Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình

Với ý nghĩa lan toả tinh thần sống vui, sống khoẻ, sống gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thông qua hoạt động thể thao, giải chạy tiếp sức bán chuyên Happy Ekiden của MB Ageas Life đã tạo nên sự khác biệt, là điểm nhấn quan trọng của chuỗi chiến dịch “Hạnh phúc lành” gây tiếng vang trong cộng đồng của MB Ageas Life.

Trong bối cảnh các giải chạy bộ ngày càng phổ biến, Happy Ekiden của MB Ageas Life vẫn mang sức hút riêng biệt, nhận được sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng nhờ ý nghĩa nhân văn ẩn sau các hoạt động thể thao hấp dẫn.

Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình -0

Ngày hội gắn kết gia đình Việt

Happy Ekiden là chuỗi giải chạy tiếp sức bán chuyên dành cho các gia đình Việt đã được MB Ageas Life tổ chức thành công qua 4 mùa giải, thu hút sự tham gia của hàng nghìn vận động viên đến từ các các gia đình trên khắp cả nước. Cho đến nay, MB Ageas Life Happy Ekiden tự hào là giải chạy bán chuyên duy nhất được tổ chức quy mô bởi doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Chia sẻ về Happy Ekiden, bà Nguyễn Quỳnh Mai – Trưởng phòng Marketing MB Ageas Life cho biết, giải chạy áp dụng hình thức chạy tiếp sức đường dài Ekiden. Khác biệt so với các hình thức chạy thông thường khác, mỗi thành viên trong đội Ekiden sẽ phải sẽ hoàn thành lượt chạy của mình rồi chuyền khăn tiếp sức tasuki cho người chạy chặng tiếp theo. Chính việc tiếp sức cho nhau giúp tinh thần đoàn kết và tình đồng đội được phát huy tối đa.

Theo bà Nguyễn Quỳnh Mai, điều hấp dẫn nhất ở Happy Ekiden chính là các đội gia đình tham gia chạy cần có 4 thành viên bắt buộc, gồm từ ông bà, bố mẹ, chú, bác, cô, dì… cho tới các con tuổi từ 3 - 15 để tạo thành một Happy Team – Biệt đội hạnh phúc. Các cự ly chạy cũng được thiết kế đa dạng phù hợp với từng thành viên trong team. Trong đó, vai trò của mỗi thành viên đều được thể hiện rõ ràng, các thành viên cùng nỗ lực, đồng thời tương trợ và tiếp sức nhau qua mỗi chặng đường thử thách để về đích thành công. Vì thế, Happy Ekiden không phải một giải chạy đề cao thành tích và các thành viên tham gia không phải là những vận động viên đơn lẻ mà cùng nhau tạo nên một hành trình đồng hành hạnh phúc, đúng như thông điệp xuyên suốt của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.

Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình -0
Giải chạy thu hút hàng chục nghìn người tham gia

Mang theo ý nghĩa gia tăng trải nghiệm về hạnh phúc gia đình, Happy Ekiden đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng và được đánh giá là một trong những giải chạy hấp dẫn nhất do doanh nghiệp tổ chức. Điều này đã lý giải tại sao giải chạy của MB Ageas Life ngày càng thu hút nhiều hơn các gia đình tham gia, từ con số 200 gia đình đăng ký năm 2018 đã lên tới 800 gia đình trong mùa giải 2023, lập kỷ lục của một lễ hội giải chạy lớn với hơn 20.000 người tham gia đồng hành.

Trao “Hạnh Phúc Lành” tới cộng đồng

“Chúng tôi tâm niệm hạnh phúc luôn bắt nguồn từ những điều nhỏ bé và đời thường, các hoạt động vui chơi, luyện tập thể dục thể thao cùng nhau để nâng cao sức khoẻ là nền tảng mang tới hạnh phúc lành. Đó cũng là lý do để MB Ageas Life lựa chọn giải chạy tiếp sức Happy Ekiden như một hoạt động thường niên dành riêng cho các gia đình Việt”, bà Quỳnh Mai, đại diện MB Ageas Life chia sẻ.

Điều đặc biệt hơn cả, Happy Ekiden còn là hoạt động chứa đựng tâm huyết vì cộng đồng của MB Ageas Life với mục đích sử dụng toàn bộ doanh thu bán vé từ giải để gây quỹ Phẫu thuật Nụ Cười cho Operation Smile, giúp thay đổi cuộc sống của những em nhỏ bị dị tật khe hở môi, hàm ếch trên toàn quốc.

Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình -0
Giải chạy với ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Giải chạy Happy Ekiden cũng là một trong những chương trình điểm nhấn trong chuỗi chiến dịch thương hiệu Hạnh Phúc Lành được MB Ageas Life triển khai mạnh mẽ từ giữa năm 2023 đến nay. Đây là chiến dịch với chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng sôi nổi và đa dạng như các chuyến trải nghiệm thiền dành cho khách hàng, toạ đàm về Hạnh phúc lành, chuỗi minigame thu hút lượt tương tác cao trên mạng xã hội, giải chạy tiếp sức Happy Ekiden, chiến dịch "Với Bạn, Tết đồng hành là…", chiến dịch kỷ niệm 7 năm thành lập, chuỗi workshop "Ươm mầm hạnh phúc lành" đào tạo kỹ năng sống học đường…

Với hàng loạt những hoạt động trên đã giúp thương hiệu MB Ageas Life thu về gần 160,000 lượt thảo luận; gần 24 triệu tiếp cận trên mạng xã hội trong năm 2023 và lọt Top 6 Bảng xếp hạng Sức khỏe thương hiệu YMI năm 2023 (Bảng xếp hạng của YOUNET INDEX – Đơn vị dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội).

Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình -0
MB Ageas Life khẳng định sứ mệnh đồng hành hạnh phúc

Ngay từ ngày đầu thành lập, MB Ageas Life đã xác định mục tiêu phát triển lâu dài là trở thành người bạn đồng hành mang đến những giá trị hạnh phúc cho các gia đình Việt. Trong hành trình hơn 8 năm đồng hành bền bỉ cùng cộng đồng, mọi hoạt động của MB Ageas Life đều hướng tới xây dựng chuỗi giá trị nhân văn, từ việc cung cấp giải pháp tài chính, bảo hiểm tối ưu cho đến các hoạt động cộng đồng thiết thực như đóng góp cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ người nghèo, tiếp sức trẻ em tới trường... Tiếp nối sứ mệnh này, MB Ageas Life sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hơn trong thời gian tới nhằm tái khẳng định sự phát triển của doanh nghiệp luôn gắn với trách nhiệm cộng đồng.”, bà Quỳnh Mai, Trưởng phòng Marketing MB Ageas Life chia sẻ.

Xã hội

Toàn cảnh chương trình
Đời sống

TV 360 phát động chương trình "Yêu nước theo cách của bạn"

Ngày 25.4, hòa chung không khí hào hùng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025) và 80 năm Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2025), TV360 - Ứng dụng nội dung số của Tổng Công ty Viễn Thông Viettel chính thức phát động chương trình "Yêu nước theo cách của bạn" với thông điệp: Mỗi người một cách thể hiện, cùng tạo nên bản đồ 360 độ yêu nước đủ đầy, toàn diện và không giới hạn.

Luật cần quy định rõ thời hạn để tránh trốn và chậm đóng bảo hiểm. Ảnh: htpldn.
Đời sống

Cần quy định rõ thời hạn để tránh trốn và chậm đóng bảo hiểm thất nghiệp

Để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp, đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông Trần Thị Thu Hằng thống nhất với sự cần thiết ban hành Luật Việc làm (sửa đổi). Tuy nhiên, đại biểu cũng đề nghị dự thảo luật cần sửa đổi cụ thể một số nội dung để Luật được hoàn thiện hơn.

Bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5
Xã hội

Bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5

Thực hiện Công điện số 39/CĐ-TTg ngày 17.4.2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5, Bộ Khoa học và Công nghệ đã có công văn số 792/BKHCN-CVT đề nghị các doanh nghiệp viễn thông triển khai một số nội dung để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong dịp nghỉ lễ.

Truyền thông hiệu quả - đòn bẩy giảm rác thải nhựa
Môi trường

Truyền thông hiệu quả - đòn bẩy giảm rác thải nhựa

Từ kinh nghiệm triển khai Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa đại dương tại Việt Nam” do Cục Biển và Hải đảo Việt Nam chủ trì, phối hợp triển khai cùng Tổ chức quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF - Việt Nam) cho thấy vai trò đặc biệt quan trọng của truyền thông – giáo dục trong việc đồng hành cùng chính sách, khơi dậy ý thức trách nhiệm, thay đổi hành vi góp phần giảm rác thải nhựa.

Tháp biểu tượng The Pride cao 68m
Đời sống

Danko Riverside - Kỷ lục sống mới, niềm kiêu hãnh của Bắc Giang

Giữa làn sóng đô thị hóa mạnh mẽ tại Bắc Giang, Danko Riverside vươn lên như bản giao hưởng kiến trúc kiêu hãnh. Với quy hoạch bài bản và tầm nhìn chiến lược, dự án Danko Riverside đang từng bước ghi dấu những “kỷ lục” ấn tượng, góp phần nâng tầm vị thế Bắc Giang trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Chiếm dụng gầm cầu vượt Hoàng Hoa Thám – Văn Cao làm điểm tập kết vật liệu xây dựng, xe tự chế hoạt động ngang nhiên
Xã hội

Chiếm dụng gầm cầu vượt Hoàng Hoa Thám – Văn Cao làm điểm tập kết vật liệu xây dựng, xe tự chế hoạt động ngang nhiên

Thời gian gần đây, khu vực gầm cầu vượt Hoàng Hoa Thám – Văn Cao (Hà Nội), đoạn giáp ranh giữa phường Thụy Khuê và phường Liễu Giai, đang bị chiếm dụng để làm điểm tập kết vật liệu xây dựng và máy móc thi công. Tình trạng này không chỉ gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống của người dân.

Ảnh minh họa
Xã hội

Sẽ ban hành kế hoạch quốc gia khắc phục ô nhiễm không khí

Ô nhiễm không khí đang trở thành thách thức môi trường nghiêm trọng tại nhiều đô thị lớn ở nước ta. Trước thực trạng này, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang hoàn thiện Kế hoạch hành động quốc gia về khắc phục ô nhiễm và quản lý chất lượng không khí giai đoạn 2025 - 2030 nhằm kiểm soát các nguồn phát thải lớn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy phát triển bền vững.

Thanh Hóa: Nỗ lực giảm nghèo ở vùng cao
Xã hội

Thanh Hóa: Nỗ lực giảm nghèo ở vùng cao

Huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa là huyện có kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Do đó, để giúp người dân thoát nghèo, phát triển kinh tế bền vững, Tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) triển khai Dự án “Cải thiện cơ hội sinh kế cho người dân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là người khuyết tật và dân tộc thiểu số” giai đoạn 2024-2026.

Đường nối Đắk Lắk - Phú Yên còn nhiều điểm nghẽn, cần sớm được hoàn thiện
Giao thông

Đắk Lắk đẩy mạnh đầu tư hạ tầng giao thông, mở rộng không gian phát triển kinh tế

Nằm ở vị trí trung tâm vùng Tây Nguyên, Đắk Lắk xác định phát triển kết cấu hạ tầng giao thông là nhiệm vụ then chốt nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, mở rộng liên kết vùng. Trong bối cảnh sắp xếp lại địa giới hành chính cấp tỉnh theo hướng Đông - Tây, yêu cầu hoàn thiện hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại càng trở nên cấp thiết, đặt ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm cho tỉnh trong giai đoạn tới.

Tây Nguyên “gồng mình” chống hạn
Đời sống

Tây Nguyên “gồng mình” chống hạn

Tây Nguyên đang bước vào cao điểm mùa khô, tại nhiều địa phương, mực nước sông, suối, hồ chứa công trình thủy lợi đã bắt đầu giảm, nhiều hồ về mực nước chết khiến nông dân “gồng mình” tìm nguồn nước tưới cứu cây trồng.