ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống

Hệ sinh thái thuận ích mà ROX Group miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng với các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với xu hướng thời đại. 

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0

Ở tuổi 28, hành trình xây dựng thương hiệu của ROX Group có thể được ví như hành trình trưởng thành cùng trách nhiệm mang tới nhiều giá trị thuận ích cho cộng đồng.

Ngay ở khởi điểm chọn sứ mệnh “làm doanh nhân”, nhà sáng lập ROX Group mang theo khát khao cháy bỏng mang đến công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp cho nền kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Giữa thập kỉ 90 của thế kỉ XX, nữ doanh nhân trẻ ở độ tuổi ngoài 20 dám nghĩ lớn đã gây dựng nên Công ty Cổ phần Nam Thắng, hoạt động trong lĩnh vực da giày. Rất nhanh chóng, doanh nghiệp tạo ra công ăn việc làm cho 3.000 - 3.500 lao động, đồng thời mang lại doanh thu trung bình khoảng 20 tỷ đồng/năm. Nam Thắng được dành tặng danh hiệu “lính cứu hỏa” vì luôn hỗ trợ doanh nghiệp khác hoàn thành đơn hàng đúng hạn.

Khát khao mở rộng và cống hiến nhiều hơn đã đưa Nam Thắng đến cơ duyên chuyển mình sang lĩnh vực đầu tư bất động sản khu công nghiệp. VID Group ra đời, nhanh chóng trở thành doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp hàng đầu miền Bắc.

Nhiều khu công nghiệp vắng khách nhanh chóng được lấp đầy, kéo theo dòng vốn triệu USD đầu tư vào các địa phương. Nhờ đó, hàng vạn việc làm, sinh kế đã được tạo ra giúp các vùng đất “thay da đổi thịt” từng ngày. Giá trị thuận ích mà VID Group mang lại đã giúp doanh nghiệp này trở thành “Bà đỡ của các Khu công nghiệp” trong mắt đối tác và chính quyền địa phương.

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0
KCN Quế Võ 3 - 1 trong 14 KCN trong hệ sinh thái ROX Group do ROX iPark quản lý

Hệ sinh thái thuận ích bước đầu hình thành với dấu mốc sự ra đời của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Những quyết sách đầu tư sang các lĩnh vực như tài chính, bất động sản nhà ở, dịch vụ, khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, CNTT, năng lượng xanh... đã giúp hệ sinh thái thuận ích đầy lên theo từng ngày. Dù ở lĩnh vực nào, Tập đoàn luôn chú trọng phát triển bền vững, chuyên sâu dựa trên các lợi thế sẵn có và nâng cấp để tạo sự khác biệt. Những cái tên như TNR Stars, SOJO, TNS, TNPower... xuất hiện rất nhiều trên truyền thông đại chúng và được thị trường ghi nhận.

ROX Group: 28 năm vươn mình sáng tạo thuận ích cho cuộc sống -0
Bữa cơm sẻ chia - Một chương trình thuộc chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share vừa được CBNV Tập đoàn cùng nhau thực hiện.

Hướng tới hình mẫu thương hiệu là người có trách nhiệm và để bảo vệ bản quyền thương hiệu, TNG Holdings Vietnam đã chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group vào tháng 1.2024. Trong giai đoạn phát triển mới, ROX Group đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm/dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, theo xu hướng của thời đại và phát triển bền vững hơn hệ sinh thái thuận ích đã xây dựng được

“Trên mỗi hành trình mới, kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ luôn là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước. Việc đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động giúp chúng tôi trưởng thành hơn mỗi ngày, đi qua những khó khăn và đạt được những dấu mốc phát triển mới”, đại diện ROX Group chia sẻ.

Từ Nam Thắng đến TNG Holdings Vietnam và đến ROX Group, Tập đoàn không ngừng lớn mạnh, trên chặng đường phát triển thương hiệu luôn đề cao trách nhiệm với khách hàng, cộng đồng, xã hội.

Kinh tế

Ảnh minh họa
Thị trường

Xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến có thể đạt 1,2 tỷ USD

Ông Cao Bá Đăng Khoa, Tổng Thư ký Hiệp hội Dừa Việt Nam cho biết, kim ngạch xuất khẩu dừa và sản phẩm chế biến năm nay có thể đạt 1,2 tỷ USD, tăng 15 - 20% so với năm 2023. Tuy tăng trưởng mạnh nhưng muốn bền vững, cần bảo đảm nguồn cung ổn định, chất lượng tốt và quan tâm xây dựng thương hiệu cho ngành dừa.

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí
Kinh tế

Mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí

Với việc quy tụ gần 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm quốc tế Ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần thứ 9 (Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2024 – VHHE) được kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu cho ngành cơ khí và công nghiệp hỗ trợ tiên phong tại Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới
Kinh tế

Chiến lược kinh doanh của Grab trong thập kỷ mới

Tập trung phát triển ba trụ cột gồm: Người dân; Thành thị; và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới, ông Alejandro Osorio, CEO Grab Việt Nam khẳng định sẽ nỗ lực để tiếp tục thực hiện sứ mệnh “giúp mọi người dân Việt Nam hưởng lợi từ nền kinh tế số”.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững
Kinh tế

Doanh nghiệp châu Á và bài toán giữa thích ứng với đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển bền vững

Đây là một trong những chủ đề chính được đưa ra thảo luận tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Châu Á 2024 tại Dubai, UAE. ĐBQH Nguyễn Quang Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Halcom Việt Nam tham gia Diễn đàn trong vai trò đồng chủ tọa và diễn giả tại sự kiện này.

Giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” từ JPMorgan Chase được trao tặng 3 năm liên tiếp cho LPBank
Tài chính

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024).

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Xe pick - up chủ yếu sử dụng ở vùng nông thôn, miền núi, vận chuyển hàng hóa, nông sản
Kinh tế

Đề xuất giữ nguyên mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xe pick-up

70% xe chở hàng cabin kép “pick-up” lưu thông ở ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với dòng xe này sẽ khiến ngân sách giảm thu khoảng 7.700 tỷ đồng, sản lượng tiêu thụ giảm 36% giai đoạn 2026 - 2030; đồng thời làm tăng chi phí đầu tư của doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới công ăn việc làm, đặc biệt ở nông thôn, miền núi.