"sản phẩm"

Huyện Đông Anh (Hà Nội) đẩy mạnh phát triển sản phẩm đặc trưng cho thị trường trong nước
Trên đường phát triển

Huyện Đông Anh (Hà Nội) đẩy mạnh phát triển sản phẩm đặc trưng cho thị trường trong nước

Theo báo cáo của UBND huyện Đông Anh, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp và mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn; lan tỏa thông điệp chung sức đồng lòng, vươn lên bứt phá để phục hồi và phát triển kinh tế của cán bộ, Nhân dân; góp phần quảng bá các sản phẩm của huyện với Thủ đô và các tỉnh thành trên cả nước.

Đảm bảo chất lượng hàng Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh tại sân nhà
Kinh tế

Đảm bảo chất lượng hàng Việt Nam: Nâng cao sức cạnh tranh tại sân nhà

Tại thị trường trong nước, nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại thị trường nội địa sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực. Đây được xem là thách thức rất lớn đối với hàng hóa sản xuất trong nước trong bối cảnh hội nhập chung.

Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân
Xã hội

Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân

Chiều 22.10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công Thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia (tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn), đánh dấu mốc lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia..

Nguồn: ITN
Quốc tế

KOL phải trải nghiệm sản phẩm mình quảng cáo

Trung Quốc đã ban hành một loạt quy định cụ thể liên quan đến việc những người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng (Key Opinion Leader - KOL) tham gia vào các hoạt động quảng cáo trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, quy định mới yêu cầu KOL phải thực sự trải nghiệm sản phẩm khi quảng cáo cho sản phẩm đó.

Chuẩn hóa sản phẩm phụ trợ công nghiệp, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Kinh tế

Chuẩn hóa sản phẩm phụ trợ công nghiệp, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu

Thống kê của Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) cho thấy, mặc dù ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) của Việt Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực, tỷ lệ nội địa hóa tăng, các doanh nghiệp từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, theo đánh giá các sản phẩm trong nước mới chỉ dừng lại ở mức đơn giản, hàm lượng công nghệ chưa cao.

Nâng cao thương hiệu các sản phẩm từ sâm Nam núi Dành
Xã hội

Nâng cao thương hiệu các sản phẩm từ sâm Nam núi Dành

Cây sâm nam núi Dành từ lâu được coi như một loại thần dược, được tìm thấy tại khu vực ven sườn núi Dành, huyện Tân Yên tỉnh Bắc Giang. Cây có nhiều công dụng dược liệu, bồi bổ cơ thể nên đã được một số hộ dân mang về trồng và tự nhân giống tại địa bàn xã Liên Chung và Việt Lập.

Techcombank ra đời giải pháp bảo hiểm TechCare+ bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng với mức phí 'siêu rẻ'
Kinh tế

Techcombank ra đời giải pháp bảo hiểm TechCare+ bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng với mức phí 'siêu rẻ'

Ngày 29.5, TechcomBank cho biết, từ tháng 5, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động. Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai.

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu
Thị trường

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu

Nhắc đến mặt hàng đồ da của người Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến LADODA, bởi lẽ hình ảnh những chiếc ba lô quen thuộc của các em học sinh, những chiếc cặp da sang trọng dành cho giới công chức... đã trở nên quá thân quen đối với người Việt. Không chỉ khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, LADODA đang vươn ra thị trường quốc tế.