Thương hiệu lớn bỏ phố cổ về phố mới tại “Quận Kinh Đô”

Lượng cư dân liên tục gia tăng cùng với sự xuất hiện của các khu phố thương mại đình đám đang biến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành thủ phủ mua sắm - vui chơi - giải trí mới của khu vực phía Bắc. Nhiều thương hiệu lớn đã chọn “Quận Kinh Đô” của Ocean City để khai mở “mỏ vàng” mới.

Sự trỗi dậy của các phố thương mại mới  

Trong tiến trình đô thị hóa nhanh chóng của TP. Hà Nội, các trung tâm vệ tinh mới được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo mô hình shoppertainment (mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và trải nghiệm) liên tục xuất hiện và dần thay thế mô hình bán lẻ truyền thống. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 với vị trí trung tâm của hệ thống hạ tầng giao thông tỷ đô đang trở thành tọa độ giao thương sầm uất, ngày càng thu hút được nhiều đơn vị kinh doanh về đây mở rộng phát triển.

Đơn cử như phố thương mại K-Town tại siêu quần thể ẩm thực, mua sắm, giải trí Grand World (Vinhomes Ocean Park 2) sắp sửa ra mắt ngày 26.4 tới đây đã thu hút nhiều thương hiệu đình đám thuộc nhiều lĩnh vực như cà phê, nhà hàng, siêu thị, quán rượu, bar, mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khỏe, giải trí… Những cái tên dự kiến xuất hiện tại K-Town là Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Big Mama,... Tại đây, toàn bộ 343 căn shophouse đều có hai mặt để thuận tiện cho việc kinh doanh, đồng thời các phân khu được quy hoạch theo ngành hàng tạo thuận tiện cho trải nghiệm của khách hàng.

Từ K-Town bước sang bên kia cây cầu Đông – Tây, du khách cũng dễ dàng hòa mình vào không khí mua sắm náo nhiệt tại phân khu The Venice với hàng trăm nhãn hàng trong nước và quốc tế, kiến tạo nên tâm điểm vui chơi, mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

Thương hiệu lớn bỏ phố cổ về phố mới tại “Quận Kinh Đô” -0
Nhiều thương hiệu lớn nhỏ đã về “làm tổ” tại các tổ hợp thương mại của “Quận Kinh Đô”

Hay tổ hợp mua sắm, dịch vụ, ẩm thực Center Point, dù mới khai trương từ cuối năm ngoái đã đón hơn 200 thương hiệu về đặt cơ sở kinh doanh như Trung Nguyên E-Coffee, Nhà thuốc Pharmacity, Nhà hàng Yori BBQ Buffet, Techcombank, Vua Chả Cá, Phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, Siêu thị Winmart+, Trà sữa Đài Loan Mixue,…

Án ngự tại vị trí “hàm cá mập” của Vinhomes Ocean Park 2, ngay tại giao lộ vàng của 3 trục đại lộ huyết mạch của đại đô thị và kế cận Công viên VinWonders Wave Park, Quảng trường Kinh đô ánh sáng, Center Point sẽ trở thành tâm điểm đón thêm nhiều làn sóng đổ bộ của các thương hiệu lớn trong tương lai.

Bí quyết tạo nên sức hấp dẫn của “Quận Kinh Đô”

Nhìn ở chiều ngược lại, hấp lực thu hút hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ về với khu vực phía Đông trong thời gian qua một phần đến từ những lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung. Lợi thế đầu tiên là quy hoạch đồng bộ, thiết kế tối ưu và quản lý chuyên nghiệp, những yếu tố mà các đơn vị kinh doanh khó có thể tìm thấy tại thị trường truyền thống.

Bên cạnh đó, yếu tố then chốt khiến nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ phố cổ về phố mới tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là nhờ các chương trình, chính sách hút dân, hút khách đầy hiệu quả mà Vinhomes đã triển khai.

Về chiến lược hút khách, Vinhomes mang tới “Quận Kinh Đô” chuỗi trải nghiệm đặc sắc thông qua hàng loạt sự kiện, lễ hội, thu hút dòng khách lên tới hàng trăm ngàn người, tạo ra doanh thu khổng lồ cho các đơn vị kinh doanh.

Còn với chiến lược phát triển cộng đồng dân cư, Vinhomes đã kiến tạo một môi trường trong lành với hệ thống công viên đa dạng tiện ích và thúc đẩy lối sống lành mạnh bằng các hoạt động cộng đồng, đến từ các CLB dành riêng cho cư dân đại đô thị.

Thương hiệu lớn bỏ phố cổ về phố mới tại “Quận Kinh Đô” -0
Kiến tạo hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp, môi trường sống trong lành và lối sống lành mạnh là một trong những chiến lược hút dân hiệu quả tại “Quận Kinh Đô”

Cùng với đó, các chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai cũng là một “thỏi nam châm” thu hút dân cư hiệu quả, mang lại nguồn khách khổng lồ cho các thương hiệu tại đây.

Cụ thể, chỉ cần trả trước 30%, khách hàng đã có thể được nhận ngay những căn thấp tầng đẳng cấp; 70% còn lại có thể trả góp hoặc vay ngân hàng tới 15 năm với mức lãi trần cố định từ 6,5-8,5%/năm hay lãi suất vay 0% tới 36 tháng tùy thuộc phương án thanh toán. Đáng chú ý, khách hàng mua trả góp còn được hưởng ưu đãi 8% chiết khấu vào giá bán.

Đối với các thương hiệu hay chủ shop kinh doanh muốn chuyển địa bàn về đây, Vinhomes cũng áp dụng chính sách cho thuê hấp dẫn với bảng giá ưu đãi, cùng mức chiết khấu 18% nếu thanh toán tiền thuê theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có hoặc 19,3% theo tiến độ sớm trong vòng 15 ngày sau khi ký hợp đồng.

Đặc biệt, chính sách mới của Vinhomes dành cho các khách hàng mua/thuê nhà dọn về ở sớm trước ngày 30.6.2024 sẽ được tặng gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm trị giá 48 triệu đồng. Đối với các căn từ 30 tỷ đồng, gia chủ dọn về ở sớm trước 31.12.2024sẽ được tặng thêm gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí 6 tháng và voucher dạy tập golf 6 tháng.

Nhờ các chính sách hút dân, hút khách đa dạng, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung sẽ là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn cư dân tinh hoa, tạo nên sức sống sôi động của phía Đông Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là một cộng đồng khách hàng tiềm năng, mang tới doanh thu khủng cho các đơn vị kinh doanh sẵn sàng tìm kiếm cơ hội tại chân trời mới. Đó cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến xu hướng bỏ phố cũ về phố mới đang dẫn dắt thị trường bán lẻ trong thời gian gần đây.

Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở
Bất động sản

Nhiều gói thầu xây dựng của Công ty TNHH xây dựng Như Quỳnh "trễ hẹn", lãng phí nguồn lực ở cơ sở

Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu Nguyễn Năng Tuấn cho biết, khu vực đất thu hồi thực hiện dự án vẫn đang trồng cà phê, sầu riêng. Dự án không thể triển khai đúng hạn, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội cũng bị chậm lại, gây lãng phí nguồn lực và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”
Bất động sản

Ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia - đặc quyền dành riêng cho các cư dân “đảo tỷ phú”

Cuối tuần qua, “đảo tỷ phú” Vũ Yên, Hải Phòng thêm sôi động với sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hoàng Gia. Nhiều đặc quyền dành riêng cho cư dân tiên phong được công bố tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống đẳng cấp hàng đầu dành cho giới tinh hoa.

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên
Kinh tế

Mong talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” là diễn đàn thường niên

Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực mong rằng talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” sẽ là diễn đàn thường niên để đánh giá tổng kết kiến nghị đề xuất, cùng tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến thực hiện dự án NOXH.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Lan tỏa giấc mơ có nhà của người nghèo, người có thu nhập thấp

Sáng 17.11, sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội - từ giấc mơ đến hiện thực” được Tập đoàn Hoàng Quân phối hợp Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đến dự chương trình có đại diện các cơ quan Trung ương, nhiều sở, ngành các địa phương.

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực
Kinh tế

Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt: Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực

Sự kiện “Vì 1 triệu mái ấm gia đình Việt” với điểm nhấn talkshow “Sở hữu nhà ở xã hội từ giấc mơ đến hiện thực” có sự tham dự của nhiều chuyên gia, nhà quản lý, cung cấp những thông tin hữu ích về thủ tục, quy trình mua nhà ở xã hội, chung tay hiện thực hóa Đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội.

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
Bất động sản

Phú Long khai trương Trung tâm kinh doanh Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky

Ngày 16.11, Công ty Phú Long chính thức khai trương Phu Long Pavilion nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu các dự án của công ty phát triển trên khắp cả nước với những trải nghiệm khác biệt, đồng thời “mục sở thị” căn hộ mẫu Essensia Sky - dự án đầu tiên trong quần thể căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Nam Sài Gòn.

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bất động sản

Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty ra mắt dự án căn hộ The Opus One tại Vinhomes Grand Park

Ngày 15.11, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) chính thức ra mắt dự án The Opus One thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh). Là sản phẩm bất động sản hợp tác với Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty, The Opus One kiến tạo phong cách sống resort sang trọng dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng thời hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh).

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp
Bất động sản

Bất động sản quảng trường: Biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp

Lịch sử phát triển của thế giới đã cho thấy tầm quan trọng của quảng trường trong việc định hình phát triển đô thị, và sau là sự phát triển của bất động sản khu vực. Điều này đã đúng với Việt Nam khi có một dòng sản phẩm đang bắt đầu vươn lên chiếm lĩnh mang tên bất động sản quảng trường.