MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á

Happy Ekiden mang về danh hiệu “Chiến dịch Marketing của năm” cho MB Ageas Life tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á

Với những thành công ấn tượng cùng hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà giải chạy Happy Ekiden mang lại, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á vinh danh tại hạng mục “Chiến dịch Marketing của năm”.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Lễ trao giải Asia Insurance Awards 2024 (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) diễn ra vào 9.7.2024 tại Singapore.

MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á -0
MB Ageas Life vinh dự nhận giải thưởng “Chiến dịch Marketing của năm” - Giải thưởng Bảo hiểm châu Á tổ chức tại Singapore.

Insurance Asia Awards (Giải thưởng Bảo hiểm châu Á) là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Bảo hiểm châu Á, nhằm tôn vinh các công ty bảo hiểm trên phạm vi toàn châu lục có sáng kiến ấn tượng, mang lại giá trị cho khách hàng nói riêng và thị trường bảo hiểm nói chung. Các doanh nghiệp được lựa chọn cần thỏa mãn nhiều tiêu chí khắt khe của Hội đồng giám khảo độc lập, là các chuyên gia tài chính đến từ Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG).

Trong thông báo chúc mừng đơn vị dành chiến thắng, Ban tổ chức khẳng định Happy Ekiden là giải chạy chuyên nghiệp duy nhất được tổ chức bởi một công ty Bảo hiểm nhân thọ, ghi dấu ấn riêng biệt so với những giải đua thông thường. Happy Ekiden đã lan toả được nhiều giá trị tốt đẹp ra cộng đồng, mang đến cơ hội thúc đẩy sợi dây kết nối tình cảm và nâng cao giá trị tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, giải chạy tiếp sức Happy Ekiden là sự kiện chạy bộ thường niên, quy mô lớn do MB Ageas Life tổ chức với mục tiêu đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam). Toàn bộ doanh thu bán vé của sự kiện được quyên góp nhằm đem đến nụ cười hạnh phúc cho những trẻ em dị tật môi, hở hàm ếch hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao, Happy Ekiden mang tới không gian trải nghiệm và kết nối các thành viên gia đình sau khoảng thời gian làm việc, học tập bận rộn. Vì thế, Happy Ekiden không phải một giải chạy đề cao thành tích, các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ mà cùng nhau tạo nên một hành trình đồng hành hạnh phúc, đúng như thông điệp xuyên suốt của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.

Mang theo ý nghĩa gia tăng trải nghiệm về hạnh phúc, Happy Ekiden đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Điều này đã lý giải tại sao giải chạy của MB Ageas Life ngày càng thu hút nhiều hơn các gia đình tham gia, từ con số 200 gia đình đăng ký năm 2018 đã lên tới 800 gia đình trong mùa giải 2023, lập kỷ lục của một lễ hội giải chạy lớn với hơn 20.000 người đồng hành, hơn 8.000 km đã được chinh phục.  

MB Ageas Life được vinh danh “Chiến dịch Marketing của năm” tại giải thưởng Bảo hiểm châu Á -0
Giải chạy Happy Ekiden thành công với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng

Dấu ấn lan toả của Happy Ekiden 2023 đã khiến giải chạy Lọt top 10 Hot Topic trên mạng xã hội theo báo cáo từ Kompa. Cùng với chuỗi hoạt động lan toả thông điệp “Hạnh phúc lành”, chiến dịch đã góp phần đưa thương hiệu MB Ageas Life thăng hạng và lọt vào Top 6 Bảng xếp hạng sức khỏe thương hiệu YMI năm 2023 do YouNet Index công bố.

"MB Ageas Life định vị trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc. Vì vậy, thông điệp hạnh phúc luôn nằm trong quỹ đạo vận hành của chúng tôi thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng mà MB Ageas Life đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai. Giải thưởng "Chiến dịch Marketing của năm" dành cho Happy Ekiden là một nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi trên hành trình thực hiện sứ mệnh ý nghĩa này", bà Nguyễn Quỳnh Mai - Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Trước đó, MB Ageas Life cũng đã được Giải thưởng Bảo hiểm châu Á vinh danh tại Hạng mục “Sáng kiến bảo hiểm của năm” vào năm 2023. Nằm trong top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín trên thị trường, bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, MB Ageas Life luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Song song cùng hoạt động kinh doanh, công ty dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, đồng hành cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho các gia đình Việt. Nhiều chiến dịch vì cộng đồng MB Ageas Life đã mang lại tiếng vang lớn như Hạnh phúc lành, Đồng hành là Hạnh phúc… góp phần lan toả chuỗi giá trị nhân văn bền vững trong cộng đồng xã hội.

Kinh tế

Techcombank công bố lợi nhuận quý 3 đạt 22,8 nghìn tỷ đồng
Tài chính

Techcombank công bố lợi nhuận quý 3 đạt 22,8 nghìn tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank đạt 22,8 nghìn tỷ đồng, tổng thu nhập hoạt động (TOI) đạt 37,4 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm tăng lần lượt so với cùng kỳ là 33,5% và 28,9%. Ngân hàng tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu về tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) đạt 40,5%, nhờ số dư CASA đạt mức cao kỷ lục 200 nghìn tỷ đồng...

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam thực hiện tốt chức năng phát hiện sớm và xử lý các tổ chức yếu kém.
Kinh tế

Hoạt động phát hiện sớm và can thiệp kịp thời của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

Với mục tiêu trở thành định chế tài chính góp phần bảo đảm an toàn cho hệ thống ngân hàng và bảo vệ người gửi tiền, thời gian qua, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, là một công cụ hữu hiệu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong việc phát hiện sớm và xử lý các tổ chức yếu kém, góp phần không nhỏ trong việc bảo đảm an toàn cho hệ thống ngân hàng và bảo vệ người gửi tiền.

Ông Học
Kinh tế

Thay đổi tư duy quản lý sẽ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển

“Trong phát biểu khai mạc Kỳ họp thứ Tám, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nêu rõ: "Xuất phát từ thực tiễn, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm”, các đại biểu Quốc hội cần phát huy dân chủ, trí tuệ, chuyên nghiệp, góp ý toàn diện để bảo đảm luật cần ngắn gọn; “chuyển tư duy quản lý sang khơi thông nguồn lực”. Đây là điều chúng tôi rất tâm đắc, chắc chắn sẽ thúc đẩy doanh nghiệp phát triển”, Chủ tịch Hội Doanh nhân Đất võ Bình Định NGUYỄN VĂN HỌC tin tưởng.

Eximbank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024
Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Vừa qua, Eximbank đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, hạng mục Phát triển bền vững, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những thành tựu xuất sắc của Eximbank trong quá trình chuyển đổi số mà còn khẳng định vai trò tiên phong của ngân hàng trong việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường 35 năm phát triển và không ngừng đổi mới của Eximbank.

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao
Kinh tế

Người tiêu dùng trong nước dần thay đổi nhận thức, ưu tiên sử dụng các sản phẩm Việt chất lượng cao

Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, đưa hàng Việt về khu vực công nhân, khu công nghiệp, chương trình bán hàng bình ổn đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống
Kinh tế

Gia tăng kết nối thị trường ngành thực phẩm và đồ uống

Với khoảng 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 sẽ gia tăng kết nối thị trường, qua đó thúc đẩy ngành thực phẩm và đồ uống phát triển.

Gỡ rào cản về chất lượng nguồn nhân lực
Kinh tế

Gỡ rào cản về chất lượng nguồn nhân lực

Với sự quan tâm và đẩy mạnh hỗ trợ về cơ chế chính sách cũng như sự chủ động nắm bắt cơ hội của cộng đồng doanh nghiệp và các địa phương, ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã có những bước phát triển vô cùng rõ nét. Tuy nhiên, chất lượng nguồn nhân lực còn hạn chế, chưa đồng đều đang là trở ngại lớn của nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ. 

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee
Thị trường

5 yếu tố 'Việt Nam nhất' của Là Việt Coffee

Luôn ấp ủ quan niệm: “Không có cà phê đặc biệt, chỉ có những con người đặc biệt làm cà phê với cả lòng tận tâm”, năm 2013, “quán cà phê công xưởng đầu tiên” của Là Việt Coffee chính thức ra đời tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt – vùng nguyên liệu cà phê Arabica tốt nhất của Việt Nam.

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB
Thị trường

Cơ hội trúng iPhone 16 ProMax cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng SHB

Từ nay đến hết ngày 28.02.2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, trong đó giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax đời mới nhất trị giá 37 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận giải thưởng Vừ A Dính
Doanh nghiệp

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận giải thưởng Vừ A Dính

Chủ tịch IPPG - Ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ niềm tự hào khi nhận Giải thưởng nhân kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Vừ A Dính. Với ông, đó là một giải thưởng không chỉ ghi nhận cho cá nhân ông và tập đoàn IPP mà còn là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái, và trách nhiệm xã hội mà Quỹ Vừ A Dính đã gieo trồng và nuôi dưỡng suốt 25 nǎm qua.

Tối ưu hóa các nguồn lực và kết nối doanh nghiệp hỗ trợ
Kinh tế

Tối ưu hóa các nguồn lực và kết nối doanh nghiệp hỗ trợ

Sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế của thành phố. Những nỗ lực từ Chính phủ, chính quyền địa phương, đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ. Tuy nhiên, để hiện thực hóa tiềm năng này, các doanh nghiệp cần không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, cải tiến công nghệ và từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

Từng bị cấm đấu thầu vì gian lận hồ sơ, Công ty Khánh Anh vẫn trúng thầu hàng loạt dự án
Kinh tế

Từng bị cấm đấu thầu vì gian lận hồ sơ, Công ty Khánh Anh vẫn trúng thầu hàng loạt dự án

Bị phát hiện gian lận về hồ sơ nhân sự trong hồ sơ dự thầu, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Khánh Anh (công ty Khánh Anh) đã bị UBND huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cấm tham gia hoạt động đấu thầu trên địa bàn huyện này trong thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, tại nhiều địa phương khác, công ty này vẫn trúng thầu hàng loạt dự án có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

GS. Bùi Xuân Phong
Kinh tế

Không thể chậm trễ hơn được nữa!

Muốn đất nước phát triển thịnh vượng cần phải có giải pháp đột phá. Và Dự án Đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam chính là bước đột phá; làm càng nhanh càng tốt, không thể chậm trễ hơn được nữa. Bởi lẽ đó, việc Quốc hội sẽ xem xét thông qua nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án tại kỳ họp lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, được cả xã hội rất mong đợi, GS.TS BÙI XUÂN PHONG, nguyên Chủ tịch Hội Kinh tế và Vận tải Đường sắt Việt Nam chia sẻ.

Định hình vị thế ngành công nghiệp hỗ trợ
Kinh tế

Định hình vị thế ngành công nghiệp hỗ trợ

Ngành công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam đang chứng kiến những bước phát triển đáng kể trong thời gian qua, nhờ sự quan tâm và hỗ trợ từ Nhà nước, cùng sự nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp. Các chính sách khuyến khích đã tạo ra môi trường thuận lợi cho sự ra đời và phát triển của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này, giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm.