Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE với hương vị độc đáo khác lạ

TACERLA COFFEE là sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt cà phê được hái chín, chọn lọc kỹ càng từ Cầu Đất - vùng đất được mệnh danh là “Vương quốc cà phê” nổi tiếng trên cả nước.

Sau một tuần khai trương thương hiệu TACERLA COFFEE đã được nhận chứng nhận ISO 22000:2018
Sau một tuần khai trương thương hiệu TACERLA COFFEE đã được nhận chứng nhận ISO 22000:2018

Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Xây dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà máy rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach Resort tọa lạc tại thị trấn Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Hương vị tinh túy từ nguyên liệu thượng hạng

TACERLA COFFEE là sản phẩm cà phê cao cấp với nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng cho đến quy trình sản xuất được phát triển và quản lý bởi các chuyên gia trong nghành, là bước tiến mới trong hành trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Xây dựng Trân Châu.

Sản phẩm được tuyển chọn từ những hạt cà phê được hái chín 98-99% và chọn lọc kỹ càng từ Cầu Đất - vùng đất được mệnh danh là “Vương quốc cà phê” nổi tiếng trên cả nước. Sau đó sản phẩm được áp dụng công thức phối trộn và rang xay chuyên biệt được phát triển riêng bởi các chuyên gia của Việt Nam nên đã tạo ra hương vị cà phê độc đáo, đậm đà.

Giai đoạn đầu tiên, TACERLA COFFEE đã ra mắt 2 dòng sản phẩm gồm Mộc Nguyên Original Coffee và Elegant Premium Coffee.

Trong đó, Mộc Nguyên Original Coffee là cà phê nguyên chất từ hạt cà phê Arabica & Robusta rang xay theo công thức chuyên biệt. Dòng Mộc Nguyên phù hợp cho các tín đồ cà phê yêu thích hương vị đậm đà nguyên chất của Cà Phê Việt với vị đắng dịu của Robusta pha lẫn độ chua thanh, hương thơm nhẹ của Arabica.

2 dòng sản phẩm của TACERLA COFFEE
2 dòng sản phẩm của TACERLA COFFEE

Còn Elegant Premium Coffee là cà phê Arabica Robusta được phối trộn theo tỷ lệ hoàn hảo, kết hợp cùng các nguyên liệu cao cấp như Rượu Martell, Bơ Bretel tạo nên hương vị độc đáo, đặc biệt. Dòng sản phẩm này rất phù hợp cho những khách hàng thiên về trải nghiệm hương vị, ghi dấu ấn đặc trưng cho dòng cà phê được phân phối bởi Trân Châu Beach Resort.

Tất cả sản phẩm cà phê TARCELA COFFEE hội tụ đầy đủ 2 tiêu chí. Thứ nhất là hương vị, vì chỉ với một tách cà phê thơm ngon vào buổi sáng sẽ khiến người dùng bừng tỉnh và vị đắng đậm đà đặc trưng sẽ giúp gia tăng sự tập trung cho ngày mới đầy năng lượng. TACERLA COFFEE luôn đảm bảo hương vị cà phê ở mức tốt nhất khi sử dụng nguyên bản, hoặc khi pha chế những dòng thức uống như latte, mocha, cappuccino hay cà phê sữa đá thì cốt lõi vẫn phải là hương vị của hạt cà phê.

Thứ hai là về chất lượng với sự chọn lọc và rang xay trong quy trình chuyên nghiệp và tiêu chuẩn gắt gao. Ngoài ra, TACERLA COFFEE hướng tới tiêu chí sức khỏe của người tiêu dùng thông qua nguồn gốc cà phê sạch không pha trộn, mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Nâng tầm cuộc sống, bảo vệ sức khỏe

Cà phê là thức uống được ưa chuộng trên toàn thế giới. Không chỉ là một loại thức uống, cà phê còn là nét văn hóa và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng cà phê không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Qua từng bước chế biến và pha chế cẩn thận, TACERLA COFFEE sẽ mang đến cho quý khách hàng những cảm xúc tinh tế và tuyệt vời nhất khi thưởng thức cà phê sạch và an toàn.

TARCELA COFFEE hiện đang được sản xuất và trưng bày tại Trân Châu Beach Resort, khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ hotline để đặt hàng: 0836 000 072.

Thời gian tới, TARCELA COFFEE sẽ được bán trên các sàn thương mại điện tử để đa dạng hóa kênh mua hàng cho Quý khách yêu cà phê.

Chỉ sau một tuần đi vào hoạt động, nhà máy rang xay cà phê TACERLA COFFEE đã vinh dự được chứng nhận ISO 22000:2018. Việc đạt được chứng nhận này khẳng định hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của

TACERLA COFFEE đáp ứng các yêu cầu quốc tế nghiêm ngặt nhất, đảm bảo sản phẩm cà phê được sản xuất theo quy trình hiện đại khép kín, vệ sinh và chất lượng cao.

Bà Lê Nữ Trân Châu - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Xây dựng Trân Châu cho biết: “Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Việc vận hành nhà máy chế biến cà phê đạt chứng nhận ISO 22000:2018 là minh chứng  cho cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm cà phê chất lượng cao và an toàn cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn du khách đến sử dụng dịch vụ tại hệ thống khách sạn, sân golf của Tập đoàn KN Holdings sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, nguyên chất do công ty tự sản xuất và phân phối".

Nhà rang xay cà phê TACERLA COFFEE
Nhà rang xay cà phê TACERLA COFFEE

Bên cạnh việc cung cấp trong các khách sạn, nhà hàng thuộc hệ sinh thái Tập đoàn KN Holdings, thương hiệu TACERLA COFFEE sắp tới sẽ đẩy mạnh việc đưa sản phẩm phổ biến rộng rãi ra thị trường trong nước, sản phẩm hiện tại có mức giá dao động từ 360.000 - 390.000 đồng/kg.

Sản phẩm TACERLA COFFEE sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%…, để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của vùng cao nguyên Lâm Đồng ngay tại căn nhà của mình. Với quy trình và tiêu chuẩn theo đuổi, TACERLA COFFEE mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm cà phê rang xay với chất lượng tốt nhất và hương vị đa dạng.

Trân Châu Beach Resort tiền thân là Thùy Dương Resort do Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Xây dựng Trân Châu làm chủ đầu tư. Mới đây, Trân Châu Beach Resort đã được Tập đoàn KN Holdings đầu tư, nâng cấp toàn diện cơ sở vật chất, trang thiết bị, và xây mới các hạng mục đa dạng đạt chuẩn, xứng tầm nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất phục vụ du khách.

Vừa qua, Trân Châu Beach Resort chính thức được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao theo quyết định của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam. Đến với Trân Châu Beach Resort du khách sẽ được đắm mình về với thiên nhiên ven biển Phước Hải mênh mông, nô đùa với sóng biển trong xanh, thỏa sức tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2km bờ biển hay thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của biển trong các bữa tiệc mang phong cách địa phương.

Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.

TS Hiệp
Kinh tế

Hợp tác toàn diện để giảm thiểu tác động

Theo TS. NGUYỄN HOÀNG HIỆP, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu tin học và kinh tế ứng dụng, thuế quan thương mại thường dẫn đến các biện pháp trả đũa từ các quốc gia bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Việt Nam nên lựa chọn hợp tác toàn diện nhằm tránh một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng
Kinh tế

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng

Khó khăn từ chính sách thuế quan mới của Mỹ đặt ra thách thức lớn đối với xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) - động lực tăng trưởng quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng ta cần có giải pháp bù đắp thiếu hụt, kích thích tăng trưởng nội địa để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời
Kinh tế

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời

Một buổi chiều muộn trên một cánh đồng, ông Sáu, một lão nông tri điền, đứng lặng nhìn những bông lúa đang uốn mình theo gió. Năm nay, ruộng nhà ông trúng mùa, giá lúa lại cao. Nhìn từng bao lúa chất đầy trong kho, ông không khỏi nghĩ về những năm tháng gian khó trước đây, khi chuyện mất mùa, sâu bệnh là nỗi lo thường trực. Nhưng rồi một điều kỳ diệu đã thay đổi tất cả.

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép
Thị trường

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép

Khi xem xét thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe pick - up chở hàng cabin kép, cần cân nhắc mục đích khuyến khích bà con nông thôn, miền núi dùng sản phẩm này để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế nói.

Dịch vụ Thông báo số dự bằng giọng nói đã chính thức có mặt trên trên ứng dụng của LPBank
Thị trường

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ra mắt Dịch vụ Thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Quang Khánh
Thị trường

Cần tăng ưu đãi thuế cho xe hybrid và xe pick - up chở hàng cabin kép

Tại tọa đàm “Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với xe hybrid và xe pick-up: Giải pháp nào phù hợp” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 3.4, các diễn giả đề xuất ưu đãi thuế 50% cho cả xe hybrid sạc trong và sạc ngoài; lộ trình áp thuế với xe pick-up chở hàng cabin kép có thể bắt đầu từ năm 2028, mỗi năm tăng 5% để đến năm 2030 đạt 40% so với xe chở người, thay vì mức 60% như đề xuất của cơ quan soạn thảo. 

Xây dựng chính sách thuế phù hợp cho xe hybrid và pick - up chở hàng cabin kép
Kinh tế

Xây dựng chính sách thuế phù hợp cho xe hybrid và pick - up chở hàng cabin kép

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Tạ Đình Thi, cho rằng, cần xây dựng chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp cho xe hybrid để giảm ô nhiễm môi trường. Tương tự, chính sách thuế với pick - up chở hàng cabin kép cần hướng tới thúc đẩy sự phát triển của khu vực nông thôn, miền núi.