Chơi vé Bao, hai người trúng Jackpot hơn 218 tỷ đồng

Vietlott vừa trao thưởng hơn 218 tỷ đồng đến hai người chơi may mắn tại Đà Nẵng, trúng thưởng Jackpot 1 kỳ 749 và Jackpot 2 kỳ 748 của sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55.

Sáng 22.7, Chi nhánh Khánh Hòa (thuộc Vietlott) thực hiện lễ trao giải Jackpot 1 và 2 sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55. Anh T. – người chơi may mắn trúng Jackpot 2 kỳ QSMT số 748 với trị giá 12.954.623.150 đồng và anh N.H – người chơi may mắn trúng Jackpot 1 kỳ QSMT số 749 với trị giá 205.383.192.300 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định).

Chơi vé Bao, hai người trúng Jackpot hơn 218 tỷ đồng -0

Trước đó, Vietlott kiểm tra các tấm vé qua hệ thống kỹ thuật, đã xác nhận vé xổ số tự chọn của anh T. và anh N.H trúng lần lượt các giải Jackpot 2 và 1 của sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 kỳ QSMT số 748 và 749.

Anh T. làm kinh doanh tự do đến từ Hà Nội. Anh cho biết, từ năm 2018 đến nay thường xuyên chơi các sản phẩm xổ số tự chọn của Vietlott. Trước đó anh T. thường mua vé lẻ và thấy có nhiều kỳ các số được xổ ra đều có nhưng lại ở các dãy vé khác nhau. Vì thế, khi Jackpot lên cao, anh T. chọn mua vé Bao để tăng cơ hội trúng.

Trong một lần đi du lịch hè tại Đà Nẵng, cũng là dịp Jackpot sản phẩm Power 6/55 lên cao, anh T. thử cơ hội may mắn bằng cách chọn một chiếc Bao 9 để gia tăng cơ hội trúng thưởng và không quên thói quen chọn mua một số trong các số đã được xổ ra kỳ quay trước đó. Thói quen cũng như lựa chọn vé Bao đã mang đến may mắn cho anh khi trúng giải Jackpot 2 hơn 12,9 tỷ đồng.

Cũng giống như anh T., anh N. H đến từ Đà Nẵng thường xuyên chơi các sản phẩm xổ số của Vietlott và chỉ mua một dãy số. Thông thường, anh N.H. mua dãy số đó với vé lẻ nhưng khi Jackpot lên cao anh kết hợp luôn các con số để mua Bao 7, gia tăng cơ hội trúng thưởng. Sự kiên trì với dãy số của anh N.H. đã mang đến giải Jackpot có giá trị lớn thứ 3 Việt Nam, lên tới hơn 205 tỷ đồng.

Với việc 2 tấm vé được phát hành tại Đà Nẵng trong dịp này đã đóng góp vào ngân sách của thành phố lên hơn 23 tỷ đồng từ thuế thu nhập cá nhân. Ngoài ra, trong buổi lễ trao giải, anh T. và anh N.H đã trích ra 1,6 tỷ đồng từ số tiền trúng thưởng để ủng hộ các chương trình An sinh xã hội.

Quy trình quay số mở thưởng của Vietlott hoàn toàn công khai, minh bạch, được giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng giám sát xổ số và được tường thuật trực tiếp trên Kênh truyền hình VTC3, Fanpage chính thức của Vietlott tại www.facebook.com/vietlott.vn, website chính thức của Vietlott tại https://www.vietlott.vn, ứng dụng Vietlott SMS (tải và đăng ký tại: https://www.vietlott-sms.vn).

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vietlott đã xây dựng được hệ thống hơn 5.000 điểm bán hàng tại 63/63 tỉnh thành cả nước, góp phần tạo ra 10.000 việc làm tại các địa phương. Tính đến hết tháng 6.2022, Vietlott đã trả thưởng cho khách hàng 13.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách địa phương trên toàn quốc 6.700 tỷ đồng và thực hiện an sinh xã hội 60 tỷ đồng.

Kinh tế

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn VinGroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh
Xã hội

UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn VinGroup ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh

Ngày 23.11, nhằm thúc đẩy các kế hoạch phát triển kinh tế và cải thiện chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI), UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị “Chuyển đổi xanh - nhận thức và hành động vì một tương lai Vĩnh Phúc phát triển bền vững”, hướng tới mục tiêu khai thác tối đa thế mạnh mỗi bên để thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững tại địa phương, góp phần giảm phát thải ròng về 0 (Net Zero).

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.