tầm nhìn "Born Global, Born NEV" - sinh ra để toàn cầu hóa và tiên phong trong lĩnh vực xe năng lượng mới.

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà
Thị trường

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động khó lường như tăng trưởng toàn cầu chậm lại, rủi ro lạm phát gia tăng do căng thẳng thương mại toàn cầu sau khi Tổng thống Mỹ công bố sắc thuế ở nhiều quốc gia,… thị trường tín dụng Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi mạnh mẽ ngay trong quý I.2025.

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025
Thị trường

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025

Được sự thống nhất, chấp thuận của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam (Hệ thống KRX), Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã có thông báo chính thức về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới kể từ ngày 5.5.2025.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Ngành điều tăng tốc mở cửa thị trường trước thách thức thuế quan

Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) Bạch Khánh Nhựt cho biết, để hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trong bối cảnh gặp thách thức từ thị trường Mỹ, ngành sẽ tập trung vào ba trụ cột là chất lượng; đa dạng hóa thị trường; và tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường mới.

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.