Bình Dương

100% cử tri giới thiệu Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV

- Thứ Ba, 13/04/2021, 05:23 - Chia sẻ

Tối 11.4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đã phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Minh.

Toàn cảnh hội nghị Ảnh: HỒ VĂN
Toàn cảnh hội nghị
Ảnh: HỒ VĂN

Tại hội nghị, sau khi nghe đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành giới thiệu tóm tắt tiểu sử Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Nam ứng cử ĐBQH Khóa XV; 1 người ứng cử đại biểu HĐND thành phố Thủ Dầu Một; 7 người ứng cử đại biểu HĐND phường Hiệp Thành, nhiều ý kiến cử tri nhận xét: Những người ứng cử được giới thiệu đều có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, gia đình gương mẫu; 9 người ứng cử đều là những công dân và đảng viên gương mẫu, giữ mối liên hệ mật thiết với chính quyền địa phương và Nhân dân.

Thay mặt những người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Nam cảm ơn cử tri khu phố 6, phường Hiệp Thành đã dành những tình cảm tốt đẹp, sự tin tưởng đối với những người ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang là công dân cư trú trên địa bàn. Đồng thời khẳng định, dù ở cương vị công tác nào, những người ứng cử ĐBQH Khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 luôn không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, nghiệp vụ công tác, xây dựng mối quan hệ mật thiết với Nhân dân, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao cho, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương sớm trở thành thành phố thông minh, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của cử tri.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Minh đánh giá cao đóng góp của Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Nam, trong tất cả nhiệm vụ được giao luôn hoàn thành tốt; Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương luôn được đánh giá rất cao, góp phần quan trọng vào thành tựu hoạt động của Quốc hội Khóa XIV...

Tại hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Nam ứng cử ĐBQH Khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

NGUYỄN NHẬT