TH true HERBAL – Kiên định giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”

Với việc ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – Tinh hoa thảo dược nghìn năm, Tập đoàn TH tiếp tục kiên định với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Sản phẩm của sự sáng tạo độc đáo

Ngày 26.9, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL. Đây là sản phẩm của sự sáng tạo độc đáo với sự kết hợp của các thảo dược có dược tính tốt nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

TH true HERBAL – Kiên định giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” -0
TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL

Bộ sản phẩm gồm Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam – Linh chi; Lạc tiên – Tâm sen; Tía tô – Gừng; Nhân trần – Cúc hoa.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL sử dụng nguồn thảo dược trong nước được thu hái tự nhiên và trồng tại các vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An). Tại đây, tập đoàn TH đang vận hành Trung tâm bảo tồn và phát triển dược liệu Mường Lống – một cấu phần trong tổng thể dự án bảo tồn và phát triển dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển bền vững.

Được trồng trên độ cao gần 1500m, dược tính các hoạt chất có trong trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được bảo đảm tốt nhất. Nguyên liệu làm trà được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc, đáp ứng các quy định về nguyên liệu sử dụng để chế biến thực phẩm hiện hành của Bộ Y tế và bộ Tiêu chuẩn Việt Nam về trà thảo mộc túi lọc.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về “Sản xuất trà khô, gia công và đóng gói trà túi lọc”, trên dây chuyền đóng gói túi lọc hoàn toàn tự động, hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Italy.

Các loại trà thảo dược được đóng trong túi giấy lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (dùng trong sản xuất và chế biến thực phẩm của EU, không chứa nilon/nhựa, không gây ra thôi nhiễm vi nhựa, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng). Túi lọc kép 2 lớp được gấp nếp tự động bằng máy giúp làm tăng độ thẩm thấu, qua đó phát huy hết tác dụng của dược liệu.

Đại diện Tập đoàn TH cho biết, trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL là sản phẩm của sự sáng tạo độc đáo với sự kết hợp của các thảo dược có dược tính tốt nhằm hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Cụ thể, trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam – Linh chi có tác dụng hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, hữu dụng cho người mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường tuýp 2 hoặc mắc các bệnh tim mạch khác; người bị mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Theo các chuyên gia, nấm linh chi tự nhiên có hàm lượng Germanium cao hơn trong nhân sâm từ 5 - 8 lần, giúp khí huyết lưu thông, tăng cường miễn dịch. 

Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần - Cúc hoa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thích hợp với người suy giảm chức năng gan hoặc mắc các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, người bị suy nhược cơ thể, chán ăn, hay mệt mỏi, người bị cảm phong nhiệt, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu.       

Trong khi đó, trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô - Gừng có tác dụng giải cảm, hỗ trợ tiêu hóa, phù hợp với người bị cảm mạo, nhức đầu, sốt, hen suyễn, ho có đờm, ho do lạnh, người hay bị đầy bụng, ăn uống khó tiêu.

Đối với trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên – Tâm sen có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ, phù hợp với người bị suy nhược thần kinh, căng thẳng, hồi hộp lo âu, tim đập nhanh, mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Tiếp nối câu chuyện thật của những giá trị thật

Trà thảo dược TH true HERBAL là sản phẩm tiếp nối câu chuyện thật của TH với những giá trị thật chăm sóc cho sức khỏe của người tiêu dùng, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Trọn bộ bộ sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL.
Trọn bộ bộ sản phẩm Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL

Với nhiều công dụng khác nhau dành cho sức khỏe, hương vị hài hòa dễ uống, sản phẩm được sử dụng an toàn cho gia đình (không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi) và có thể dùng được tại hầu hết các thời điểm trong ngày.

Phải biểu tại sự kiện, bà Thái Hương, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH một lần nữa nhấn mạnh tiềm năng vô giá của thảo dược Việt Nam. Tuy nhiên, “kho báu” này nhiều năm qua chưa được gìn giữ, phát triển.

Chính vì thế, từ năm 2013, Tập đoàn TH đã tiên phong làm kinh tế dưới tán rừng theo 2 phương pháp: Bảo tồn - thu hái thảo dược tự nhiên và trồng các loại thảo dược theo hướng hữu cơ dưới tán rừng, đồng thời phát triển canh tác các loại cây ăn quả. Các loại nguyên liệu tự nhiên được nghiên cứu để chế biến đồ uống, thực phẩm chức năng, dẫn dắt xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, vì sức khỏe cộng đồng.

Với việc cho ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, Tập đoàn TH tiếp tục phát huy vai trò tiên phong trên con đường phát triển hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe, kiên định với giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng” và “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Bắt đầu với dự án “Bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển rừng bền vững” tại tỉnh Nghệ An, Tập đoàn TH đã phát triển vùng dược liệu tại Mường Lống, Na Ngoi (Kỳ Sơn), Yên Thành, Nghĩa Đàn. Sau một thời gian triển khai, Dự án bảo tồn thảo dược của TH Herbals đã giúp đất hoang hóa được hồi sinh, phủ xanh đất trống, đồi trọc khô cằn.

Thành công với mô hình tại Nghệ An, Tập đoàn TH đang lập kế hoạch phát triển Dự án ở Tây Bắc (Sơn La, Hà Giang), vùng Đông Bắc như Quảng Ninh và vùng Tây Nguyên (Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Lâm Đồng). Hoạt động này góp phần tạo điều kiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo cho người dân vùng đệm quanh rừng, bảo vệ môi trường nơi cung cấp nguồn nước sạch và hệ sinh thái cho cả cộng đồng.

Thị trường

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới
Thị trường

OMODA&JAECOO: Tăng tốc toàn cầu trong kỷ nguyên xe năng lượng mới

Triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải 2025 quy tụ nhiều thương hiệu oto lớn đến từ 26 quốc gia. Một trong những thương hiệu được quan tâm nhất tại Triển lãm là OMODA&JAECOO. Tại đây hãng giới sản phẩm NEV gồm hai mẫu hybrid C7 SHS và C5 SHS, cùng mẫu xe điện J5 BEV. Qua đó, OMODA&JAECOO tiếp tục khẳng định tầm nhìn "Born Global, Born NEV" - sinh ra để toàn cầu hóa và tiên phong trong lĩnh vực xe năng lượng mới.

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà
Thị trường

Vietbank triển khai gói vay siêu ưu đãi 0% lãi suất và ưu đãi vay mua nhà

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động khó lường như tăng trưởng toàn cầu chậm lại, rủi ro lạm phát gia tăng do căng thẳng thương mại toàn cầu sau khi Tổng thống Mỹ công bố sắc thuế ở nhiều quốc gia,… thị trường tín dụng Việt Nam đang ghi nhận những tín hiệu phục hồi mạnh mẽ ngay trong quý I.2025.

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025
Thị trường

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025

Được sự thống nhất, chấp thuận của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam (Hệ thống KRX), Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã có thông báo chính thức về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới kể từ ngày 5.5.2025.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Ngành điều tăng tốc mở cửa thị trường trước thách thức thuế quan

Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) Bạch Khánh Nhựt cho biết, để hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trong bối cảnh gặp thách thức từ thị trường Mỹ, ngành sẽ tập trung vào ba trụ cột là chất lượng; đa dạng hóa thị trường; và tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường mới.

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.