LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu

Nhắc đến mặt hàng đồ da của người Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến LADODA, bởi lẽ hình ảnh những chiếc ba lô quen thuộc của các em học sinh, những chiếc cặp da sang trọng dành cho giới công chức... đã trở nên quá thân quen đối với người Việt. Không chỉ khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, LADODA đang vươn ra thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt, Công ty Ladoda đã cố gắng khắc phục vươn lên, từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế bằng phương châm: “Muốn tồn tại và phát triển, phải xây dựng công ty trên nền tảng uy tín và chất lượng, lấy chất lượng sản phẩm là quan trọng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm để người tiêu dùng luôn thích và nhớ đến LADODA”.

Nhờ đó, từ một đơn vị nhỏ chỉ có hơn chục công nhân, nay Ladoda đã trở thành một công ty có thương hiệu với hàng trăm cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao. Công ty đã mở rộng hệ thống hơn 400 đại lý phân bố rộng rãi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Nam…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Các thế hệ lãnh đạo của LADODA luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn cải tiến và chế tạo ra nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp hàng năm để phù hợp với người tiêu dùng, LADODA đã đầu tư hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, xây dựng hệ thống nhà xưởng hiện đại rộng hơn hàng chục nghìn mét vuông tại Khu công nghiệp Tân Quang ở thị trấn Như Quỳnh (Hưng Yên) và nhà xưởng tại Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội), hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm được cải tiến phong phú, hiện đại, chất lượng sản phẩm bền, tốt.

Nhờ thế, nhiều dòng sản phẩm của LADODA như cặp da, túi xách, cặp học sinh, túi du lịch.... đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề trong nước và nước ngoài.  

Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty LADODA cho biết, với sự nỗ lực hơn 30 năm qua, sản phẩm công ty đã được tin tưởng lựa chọn để phục vụ nhiều hội nghị lớn Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ VIII đến lần thứ  XII,  Quốc hội từ khoá IX đến khoá XIV,  Mặt trận tổ quốc Việt nam, Bộ công an, Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, nhiều hội nghị hội thảo quốc tế như ASEM5, AIPO. AIPA,  ASEAN 17… và đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản , Pháp,  Đài loan, Cộng Hoà Séc, Mỹ, GUATEMALA…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất của Công ty LADODA.

Sản phẩm của công ty đã đạt 20 Huy chương vàng trong các kỳ “Hội chợ hàng công nghiệp Việt nam”  24 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt nam -  Chất lượng cao” và được cấp “Thương hiệu có uy tín” từ năm 2006 đến nay. “Có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ của toàn thể anh, chị em trong công ty – những con người đã cùng nhau góp sức xây dựng”, ông Đinh Tuấn Anh chia sẻ.

Song song với việc xây dựng doanh nghiệp và phát triển sản xuất, Công ty LADODA chú trọng đến công tác chăm lo bảo vệ đời sống người lao động: luôn thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách với người lao động, đặc biệt ưu tiên lao động nữ.

Bên cạnh đó, công ty cũng rất tích chực tham gia các phong trào do các cấp, các ngành phát động như phong trào ủng hộ quĩ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học tại các tỉnh: Điện Biên, Phú Thọ , Việt Trì, Vĩnh phúc, Hà Giang, Quảng Bình. Ngoài việc tham gia các phong trào, công ty cũng chủ động phối hợp với địa phương hỗ trợ xây 3 nhà tình nghĩa, nhận nuôi trẻ mồ côi, mẹ Việt nam anh hùng tại Xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội..

Thị trường

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thị trường

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31.1.2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. 

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính
Thị trường

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính

SHB nhiều năm liền được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, minh chứng cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất về phát triển bền vững.

Băn khoăn đánh thuế với nước giải khát có đường
Thị trường

Đánh giá tác động toàn diện thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) bổ sung mặt hàng nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào diện đánh thuế. Nhấn mạnh nguyên tắc đánh thuế là bảo đảm cân bằng, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người nộp thuế, các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá tác động toàn diện để xây dựng chính sách và quyết định thời điểm áp dụng cho phù hợp.

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan
Thị trường

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại quốc tế, việc tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu trở thành yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Kho lạnh NECS tự hào công bố việc đưa dịch vụ Kho lạnh ngoại quan chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động logistics cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ
Thị trường

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được xem là một bước tiến lớn đối với các cơ sở cầm đồ, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay. 

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú phát biểu. Ảnh: Lâm Hiển
Thị trường

"Vốn ngân hàng dành cho ĐBSCL không thiếu"

Đây là khẳng định Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú khẳng định tại hội thảo “Thúc đẩy tín dụng cho ngành hàng nông sản chủ lực, đưa ĐBSCL phát triển nhanh, bền vững” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 18.11 tại Cần Thơ.

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ
Thị trường

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ

Dù đóng góp 95% sản lượng gạo xuất khẩu và chiếm 60% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản của cả nước, nhưng đồng bằng sông Cửu Long gặp khó khăn về khả năng tiếp cận và hấp thu nguồn vốn tín dụng. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Cần Thơ Huỳnh Thanh Sử, để đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của doanh nghiệp xuất khẩu, cần linh hoạt áp dụng các hình thức bảo đảm tiền vay, thời hạn và lãi suất ưu đãi, cải tiến quy trình, thủ tục cho vay.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè.
Thị trường

Cần đa dạng hóa các nguồn tín dụng nông nghiệp hướng đến phát triển bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Tại Hội thảo "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững", Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực đã trình bày tổng quan về nguồn vốn dành cho nông nghiệp, nông thôn và đề xuất các giải pháp quan trọng nhằm phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè. Ảnh: Lâm Hiển
Kinh tế

Tín dụng - đòn bẩy cho chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ĐBSCL

Tại hội nghị "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững," Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) Trương Đình Hòe đã trình bày những nhận định quan trọng về thị trường thủy sản toàn cầu, triển vọng xuất khẩu của Việt Nam và các giải pháp tín dụng cho ngành thủy sản.

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số
Thị trường

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã chủ động tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn bắt nhịp với xu hướng sản xuất, kinh doanh trên nền tảng số. Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn, Trung tâm sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa các giải pháp để đẩy mạnh chuyển đổi số.

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội để xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ

Thương mại thủy sản Việt Nam với Hoa Kỳ ít bị tác động bởi những biến động chính trị. Tuy nhiên, chính sách thương mại đặc thù dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho xuất khẩu thủy sản nước ta, đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và linh hoạt ứng phó với những thay đổi thuế quan.

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ
Thị trường

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hải Phòng, Thành phố đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định phát triển công nghiệp, trong đó có nhiều Nghị quyết, Quyết định, chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó, sản xuất công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp điện tử - tin học; công nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị; công nghiệp hỗ trợ phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn.