"Nâng cao chất lượng dịch vụ"

Điểm thu BHXH, BHYT thuộc Tổ chức dịch vụ thu Bưu điện tỉnh Bắc Kạn.
Xã hội

Đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ

Với nỗ lực không ngừng thực hiện các nhiệm vụ được giao, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bắc Kạn đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động, bảo đảm quyền lợi tối ưu cho người tham gia.

Vận hành ổn định hệ thống SCADA/DMS. Ảnh: NPC
Đời sống

PC Hưng Yên đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý vận hành lưới điện

Trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Hưng Yên (PC Hưng Yên) đã tích cực triển khai nhiều biện pháp ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại trong công tác quản lý vận hành lưới điện và kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao ổn định cung cấp điện cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Du lịch bứt tốc hai con số, đặt mục tiêu 18 triệu khách năm 2025
Văn hóa - Thể thao

Bà Rịa - Vũng Tàu: Du lịch bứt tốc hai con số, đặt mục tiêu 18 triệu khách năm 2025

Năm 2024, ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục ghi nhận những bước tiến mạnh mẽ với mức tăng trưởng hai con số, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hàng đầu của cả nước. Trong năm 2025, tỉnh tiếp tục đặt mục tiêu đón hơn 18 triệu lượt khách, doanh thu gần 20.000 tỷ đồng.

Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Sơn La tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật và trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số
Đời sống

Tăng khả năng tiếp cận và thụ hưởng dịch vụ

Trợ giúp pháp lý miễn phí cho người nghèo là một trong những chính sách mang tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với người dân; mặc dù đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận nhưng vẫn còn không ít khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải tiếp tục hoàn thiện chính sách pháp luật, tăng cường truyền thông và nâng cao chất lượng dịch vụ.