"Call API"

Vietcombank nhận giải thưởng Asian Experience Awards 2024 cho giải pháp Call API
Doanh nghiệp

Vietcombank nhận giải thưởng Asian Experience Awards 2024 cho giải pháp Call API

Mới đây, tại Singapore, Tạp chí The Asian Business Review đã tổ chức lễ trao giải thưởng thường niên Asian Experience Awards nhằm ghi nhận, vinh danh những sáng kiến đột phá của các doanh nghiệp, ngân hàng trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từng lĩnh vực tại mỗi quốc gia. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự nhận giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng của năm - ngành Ngân hàng" (Customer Experience of the Year - Banking) cho giải pháp công nghệ Call API, giúp nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.

Vietcombank mở rộng dịch vụ liên hệ tổng đài bằng kết nối Internet (Call API)
Tài chính

Vietcombank mở rộng dịch vụ liên hệ tổng đài bằng kết nối Internet (Call API)

Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Vietcombank nhanh chóng thông qua cuộc gọi Internet tích hợp trong VCB Digibank. Đây là tính năng mới lần đầu xuất hiện trên dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank, giúp khách hàng có thêm lựa chọn kết nối với tổng đài Vietcombank miễn phí, bên cạnh phương thức gọi điện truyền thống thông qua nhà mạng viễn thông.