Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, như vận tải hành khách bằng taxi, sản xuất & xuất khẩu mây tre đan, đầu tư và phát triển bất động sản…
Những thành công của tập đoàn trong hơn 3 thập kỷ qua ngoài dấu ấn của lãnh đạo Tập đoàn, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, nhà đầu tư, đối tác thì những đóng góp trân quý của các cơ quan thông tấn, báo chí là rất lớn. Các anh, chị chính là cánh tay nối dài truyền tải những thông điệp tốt đẹp, những sản phẩm chất lượng mà Tân Hoàng Minh thực hiện đến gần nhất, nhanh nhất với khách hàng.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp, Tập đoàn trong nước đứng trước biến cố về tài chính và nhân sự cấp cao Tập đoàn cũng chung dòng xoáy khó khăn đó. Chính biến cố này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến khách hàng, nhà đầu tư và đối tác. Tân Hoàng Minh vô cùng lấy làm tiếc và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.
Ý thức được trách nhiệm của mình cùng sự nỗ lực tối đa, quyết tâm vượt bậc của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Tập đoàn, đặc biệt là sự sẻ chia, cảm thông của khách hàng, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đối tác, những khó khăn này đã dần được chúng tôi khắc phục và vượt qua, quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư đã được đảm bảo để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư đối với Tập đoàn. Trong giai đoạn tiếp theo, Tân Hoàng Minh sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này đối với hoạt động của Tập đoàn và các đối tác, khách hàng có liên quan.
Phía Tân Hoàng Minh khẳng định các hoạt động kinh doanh của tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc. Đặc biệt, với lĩnh vực bất động sản, tập trung đầu tư và phát triển cũng như đẩy nhanh tiến độ xây dựng, chất lượng thi công tại các dự án đang triển khai để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đối tác.
Đặc biệt, phía tập đoàn sẽ có sự đổi mới trong chiến lược phát triển từ loại hình, phân khúc đến phong cách sản phẩm; triển khai hiệu quả, chuyên nghiệp với giá trị cốt lõi là Đột phá, Nhân văn và Bền vững.