Number 1 Soya Canxi mang đến thông điệp mới về chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp

Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi đã tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt khi có thêm bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Ra mắt phiên bản chai mới vào tháng 12.2021, Number 1 Soya Canxi tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ uống khi thổi làn gió mới vào phân khúc thức uống dinh dưỡng phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Number 1 Soya Canxi mang đến thông điệp mới về chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp -0
Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với thông điệp mới

Phiên bản chai mới cùng sự nâng cấp giá trị dinh dưỡng đã giúp Soya Canxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. 

Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Soya Canxi hiểu rằng những giá trị mà một nhãn hàng cần mang đến cho khách hàng không chỉ dừng lại ở sự tiện lợi hay hàm lượng dinh dưỡng mà còn là thông điệp tích cực gửi gắm đến hàng triệu người tiêu dùng để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là lý do Number 1 Soya Canxi mang đến một thông điệp hoàn toàn mới.

Được biết, “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” là thông điệp Number 1 Soya Canxi đã ấp ủ từ lâu, chính thức triển khai từ ngày 1.7.2024. 

Hơn ai hết, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi hiểu rằng bên cạnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ cũng là điều rất nhiều phụ nữ ngày nay mong muốn. Điều này giúp họ tự tin hơn trong công việc và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi mang đến thông điệp mới về chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp -0
Number 1 Soya Canxi là bữa dặm lý tưởng dành cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới

Thế nhưng, nhịp sống bận rộn cùng guồng quay công việc và vô vàn trách nhiệm với gia đình, xã hội khiến hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng.

Họ chấp nhận đánh đổi thời gian dành cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân để làm tròn trách nhiệm làm “vợ” làm “mẹ” thiêng liêng. Đây cũng chính lý do khiến Number 1 Soya Canxi dành sự quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là nữ giới trong chiến dịch lần này. 

Thông điệp mới “Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là cách nhãn hàng Number 1 Soya Canxi thể hiện sự quan tâm, tiếp thêm động lực, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu khách hàng là nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.

Không phải ngẫu nhiên, nhãn hàng Number 1 lựa chọn Soya Canxi là sản phẩm gắn liền với thông điệp mới lần này. Number 1 Soya Canxi được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất, một trong số ít những hạt thực vật chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.

Đặc biệt, đậu nành còn được biết là nguyên liệu quen thuộc của nhiều phụ nữ từ xa xưa, lựa chọn hỗ trợ trong việc cải thiện từ vóc dáng cho làn da, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cơ thể.

Lợi ích mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của sữa đậu nành có thể nhiều phụ nữ đã biết nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để tự tay chế biến một ly sữa đậu chất lượng mỗi ngày. Nhất là đối với người phụ nữ hiện đại, luôn phải tất bật làm tròn vai trong gia đình và ngoài xã hội.

Đây chính là lý do thúc đẩy Number 1 Soya Canxi không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển một sản phẩm không chỉ đáp ứng yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mà còn mang đến sự tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại.

Number 1 Soya Canxi mang đến thông điệp mới về chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp -0
Nhãn hàng mong muốn tiếp thêm động lực cho hàng triệu khách hàng nữ giới trên hành trình tìm kiếm sức khỏe và sắc đẹp của bản thân

Để giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng nhưng vẫn thỏa mãn tiêu chí tiện dụng đến tay hàng triệu người tiêu dùng, Number 1 Soya Canxi được áp dụng hai công nghệ hiện đại bậc nhất là công nghệ tách vỏ từ Nhật Bản và công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic của Đức. 

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là toàn bộ sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng lên tối đa qua 5 yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản.

Hệ thống Aseptic đặt ra nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về thời gian, nhiệt độ, chất lượng nước… nhằm bảo đảm các dưỡng chất của nguyên liệu được chuyển hóa tối ưu sang sản phẩm, đồng thời giữ nguyên màu sắc và hương vị tự nhiên nhất với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng.

Dặm son dặm phấn chỉ có thể mang đến vẻ đẹp tức thời vì khi tẩy trang vẻ đẹp này hoàn toàn biến mất. Vẻ đẹp chỉ thật sự rạng rỡ và bền vững khi người phụ nữ biết cách nâng niu, lắng nghe nhu cầu của cơ thể.

Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể từ sâu bên trong kết hợp những phương pháp làm đẹp từ bên ngoài sẽ giúp phụ nữ vừa có được sự khỏe khoắn từ sâu bên trong cùng vẻ đẹp long lanh, rạng rỡ từ bên ngoài. Với giá trị dinh dưỡng cùng sự tiện lợi, Soya Canxi chính là bữa dặm lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp dành riêng cho người phụ nữ hiện đại. 

Với thông điệp lần này, Number 1 Soya Canxi mong muốn phủ sóng sản phẩm sữa đậu nành dinh dưỡng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là phái nữ.

“Bữa dặm cho sắc đẹp - Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” cũng chính là lời gửi gắm Nhãn hàng mong muốn gửi đến hàng triệu người tiêu dùng là nữ giới, hãy luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân để thật sự tự tin tỏa sáng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Number 1 Soya Canxi tự hào khi được trở thành người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình nâng cao sức khỏe, tìm kiếm vẻ đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

Xã hội

Bảo hiểm Agribank – Lá chắn tài chính trước thiên tai
Đời sống

Bảo hiểm Agribank – Lá chắn tài chính trước thiên tai

Thiên tai luôn là nỗi ám ảnh đối với người dân Việt Nam, nhất là những người sống dựa vào sản xuất nông nghiệp. Bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc. Sau khi bão qua đi, hoàn lưu bão đã và đang tiếp tục gây ra mưa lớn, lũ quét và sạt lở ở các tỉnh miền núi phía Bắc khiến mức độ thiệt hại càng trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong những tình huống khó khăn như vậy, bảo hiểm nói chung, Bảo hiểm Agribank nói riêng đã và đang phát huy vai trò là tấm lá chắn tài chính giúp người dân vượt qua khó khăn.

Ngân hàng Chính sách xã hội tạm dừng thu lãi hộ vay bị thiệt hại do bão
Đời sống

Ngân hàng Chính sách xã hội tạm dừng thu lãi hộ vay bị thiệt hại do bão

Ngày 19.9, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Huỳnh Văn Thuận cho biết sẽ tạm dừng thu lãi đối với hộ vay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão đến hết ngày 31.12.2024. Đồng thời, NHCSXH sẽ xây dựng phương án bổ sung chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng năm 2024 và đề xuất Chính phủ bổ sung 4.900 tỷ đồng tín dụng chính sách.

Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang ủng hộ hơn 520 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão số 3
Đời sống

Agribank chi nhánh tỉnh Tiền Giang ủng hộ hơn 520 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão số 3

Bão Yagi (bão số 3) đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của Nhân dân và nhà nước. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, tập thể cán bộ, đoàn viên Đoàn Thanh niên và người lao động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh tỉnh Tiền Giang đã tích cực ủng hộ, hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả bão, lũ.

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024
Đời sống

Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024

Ngày 18.9, tại thành phố Đà Nẵng, Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Daikin Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”.