ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống

Hệ sinh thái thuận ích mà ROX Group miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng với các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại. 

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0

Ở tuổi 28, hành trình xây dựng thương hiệu của ROX Group có thể được ví như hành trình trưởng thành cùng trách nhiệm mang tới nhiều giá trị thuận ích cho cộng đồng.

Ngay ở khởi điểm chọn sứ mệnh “làm doanh nhân”, nhà sáng lập ROX Group mang theo khát khao cháy bỏng mang đến công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp cho nền kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Giữa thập kỉ 90 của thế kỉ XX, nữ doanh nhân trẻ ở độ tuổi ngoài 20 dám nghĩ lớn đã gây dựng nên Công ty Cổ phần Nam Thắng, hoạt động trong lĩnh vực da giày. Rất nhanh chóng, doanh nghiệp tạo ra công ăn việc làm cho 3.000 - 3.500 lao động, đồng thời mang lại doanh thu trung bình khoảng 20 tỷ đồng/năm. Nam Thắng được dành tặng danh hiệu “lính cứu hỏa” vì luôn hỗ trợ doanh nghiệp khác hoàn thành đơn hàng đúng hạn.

Khát khao mở rộng và cống hiến nhiều hơn đã đưa Nam Thắng đến cơ duyên chuyển mình sang lĩnh vực đầu tư bất động sản khu công nghiệp. VID Group ra đời, nhanh chóng trở thành doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp hàng đầu miền Bắc.

Nhiều khu công nghiệp vắng khách nhanh chóng được lấp đầy, kéo theo dòng vốn triệu USD đầu tư vào các địa phương. Nhờ đó, hàng vạn việc làm, sinh kế đã được tạo ra giúp các vùng đất “thay da đổi thịt” từng ngày. Giá trị thuận ích mà VID Group mang lại đã giúp doanh nghiệp này trở thành “Bà đỡ của các Khu công nghiệp” trong mắt đối tác và chính quyền địa phương.

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0
KCN Quế Võ 3 - 1 trong 14 KCN trong hệ sinh thái ROX Group do ROX iPark quản lý

Hệ sinh thái thuận ích bước đầu hình thành với dấu mốc sự ra đời của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Những quyết sách đầu tư sang các lĩnh vực như tài chính, bất động sản nhà ở, dịch vụ, khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, CNTT, năng lượng xanh... đã giúp hệ sinh thái thuận ích đầy lên theo từng ngày. Dù ở lĩnh vực nào, Tập đoàn luôn chú trọng phát triển bền vững, chuyên sâu dựa trên các lợi thế sẵn có và nâng cấp để tạo sự khác biệt. Những cái tên như TNR Stars, SOJO, TNS, TNPower... xuất hiện rất nhiều trên truyền thông đại chúng và được thị trường ghi nhận.

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0
Bữa cơm sẻ chia - Một chương trình thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share vừa được CBNV Tập đoàn cùng nhau thực hiện.

Hướng tới hình mẫu thương hiệu là người có trách nhiệm và để bảo vệ bản quyền thương hiệu, TNG Holdings Vietnam đã chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group vào tháng 1.2024. Trong giai đoạn phát triển mới, ROX Group đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, theo xu hướng của thời đại và phát triển bền vững hơn hệ sinh thái thuận ích đã xây dựng được

“Trên mỗi hành trình mới, kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ luôn là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước. Việc đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động giúp chúng tôi trưởng thành hơn mỗi ngày, đi qua những khó khăn và đạt được những dấu mốc phát triển mới”, đại diện ROX Group chia sẻ.

Từ Nam Thắng đến TNG Holdings Vietnam và đến ROX Group, Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trên chặng đường phát triển thương hiệu luôn đề cao trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng, xã hội.

Kinh tế

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững
Doanh nghiệp

Kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng, tập trung thực thi chiến lược phát triển bền vững

Ngày 18.4.2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.

Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập
Kinh tế

Vietnam Airlines ra mắt máy bay có diện mạo đặc biệt chào mừng 30 năm thành lập

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995–2025) Tổng công ty Hàng không Việt Nam và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc – biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.

Ổn định thuế tiêu thụ đặc biệt trước "bão" thuế quan
Kinh tế

Ổn định thuế tiêu thụ đặc biệt trước "bão" thuế quan

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động, Việt Nam đang đứng trước thế "lưỡng nan" trong chính sách thuế. Một mặt, tăng thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ giúp tăng thu ngân sách và định hướng tiêu dùng. Mặt khác, trước những thách thức từ chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, việc ổn định chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt trong nước là rất quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp và bảo vệ nền kinh tế.

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025
Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I.2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I.2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31.12.2024 và vốn điều lệ ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.

Toàn cảnh diễn đàn
Doanh nghiệp

Ưu tiên bãi bỏ những quy định không còn phù hợp

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và trong nước đang thay đổi mạnh mẽ, cải cách thể chế không chỉ nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh mà cần tạo ra đột phá thực sự. Thay vì chỉ sửa đổi các quy định, cần ưu tiên bãi bỏ những văn bản, quy định không còn phù hợp; đồng thời, thiết lập một cơ chế bền vững để duy trì và thúc đẩy cải cách thể chế.

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Kinh tế

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Sáng 17.4, chuyến bay mang số hiệu VN1286 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam từ TP. Hồ Chí Minh đi Vân Đồn, khai thác bằng máy bay Airbus A321 với 105 hành khách đã chính thức cất cánh từ nhà ga hành khách T3 – đánh dấu cột mốc Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay thương mại tại nhà ga mới này.

Nông, lâm, thủy sản luôn được Agribank xác định là một trong những lĩnh vực ưu tiên đầu tư
Doanh nghiệp

Agribank đẩy mạnh tín dụng ưu đãi nông, lâm, thủy sản

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 46/NQ-CP ngày 08/3/2025, Chỉ thị số 05/CT-TTg ngày 01/3/2025 và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Agribank đã đăng ký triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản quy mô 20.000 tỷ đồng, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Eximbank nâng tầm trải nghiệm khách hàng với kênh hỗ trợ trực tuyến hiện đại.
Doanh nghiệp

Eximbank kiến tạo sự khác biệt

Trong bối cảnh ngành ngân hàng cạnh tranh khốc liệt về chuyển đổi số và chất lượng dịch vụ, Eximbank đã định hướng phát triển mới thông qua cải tiến toàn diện sản phẩm và giải pháp tài chính. Với tư duy “xây giải pháp trước khi bán sản phẩm”, Eximbank không đơn thuần mở rộng danh mục dịch vụ mà đang tái cấu trúc cách tổ chức sản phẩm, từ đó mang lại trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh.
Doanh nghiệp

50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu. Sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong giai đoạn 1975 - 2025.

Chặng đường vươn lên thành quốc gia phát triển không chỉ cần tầm nhìn chiến lược, mà cần sự thấu hiểu về con người.
Việt Nam với kỷ nguyên mới

Động lực hành vi trong hành trình chuyển mình của Việt Nam

Chặng đường vươn lên thành quốc gia phát triển không chỉ cần tầm nhìn chiến lược, mà cần sự thấu hiểu về con người. Kinh tế học hành vi mang đến cho Việt Nam một “bản đồ cảm xúc” để không chỉ thiết kế chính sách thông minh, mà còn truyền cảm hứng hành động cho một dân tộc đang vươn mình mạnh mẽ.

Cấp thiết mở rộng và tái cơ cấu thị trường xuất khẩu gỗ
Kinh tế

Cấp thiết mở rộng và tái cơ cấu thị trường xuất khẩu gỗ

Theo Tổng Thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST) NGÔ SỸ HOÀI, từ câu chuyện thuế đối ứng của Hoa Kỳ, doanh nghiệp ngành gỗ cần nhìn lại mô hình tăng trưởng của mình và cải thiện năng lực “miễn dịch” với những rung lắc, thậm chí là những cơn "địa chấn” của thị trường.