Bia sao vàng - savabeco không ngừng nâng cao giá trị Việt

Savabeco cam kết phát triển kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững, nhằm mang lại những giá trị tích cực cho đất nước. Không ngừng nỗ lực tạo ra những thay đổi ý nghĩa và nhân văn, nâng cao vị thế thương hiệu và góp phần cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần của người Việt.

Cải tiến gia tăng trải nghiệm người dùng

Ngay từ khi thành lập, Savabeco đã cam kết xây dựng thương hiệu thuần Việt với các sản phẩm chất lượng, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn đạt chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp tập trung vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời xây dựng hệ thống quản lý sản xuất tiên tiến và chú trọng đào tạo nguồn nhân lực.

Trong quá trình sản xuất, Savabeco không ngừng hoàn thiện dây chuyền và công nghệ để đạt tiêu chuẩn cao nhất trong ngành Bia Rượu và Nước giải khát. Ngoài ra, chúng tôi cũng hướng tới việc nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng yêu cầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

BIA SAO VÀNG - SAVABECO KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ VIỆT -0
Diện mạo mới Bia Sao vàng 250ml

Thời gian qua, mặc dù Bia Sao Vàng đã giành được nhiều lời khen từ người tiêu dùng nhưng Savabeco vẫn không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao, nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Savabeco tập trung vào cải tiến sản phẩm, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và lan tỏa giá trị của thương hiệu bia Việt, gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống của người Việt.

Từ lời hứa với khách hàng sẽ tạo ra một “ Hương vị Miền Trung” bởi những nguyên liệu tưởng chừng rất đỗi thân quen, Savabeco đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để cần bằng hương thơm, vị đắng để tạo ra một vị bia đậm đà hơn khi thưởng thức cùng các món ẩm thực và các món nhậu trứ danh.

BIA SAO VÀNG - SAVABECO KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ VIỆT -0
Sản phẩm Bia Nghệ Tĩnh

Savabeco hiện cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng, bao gồm bia lon và bia chai với nhiều mức nồng độ khác nhau. Tất cả dây chuyền sản xuất của nhà máy đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của châu Âu và sử dụng công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói cẩn thận, và in ấn thông tin lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng.

BIA SAO VÀNG - SAVABECO KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ VIỆT -0
Dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín tại nhà máy Bia Sao Vàng

Với tầm nhìn hướng đến các mục tiêu tăng trưởng xanh của doanh nghiệp và quốc gia. Cụ thể, ngay từ lúc bắt đầu xây dựng và đi vào hoạt động doanh nghiệp đã chú trọng đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo để tối ưu hóa hiệu suất và chi phí, hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa mức tác động của hoạt động sản xuất tới môi trường.

Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Sao Vàng đã và đang được công nhận và đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia quốc tế và người tiêu dùng trong nước.

Thúc đẩy phong trào thể thao qua các hoạt động cộng đồng

Năm 2024/2025, năm thứ 3 Bia Sao Vàng là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá hạng nhất quốc gia, đồng thời đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

BIA SAO VÀNG - SAVABECO KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ VIỆT -0
Công bố nhà tài trợ chính giải hạng nhất Quốc Gia

Không chỉ hỗ trợ tài năng thể thao chuyên nghiệp, Savabeco và Bia Sao Vàng đã chung tay cùng ban ngành địa phương và các đối tác thực hiện nhiều chương trình cộng đồng nhằm cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao, thúc đẩy lối sống lành mạnh và qua đó góp phần phát triển nền thể thao nước nhà.

BIA SAO VÀNG - SAVABECO KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO GIÁ TRỊ VIỆT -0
Đội bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và hội cổ động viên bóng đá trên sân

Bia Sao Vàng luôn đồng hành với các giải thể thao phong trào như giải bóng đá sân 7 Hà Tĩnh, Giải bóng đá nam xã Cẩm Vịnh, Giải bóng đá Đoàn Thanh Niên Tp. Hà Tĩnh, Giải cầu lông Savabeco, Giải chạy marathon “Hành Trình Về Đất Lửa 2024”, Giải Chạy “Hành Trình Về Làng Sen”, Lễ hội đua thuyền Quảng Bình,…cũng là minh chứng thiết thực cho cam kết phát triển bền vững của Savabeco, nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước nói chung và đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của nền thể thao Việt Nam nói riêng.

Kinh tế

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.