Tân Hoàng Minh hé lộ về chiến lược phát triển trong giai đoạn sắp tới

Phía Tân Hoàng Minh khẳng định các hoạt động kinh doanh của tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, như vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, đầu tư và phát triển bất động sản…

Những thành công của tập đoàn trong hơn 3 thập kỷ qua ngoài dấu ấn của lãnh đạo Tập đoàn, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác thì những đóng góp trân quý của các cơ quan thông tấn, báo chí là rất lớn. Các anh, chị chính là cánh tay nối dài truyền tải những thông điệp tốt đẹp, những sản phẩm chất lượng mà Tân Hoàng Minh thực hiện đến gần nhất, nhanh nhất với khách hàng.

Tân Hoàng Minh khẳng hé lộ về chiến lược phát triển trong giai đoạn sắp tới -0

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp, Tập đoàn trong nước đứng trước biến cố về tài chính và nhân sự cấp cao Tập đoàn cũng chung dòng xoáy khó khăn đó. Chính biến cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác. Tân Hoàng Minh vô cùng lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

Ý thức được trách nhiệm của mình cùng sự nỗ lực tối đa, quyết tâm vượt bậc của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn, đặc biệt là sự sẻ chia, cảm thông của khách hàng, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đối tác, những khó khăn này đã dần được chúng tôi khắc phục và vượt qua, quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư đã được đảm bảo để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư đối với Tập đoàn. Trong giai đoạn tiếp theo, Tân Hoàng Minh sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này đối với hoạt động của Tập đoàn và các đối tác, khách hàng có liên quan.

Phía Tân Hoàng Minh khẳng định các hoạt động kinh doanh của tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc. Đặc biệt, với lĩnh vực bất động sản, tập trung đầu tư và phát triển cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng, chất lượng thi công tại các dự án đang triển khai để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác.

Đặc biệt, phía tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là Đột phá, Nhân văn và Bền vững.

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.