Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Long An thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Thủ Thừa

- Thứ Sáu, 21/01/2022, 12:49 - Chia sẻ
Tiếp tục hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chiều 20.1 (18 tháng Chạp năm Tân Sửu), Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Long An Đặng Thanh Bình đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thủ Thừa nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Ngọc Thanh (xã Bình Thạnh); mẹ và vợ liệt sĩ gồm bà Nguyễn Thị Em (xã Bình Thạnh), bà Phạm Thị Hường, Trần Thị Tám và Đặng Thị Thọ (thị trấn Thủ Thừa). Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (gồm 500.000 hiện vật và 500.000 tiền mặt).

Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đặng Thanh Bình ân cần thăm hỏi và tặng quà cụ Trần Thị Tám là mẹ liệt sỹ tại huyện Thủ Thừa

Tại nơi đến thăm, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đặng Thanh Bình tri ân sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc và quê hương Long An; ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các gia đình, đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm, bình an và hạnh phúc.

Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Đặng Thanh Bình chúc mừng năm mới Thường trực HĐND huyện Thủ Thừa

Dịp này, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Long An cũng đã đến thăm, chúc mừng năm mới Thường trực HĐND huyện Thủ Thừa; mong muốn trong thời gian tới, HĐND huyện tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, để đáp ứng yêu cầu đặt ra ngày càng cao của thực tiễn cuộc sống và kỳ vọng của cử tri, Nhân dân.

CÔNG THÀNH