Các dịch vụ này bao gồm quản lý vận hành thuê đường dây và trạm biến áp của khách hàng, tư vấn thiết kế, thí nghiệm điện, lắp đặt và sửa chữa dây sau công tơ, thử nghiệm, kiểm định, sửa chữa và nghiệm thu lưới điện khách hàng, đấu nối Hotline công trình điện…
Những dịch vụ này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn góp phần tăng năng suất lao động và cải thiện thu nhập cho cán bộ công nhân viên trong công ty.
Việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, với đội ngũ chuyên nghiệp và các thiết bị hiện đại các dịch vụ của PC Lào Cai cung cấp luôn đáp ứng về thời gian và tiến độ, sớm phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư của các công trình điện. Qua đó, giúp PC Lào Cai tạo dựng được sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng, đồng thời minh bạch và công khai các dịch vụ mà ngành điện thực hiện.
Được biết, để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh các dịch vụ điện, PC Lào Cai đã chủ động bám sát chủ trương chính sách của tỉnh và chỉ đạo của EVNNPC để xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp. Công ty đã nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin đến từng cán bộ công nhân viên về vai trò của các dịch vụ sản xuất kinh doanh dịch vụ. Điều này giúp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về tầm quan trọng của công tác này, thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ công nhân viên trong việc tham gia.
PC Lào Cai cũng tăng cường sự phối hợp giữa các phòng, ban đơn vị trong công tác sản xuất kinh doanh dịch vụ, triển khai hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra để nắm bắt khó khăn, có giải pháp tháo gỡ và tham mưu, chỉ đạo, điều hành sản xuất kịp thời. Đồng thời, công ty củng cố bộ máy tổ chức và nhân sự, nâng cao năng lực và chất lượng hoạt động từ công ty đến các đơn vị.
Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh từ các loại hình đã và đang đi vào ổn định như quản lý vận hành thuê, sửa chữa, lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng, thí nghiệm hiệu chỉnh, tư vấn khảo sát thiết kế. Công ty sẽ tiếp tục với các loại hình dịch vụ sửa chữa lớn tài sản khách hàng và triển khai hiệu quả việc thương thảo với khách hàng về chi phí nhân công, cung cấp vật tư trong quá trình phát triển khách hàng mới theo Luật Điện lực.
PC Lào Cai quyết tâm thực hiện đúng phương châm của ngành điện: “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững”. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để PC Lào Cai không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, PC Lào Cai tin tưởng sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu đáng khích lệ, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh.