Vietcombank mở rộng dịch vụ liên hệ tổng đài bằng kết nối Internet (Call API)

Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi Internet tích hợp trong VCB Digibank. Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.

Cùng với việc ra mắt VCB Digibank phiên bản mới, Vietcombank đã tích hợp tính năng cuộc gọi internet miễn phí để giúp khách hàng liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng, dễ dàng hơn, đặc biệt là các khách hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Vietcombank mở rộng dịch vụ liên hệ tổng đài bằng kết nối Internet (Call API)
Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi Internet tích hợp trong VCB Digibank. Ảnh: VCB

Để sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần có kết nối internet, đăng nhập và bấm nút gọi ngay bên trong VCB Digibank. Hệ thống sẽ kết nối với tổng đài và nhân viên hỗ trợ thông qua đường truyền internet. Hiện tại, nút gọi đã được tích hợp sẵn trong màn hình chuyển khoản của VCB Digibank (là giao dịch được sử dụng nhiều nhất) và sẽ được mở rộng ra nhiều màn hình khác trong thời gian tới.

Để gọi điện tới tổng đài từ VCB Digibank, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn chi tiết như sau: đối với app VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở bên cạnh nút “Tiếp tục” và làm theo hướng dẫn; đối với website VCB Digibank: Đăng nhập >> Chuyển tiền trong nước >> Tìm kiếm biểu tượng cuộc gọi ở cạnh số hotline bên trái màn hình.

Với việc triển khai tính năng cuộc gọi internet, khách hàng sẽ có thêm một hình thức liên hệ với tổng đài Vietcombank nhanh chóng và dễ dàng để được phục vụ và hỗ trợ khi cần thiết

4 ưu điểm nổi bật của cuộc gọi Internet miễn phí được tích hợp trong VCB Digibank: 
1. Đặc biệt tiện lợi đối với khách hàng đang ở  nước ngoài, chỉ cần bấm nút gọi, không cần chuyển mạng/roaming.

2. Không phải trả cước phí viễn thông như cuộc gọi thông thường do được kết nối qua internet.

3. Không cần nhớ số tổng đài.

4. Trường hợp các đường dây bận, khách hàng có thể lựa chọn chuyển sang chatbot hỗ trợ hoặc yêu cầu gọi lại.

Tài chính

HDBank dành gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi
Tài chính

HDBank dành gói tín dụng ưu đãi 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão Yagi

HDBank đồng loạt triển khai những hoạt động ý nghĩa, sát cánh cùng khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và hoàn lưu bão. Theo đó, HDBank triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay thấp hơn thông thường 1-2%/năm. Đồng thời, HD SAISON - đơn vị thành viên của HDBank – đã đưa ra gói tín dụng 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ bằng 50% lãi suất cho vay thông thường.

Vietbank triển khai tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng, công bố danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ
Tài chính

Vietbank triển khai tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng, công bố danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa công bố thông tin về việc tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng thông qua việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức với tỷ lệ 25%. Bên cạnh đó, Vietbank cũng công bố danh sách cổ đông nắm giữ từ 1% vốn điều lệ của ngân hàng, gồm 25 cổ đông là tổ chức và cá nhân.

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh
Tài chính

Nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức sẽ chính thức được giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh

Thông tư 68/2024/TT-BTC đã bổ sung quy định về giao dịch mua cổ phiếu không yêu cầu có đủ tiền khi đặt lệnh của nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đây là bước tiến rất quan trọng để gỡ “nút thắt” để đáp ứng các tiêu chuẩn nâng hạng thị trường thị trường chứng khoán từ cận biên lên mới nổi thứ cấp theo tiêu chí của FTSE Russell.