MINSANDO tham dự Vietbuild - Khẳng định vị thế trong ngành xây dựng

Việc tham gia Vietbuild thể hiện nỗ lực của MINSANDO trong việc trở thành doanh nghiệp hàng đầu về vật liệu xây dựng tại Việt Nam, góp phần tạo nên những đổi mới trong ngành và đồng hành cùng các dự án trên khắp cả nước.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là sự kiện thường niên của ngành xây dựng, nơi giới thiệu thành tựu và phát triển trong các lĩnh vực như xây dựng công nghiệp, dân dụng, vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, bất động sản, kiến trúc và quy hoạch đô thị. Năm nay, Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2024 lần thứ 4 diễn ra từ ngày 23-27.10.2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

anh-chup-man-hinh-2024-04-22-luc-1713745714806-9376-2105.png

Tại triển lãm này, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu Xây dựng MINSANDO giới thiệu hai dòng sản phẩm chủ lực: keo dán gạch và keo chà ron với đặc tính "thích ứng thời tiết mọi vùng miền", khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu ngành. Gian hàng MINSANDO cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với chuyên gia và các trò chơi tương tác với phần thưởng hấp dẫn.

Tiền thân là doanh nghiệp khai thác khoáng sản, MINSANDO đã khẳng định sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng, hướng đến mục tiêu xanh hóa các công trình tại Việt Nam, mang lại không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường.

anh-chup-man-hinh-2024-04-22-luc-1713745207720-9638-4072.png

MINSANDO luôn tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm xây dựng công nghệ mới, bền vững, với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và trách nhiệm cộng đồng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và chất lượng.

Với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt," MINSANDO cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc khai thác và sản xuất, đảm bảo không lạm dụng tài nguyên thiên nhiên. Công ty thường xuyên phối hợp với chuyên gia môi trường và chính quyền địa phương để giám sát các điểm khai thác, áp dụng kỹ thuật hiện đại nhằm bảo vệ và tái tạo môi trường.

anh-chup-man-hinh-2024-04-22-luc-1713745206689-5645-1763.png

Bên cạnh đó, MINSANDO cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như keo dán gạch, keo chà ron, vữa xây trát chuyên dụng, và các sản phẩm chống thấm, đạt chứng nhận quốc tế, sẵn sàng cạnh tranh với các tên tuổi lớn trên thị trường. Công ty cũng đặt tâm huyết vào nghiên cứu và sản xuất, đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và mang lại không gian sống thoải mái, bền bỉ.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, MINSANDO còn quan tâm đến trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Ngày 21.9.2024, MINSANDO đã đến thăm và trao quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương ở Bình Dương, nơi nuôi dưỡng hơn 346 trẻ em cô nhi khiếm khuyết, mang lại niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-22-luc-1713745205595-2747-5703.png

Lần đầu tham gia Vietbuild, MINSANDO khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng, mang đến triển lãm hai dòng sản phẩm chủ lực: keo dán gạch và keo chà ron, với ưu điểm "thích ứng thời tiết mọi vùng miền". Gian hàng của MINSANDO còn tổ chức các hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với chuyên gia xây dựng và trò chơi tương tác với nhiều phần quà giá trị.

Ngày 22.4.2024, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu Xây dựng MINSANDO (số 652/37A Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh – ĐT: 0824 368 868 - Email: info@minsando.com – Website: www.minsando.com) phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo về “Xu hướng vật liệu mới trong xây dựng xanh.” Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt thương hiệu MINSANDO và giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng nổi bật.

Chỉ sau 6 tháng kể từ khi ra mắt, MINSANDO đã xây dựng mạng lưới hơn 60 đại lý tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và miền Trung. Trong năm đầu tiên, công ty đặt mục tiêu mở rộng hệ thống lên hơn 100 đại lý.

Song song với việc mở rộng hệ thống phân phối, MINSANDO triển khai nhiều chiến dịch hỗ trợ marketing cho đại lý và đối tác, nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng bá rộng rãi trên các nền tảng online và offline. Gần đây, công ty đã tổ chức chương trình quảng bá cho hơn 10 đại lý mới tại Tây Nguyên.

Năm 2025, MINSANDO sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý và triển khai thêm các chương trình đồng hành với đối tác để tăng cường quảng bá, thúc đẩy kinh doanh. Công ty cũng dự kiến đầu tư một nhà máy sản xuất quy mô lớn tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.

Thị trường

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao
Kinh tế

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao

Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, đưa hàng Việt về khu vực công nhân, khu công nghiệp, chương trình bán hàng bình ổn đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống
Kinh tế

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống

Với khoảng 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 sẽ gia tăng kết nối thị trường, qua đó thúc đẩy ngành thực phẩm và đồ uống phát triển.

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee
Thị trường

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee

Luôn ấp ủ quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm”, năm 2013, “quán cà phê công xưởng đầu tiên” của Là Việt Coffee chính thức ra đời tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt – vùng nguyên liệu cà phê Arabica tốt nhất của Việt Nam.

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
Thị trường

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Từ nay đến hết ngày 28.02.2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Khuyến công đã từng bước hỗ trợ có hiệu quả, huy động được các nguồn lực đầu tư vào sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn tỉnh
Thị trường

Công tác khuyến công phải gắn với xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn xác định, thời gian tới phải gắn công tác khuyến công với xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường, đầu ra cho sản phẩm công nghiệp nông thôn. Đây là nhiệm vụ quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của cơ sở công nghiệp nông thôn.

 Các đại biểu tham dự tọa đàm
Kinh tế

Bảo đảm quyền kinh doanh của doanh nghiệp xăng dầu

Tại Tọa đàm “Cơ chế kinh doanh và an ninh năng lượng trong lĩnh vực xăng dầu” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 16.10, các đại biểu đề xuất, nghị định mới về kinh doanh xăng dầu cần bảo đảm quyền tự do kinh doanh cho các doanh nghiệp. Điều này sẽ tạo sự cạnh tranh và người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi.

PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện
Thị trường

PVcomBank hợp tác với Điện lực Quảng Ngãi triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện

Trên cơ sở hợp đồng nguyên tắc về việc thực hiện dịch vụ thu hộ tiền điện đã ký với Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa tiếp tục triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho đơn vị thành viên là Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi). Sự kiện ký kết hợp đồng giữa hai đơn vị đã diễn ra thành công tốt đẹp mới đây tại trụ sở Chi nhánh PVcomBank Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ ngành ô tô: Cần chú trọng đầu tư, nâng cao khả năng cạnh tranh
Thị trường

Doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ ngành ô tô: Cần chú trọng đầu tư, nâng cao khả năng cạnh tranh

Theo Bộ Công Thương, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam định hướng đẩy mạnh công nghiệp hỗ trợ. Cụ thể, đến 2030, ngành công nghiệp hỗ trợ cho sản xuất ô tô sẽ đáp ứng khoảng 55-60% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng cho sản xuất lắp ráp trong nước, tăng lên 80-85% vào 2045.

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt
Thị trường

Thúc đẩy thị trường nội địa – cơ hội nâng cao giá trị hàng Việt

Thúc đẩy thị trường trong nước luôn là giải pháp hàng đầu hỗ trợ tích cực cho tăng trưởng kinh tế. Để tạo động lực cho thị trường nội địa các doanh nghiệp bán lẻ cần đổi mới phương thức kinh doanh, tạo ra sự khác biệt trong quá trình phục vụ, nhưng vẫn phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc
Thị trường

Mở rộng mạng lưới phân phối sơ mi rơ moóc

Với năng lực sản xuất lớn cùng hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Công ty Sơ mi rơ moóc và Cấu kiện nặng (Thaco Trailers) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các doanh nghiệp, đối tác và khách tham quan ngay lần đầu tiên tham gia Triển lãm IANA Intermodal Expo 2024 tại Hoa Kỳ.

Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu đang là sản phẩm xuất khẩu chủ lực. Nguồn: ITN
Thị trường

Xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD

8 tháng đầu năm nay, xuất khẩu nghêu mang về hơn 65 triệu USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2023. Trong số các sản phẩm nhuyễn thể có vỏ, nghêu là nhóm xuất khẩu chủ lực, chiếm hơn 52% tổng kim ngạch xuất khẩu.