"chiến lược phát triển"

75 năm thành lập Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp: Giai đoạn “bước ngoặt” trong chiến lược phát triển
Giáo dục

75 năm thành lập Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp: Giai đoạn “bước ngoặt” trong chiến lược phát triển

Trao đổi với Báo Đại biểu Nhân dân, Tiến sĩ Bùi Trung Dũng, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường xác định chiến lược phát triển trong những năm tới cũng như tầm nhìn đến năm 2045 là thay đổi nội dung đào tạo, mục tiêu đào tạo, phương pháp đào tạo để thích ứng với nền công nghiệp văn hóa - xu thế đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Cần một chiến lược phát triển ngành thép
Kinh tế

Cần một chiến lược phát triển ngành thép

Việt Nam hiện đứng thứ 12 thế giới về sản xuất thép thô nhưng ngành thép Việt Nam được đánh giá còn hạn chế về công nghệ, nguyên liệu, năng lực sản xuất và chủng loại sản phẩm. Khắc phục những hạn chế này, thúc đẩy ngành phát triển cân đối, hiện đại, bền vững là mục tiêu đặt ra tại dự thảo Chiến lược phát triển ngành thép đến năm 2030, tầm nhìn 2050 đang được Bộ Công Thương xây dựng.

Bước đi chiến lược của FUJIALPHA trên thị trường thang máy Việt Nam
Doanh nghiệp

Bước đi chiến lược của FUJIALPHA trên thị trường thang máy Việt Nam

Nhờ chiến lược kết hợp, hợp tác với các đối tác quốc tế cộng với không ngừng lắng nghe khách hàng và chuyển mình nhanh chóng để nắm bắt cơ hội phát triển là cách FujiAlpha – một thành viên trực thuộc Alphanam Group đã tự tin trên hành trình xây dựng thương hiệu thang máy quốc dân và đưa thang máy sản xuất tại Việt Nam ra thế giới.