LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu

Nhắc đến mặt hàng đồ da của người Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến LADODA, bởi lẽ hình ảnh những chiếc ba lô quen thuộc của các em học sinh, những chiếc cặp da sang trọng dành cho giới công chức... đã trở nên quá thân quen đối với người Việt. Không chỉ khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, LADODA đang vươn ra thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt, Công ty Ladoda đã cố gắng khắc phục vươn lên, từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế bằng phương châm: “Muốn tồn tại và phát triển, phải xây dựng công ty trên nền tảng uy tín và chất lượng, lấy chất lượng sản phẩm là quan trọng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm để người tiêu dùng luôn thích và nhớ đến LADODA”.

Nhờ đó, từ một đơn vị nhỏ chỉ có hơn chục công nhân, nay Ladoda đã trở thành một công ty có thương hiệu với hàng trăm cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao. Công ty đã mở rộng hệ thống hơn 400 đại lý phân bố rộng rãi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Nam…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Các thế hệ lãnh đạo của LADODA luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn cải tiến và chế tạo ra nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp hàng năm để phù hợp với người tiêu dùng, LADODA đã đầu tư hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, xây dựng hệ thống nhà xưởng hiện đại rộng hơn hàng chục nghìn mét vuông tại Khu công nghiệp Tân Quang ở thị trấn Như Quỳnh (Hưng Yên) và nhà xưởng tại Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội), hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm được cải tiến phong phú, hiện đại, chất lượng sản phẩm bền, tốt.

Nhờ thế, nhiều dòng sản phẩm của LADODA như cặp da, túi xách, cặp học sinh, túi du lịch.... đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề trong nước và nước ngoài.  

Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty LADODA cho biết, với sự nỗ lực hơn 30 năm qua, sản phẩm công ty đã được tin tưởng lựa chọn để phục vụ nhiều hội nghị lớn Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ VIII đến lần thứ  XII,  Quốc hội từ khoá IX đến khoá XIV,  Mặt trận tổ quốc Việt nam, Bộ công an, Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, nhiều hội nghị hội thảo quốc tế như ASEM5, AIPO. AIPA,  ASEAN 17… và đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản , Pháp,  Đài loan, Cộng Hoà Séc, Mỹ, GUATEMALA…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất của Công ty LADODA.

Sản phẩm của công ty đã đạt 20 Huy chương vàng trong các kỳ “Hội chợ hàng công nghiệp Việt nam”  24 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt nam -  Chất lượng cao” và được cấp “Thương hiệu có uy tín” từ năm 2006 đến nay. “Có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ của toàn thể anh, chị em trong công ty – những con người đã cùng nhau góp sức xây dựng”, ông Đinh Tuấn Anh chia sẻ.

Song song với việc xây dựng doanh nghiệp và phát triển sản xuất, Công ty LADODA chú trọng đến công tác chăm lo bảo vệ đời sống người lao động: luôn thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách với người lao động, đặc biệt ưu tiên lao động nữ.

Bên cạnh đó, công ty cũng rất tích chực tham gia các phong trào do các cấp, các ngành phát động như phong trào ủng hộ quĩ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học tại các tỉnh: Điện Biên, Phú Thọ , Việt Trì, Vĩnh phúc, Hà Giang, Quảng Bình. Ngoài việc tham gia các phong trào, công ty cũng chủ động phối hợp với địa phương hỗ trợ xây 3 nhà tình nghĩa, nhận nuôi trẻ mồ côi, mẹ Việt nam anh hùng tại Xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội..

Thị trường

Doanh thu Garena “bốc hơi” 1.600 tỷ đồng sau 1 năm, người chơi không 'móc ví' mua đồ ảo hay 'ông lớn' phát hành game online đã qua thời đỉnh cao?
Thị trường

Doanh thu Garena “bốc hơi” 1.600 tỷ đồng sau 1 năm, người chơi không 'móc ví' mua đồ ảo hay 'ông lớn' phát hành game online đã qua thời đỉnh cao?

Tại Việt Nam, đế chế của Sea đã vươn tới bằng cách hình thành pháp nhân Công ty cổ phần Tin học Hòa Bình (Hòa Bình) vào ngày 10.5.2011 sau đó đổi tên thành Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam. Danh sách cổ đông sáng lập của Garena gồm: Lê Quang Trà; Mai Thanh Bình và Mai Thị Hoà.

Kỳ vọng về cơ hội vàng với chuỗi sự kiện cuối năm 2024
Thị trường

Kỳ vọng về cơ hội vàng với chuỗi sự kiện cuối năm 2024

Triển lãm quốc tế Sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay lần thứ 9 - Vietnam Hardware và Hand Tools Expo 2024 (VHHE) sẽ chính thức diễn ra từ 5 – 7.12 tại Trung tâm Triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh. Chuỗi sự kiện cuối năm kỳ vọng sẽ có thêm cơ hội cho ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thị trường xe điện Việt Nam: Tâm điểm của Đông Nam Á
Thị trường

Thị trường xe điện Việt Nam: Tâm điểm của Đông Nam Á

Theo dữ liệu của BloombergNEF cho thấy năm 2023, Việt Nam đang dẫn đầu Đông Nam Á trong ngành xe điện hai bánh, chiếm đến 80% doanh số khu vực với 304.000 xe được tiêu thụ trong năm 2023. Tỷ lệ thâm nhập xe điện đạt 11% - mức cao nhất khu vực, trong khi trung bình Đông Nam Á chỉ đạt 3%. Dự báo đến năm 2040, 95% xe hai bánh tại Việt Nam sẽ là xe điện, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp đã và đang hiện diện tại thị trường này.

Triển lãm quốc tế về linh kiện điện tử và sản xuất thông minh
Thị trường

Triển lãm quốc tế về linh kiện điện tử và sản xuất thông minh

Triển lãm quốc tế Linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam 2024 (GEIMS Việt Nam 2024) được tổ chức từ ngày 28 - 30.11 tại Hà Nội. Sự kiện này do Global Sources tổ chức và là một trong những triển lãm lớn nhất trong lĩnh vực linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam; thu hút sự tham gia của hơn 100 nhà cung cấp hàng đầu đến từ nhiều quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản và Hàn Quốc. 

Toàn cảnh Hội thảo
Thị trường

Xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu phức tạp hơn trong thời đại số

Sự phát triển và áp dụng các công nghệ tiên tiến, điển hình là trí  tuệ nhân tạo (AI), dẫn tới thay đổi nhanh chóng về cách thức hoạt động thương mại. Điều này khiến doanh nghiệp đứng trước những cơ hội và thách thức trong việc xác lập quyền nhãn hiệu, nâng cao giá trị nhãn hiệu cũng như bảo vệ nhãn hiệu.

Vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển
Thị trường

Vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển

Theo các chuyên gia, để các sản phẩm công nghiệp nói chung, đặc biệt là ngành công nghiệp chế biến, chế tạo có thể tiếp cận tốt hơn với những thị trường khó tính, rất cần những giải pháp đồng bộ, hiệu quả và khả thi. Sự vào cuộc quyết liệt từ Chính phủ cùng các bộ, ban, ngành là điều vô cùng cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp vượt rào cản và tận dụng cơ hội phát triển.

Nhập khẩu nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD
Thị trường

Nhập khẩu nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD

Theo thông tin từ Tổng cục Hải quan, tháng 10.2024, cả nước chi 2,42 tỷ USD nhập khẩu nhóm hàng nguyên phụ liệu dệt may, da giày, tăng 3,2% so với tháng trước. Tính chung 10 tháng, nhập khẩu nhóm hàng nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, da giày đạt 22,82 tỷ USD, tăng mạnh 44,2% (tương ứng tăng 6,99 tỷ USD) so với cùng kỳ năm trước.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

21 ngành bị ảnh hưởng nếu ngành bia suy giảm

Chiều 25.11, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương phối hợp với Hiệp hội Bia, Rượu, Nước giải khát tổ chức hội thảo công bố "Báo cáo đánh giá tác động của việc điều chỉnh tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia Việt Nam".

ABBANK khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất cập nhật thông tin sinh trắc học
Thị trường

ABBANK khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất cập nhật thông tin sinh trắc học

Tuân thủ Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) thông báo đến khách hàng về yêu cầu bắt buộc thực hiện cập nhật thông tin sinh trắc học cho tất cả các giao dịch tài khoản trực tuyến và giao dịch thẻ tại Ngân hàng từ ngày 1.1.2025.

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thị trường

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31.1.2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. 

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính
Thị trường

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính

SHB nhiều năm liền được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, minh chứng cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất về phát triển bền vững.

Băn khoăn đánh thuế với nước giải khát có đường
Thị trường

Đánh giá tác động toàn diện thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) bổ sung mặt hàng nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào diện đánh thuế. Nhấn mạnh nguyên tắc đánh thuế là bảo đảm cân bằng, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người nộp thuế, các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá tác động toàn diện để xây dựng chính sách và quyết định thời điểm áp dụng cho phù hợp.