LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu

Nhắc đến mặt hàng đồ da của người Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến LADODA, bởi lẽ hình ảnh những chiếc ba lô quen thuộc của các em học sinh, những chiếc cặp da sang trọng dành cho giới công chức... đã trở nên quá thân quen đối với người Việt. Không chỉ khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, LADODA đang vươn ra thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt, Công ty Ladoda đã cố gắng khắc phục vươn lên, từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế bằng phương châm: “Muốn tồn tại và phát triển, phải xây dựng công ty trên nền tảng uy tín và chất lượng, lấy chất lượng sản phẩm là quan trọng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm để người tiêu dùng luôn thích và nhớ đến LADODA”.

Nhờ đó, từ một đơn vị nhỏ chỉ có hơn chục công nhân, nay Ladoda đã trở thành một công ty có thương hiệu với hàng trăm cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao. Công ty đã mở rộng hệ thống hơn 400 đại lý phân bố rộng rãi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Nam…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Các thế hệ lãnh đạo của LADODA luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn cải tiến và chế tạo ra nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp hàng năm để phù hợp với người tiêu dùng, LADODA đã đầu tư hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, xây dựng hệ thống nhà xưởng hiện đại rộng hơn hàng chục nghìn mét vuông tại Khu công nghiệp Tân Quang ở thị trấn Như Quỳnh (Hưng Yên) và nhà xưởng tại Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội), hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm được cải tiến phong phú, hiện đại, chất lượng sản phẩm bền, tốt.

Nhờ thế, nhiều dòng sản phẩm của LADODA như cặp da, túi xách, cặp học sinh, túi du lịch.... đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề trong nước và nước ngoài.  

Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty LADODA cho biết, với sự nỗ lực hơn 30 năm qua, sản phẩm công ty đã được tin tưởng lựa chọn để phục vụ nhiều hội nghị lớn Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ VIII đến lần thứ  XII,  Quốc hội từ khoá IX đến khoá XIV,  Mặt trận tổ quốc Việt nam, Bộ công an, Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, nhiều hội nghị hội thảo quốc tế như ASEM5, AIPO. AIPA,  ASEAN 17… và đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản , Pháp,  Đài loan, Cộng Hoà Séc, Mỹ, GUATEMALA…

LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu -0
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất của Công ty LADODA.

Sản phẩm của công ty đã đạt 20 Huy chương vàng trong các kỳ “Hội chợ hàng công nghiệp Việt nam”  24 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt nam -  Chất lượng cao” và được cấp “Thương hiệu có uy tín” từ năm 2006 đến nay. “Có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ của toàn thể anh, chị em trong công ty – những con người đã cùng nhau góp sức xây dựng”, ông Đinh Tuấn Anh chia sẻ.

Song song với việc xây dựng doanh nghiệp và phát triển sản xuất, Công ty LADODA chú trọng đến công tác chăm lo bảo vệ đời sống người lao động: luôn thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách với người lao động, đặc biệt ưu tiên lao động nữ.

Bên cạnh đó, công ty cũng rất tích chực tham gia các phong trào do các cấp, các ngành phát động như phong trào ủng hộ quĩ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học tại các tỉnh: Điện Biên, Phú Thọ , Việt Trì, Vĩnh phúc, Hà Giang, Quảng Bình. Ngoài việc tham gia các phong trào, công ty cũng chủ động phối hợp với địa phương hỗ trợ xây 3 nhà tình nghĩa, nhận nuôi trẻ mồ côi, mẹ Việt nam anh hùng tại Xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội..

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.