MV Nhanh lên nhé!

Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group đã tạo nên sự kiện chưa từng có trong thị trường nhạc Việt khi công bố ra mắt sản phẩm ngay trên chuyến bay hành trình giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội, cất cánh vào sáng 11.7, với hơn 300 hành khách. 6 hành khách đặc biệt là những nghệ sĩ đình đám của SpaceSpeakers, gồm Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic, SlimV và Kiên Ứng đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay.

MV Nhanh lên nhé! - Vietnam Airlines - SpaceSpeakers -0
5 nghệ sĩ SpaceSpeakers là Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV cùng hợp sức để sản xuất sản phẩm âm nhạc đặc biệt cho Hãng hàng không Quốc gia 

Trên “chuyến bay đặc biệt”, bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic trình diễn ca khúc Nhanh lên nhé! - ca khúc chủ đề của Vietnam Airlines. Sau đó, Touliver, SlimV và Kiên Ứng xuất hiện, cùng SOOBIN, Binz và SlimV giao lưu, chụp ảnh với các hành khách.

Nhiều hoạt động thú vị được Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group tổ chức trên chuyến bay có “1-0-2”. Trong đó, những hành khách may mắn được nhận món quà đặc biệt, là cặp vé khứ hồi của hãng Hàng không Quốc gia.

MV Nhanh lên nhé! - Vietnam Airlines - SpaceSpeakers -0
 MV ra mắt ngay trên chuyến bay Vietnam Airlines hành trình giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội, cất cánh vào sáng 11.7, với hơn 300 hành khách

Rhymastic phát biểu, đây là sự kiện đặc biệt, có thể chỉ diễn ra một lần trong đời của anh và các thành viên SpaceSpeakers. Với ca khúc Nhanh lên nhé, âm nhạc của SpaceSpeakers sẽ lan tỏa từ mặt đất đến bầu trời. SpaceSpeakers Group cũng chưa bao giờ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trên chuyến bay. Do đó, những hình ảnh, khoảnh khắc của “chuyến bay đặc biệt” sẽ còn được nhắc lại trong nhiều năm nữa.

Những giai điệu của bài hát Nhanh lên nhé! được phát trên hơn 400 chuyến bay mỗi ngày của Vietnam Airlines vào lúc máy bay hạ cánh, tiếp cận hơn 100.000 khách hàng/ngày. MV "Nhanh lên nhé!" cũng chính thức ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến từ tối 11.7.

MV Nhanh lên nhé! - Vietnam Airlines - SpaceSpeakers -0
Các nghệ sĩ giao lưu và chụp ảnh với hành khách, tổ bay 

Bộ ba SOOBIN, Binz và Rhymastic góp giọng trong ca khúc "Nhanh lên nhé!" Touliver và SlimV đảm nhận khâu phối khí và sản xuất âm nhạc. Màu sắc trong "Nhanh lên nhé!" là sự khác biệt rất lớn so với những gì khán giả từng biết về SpaceSpeakers, khi không còn là chất Rap/Hip Hop thường thấy, mà 5 nghệ sĩ tạo nên một ca khúc pop vui tươi, truyền cảm hứng mạnh mẽ đúng tinh thần khi kết hợp Vietnam Airlines.

Thông qua MV "Nhanh lên nhé!", SpaceSpeakers Group muốn tạo nên thành tựu hơn cả một bài hát chủ đề cho Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines, từ đó lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch, khám phá trải nghiệm sau 2 năm dịch Covid-19 ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

MV Nhanh lên nhé! - Vietnam Airlines - SpaceSpeakers -0
 Ca khúc lan tỏa thông điệp, truyền cảm hứng đi du lịch, khám phá trải nghiệm sau 2 năm dịch Covid-19

Sự kết hợp của Touliver và SlimV trong màu sắc âm nhạc truyền thống và hiện đại qua bản phối "Nhanh lên nhé!". Tiếng đàn bầu, đàn tranh cất lên trong vài phân đoạn, thể hiện cho giá trị truyền thống của Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, sự tươi trẻ trong cách phối khí của Touliver và SlimV được thể hiện rõ để ca khúc trở nên trẻ trung, bắt tai.

Trong MV "Nhanh lên nhé!", các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt. MV mở đầu bằng cảnh rừng núi bạt ngàn ở Hà Giang. Tại đó, SlimV xuất hiện, thưởng ngoạn phong cảnh trên chiếc xe đạp, rồi gặp gỡ những người dân vùng cao. Rhymastic đang di chuyển trên một chiếc xe buýt, xung quanh là những người làm các ngành nghề khác nhau, nhưng có chung một năng lượng tích cực. Binz xuất hiện và hát trong một nhà hàng sang trọng. SOOBIN bước ra từ một bảo tàng. Còn Touliver bước ra từ khoang máy bay vô cùng đẳng cấp, quyền lực.

MV Nhanh lên nhé! - Vietnam Airlines - SpaceSpeakers -0
Trong MV "Nhanh lên nhé!", các nghệ sĩ Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV ở những khung cảnh khác biệt

5 nghệ sĩ, mỗi người di chuyển theo những cách khác nhau, nhưng có chung một đích đến. Touliver, SOOBIN, Binz, Rhymastic và SlimV đã tụ họp, cùng cống hiến “bữa tiệc âm nhạc” cho những người xung quanh. Từ phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên, cho đến các hành khách, công nhân hay những bạn nhỏ đều hòa vào không khí tuyệt vời mà các nghệ sĩ SpaceSpeakers mang lại.

MV "Nhanh lên nhé!" là hạng mục hợp tác mới nhất giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group. Trước đó, tháng 11.2021, 2 tổ chức ký thỏa thuận hợp tác “The Karman Line”. Lần đầu tiên, một buổi họp báo được tổ chức trong khoang máy bay. Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group sẽ cùng nhau thực hiện 8 hạng mục, trong đó, sản xuất ca khúc chủ đề "Nhanh lên nhé!" là dấu mốc đặc biệt.

Sản phẩm này cũng cho thấy bước chuyển mình của Vietnam Airlines trong mục tiêu trẻ hóa thương hiệu, tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn, song song việc giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống. Trong khi đó, cú bắt tay cùng Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines là bước tiến của SpaceSpeakers Group trong việc khẳng định vị thế tổ chức âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Văn hóa

Hội thảo khoa học quốc gia kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước diễn ra ngày 20.4
Văn hóa - Thể thao

Hội thảo khoa học quốc gia kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước diễn ra ngày 20.4

Sáng 10.4, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo giới thiệu Hội thảo khoa học cấp quốc gia kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025).

Hình ảnh sẽ giới thiệu tại triển lãm
Văn hóa - Thể thao

Áo dài phụ nữ Việt Nam qua khói lửa chiến tranh

Triển lãm chuyên đề "Áo dài phụ nữ Việt Nam đi qua khói lửa chiến tranh" diễn ra từ ngày 12.4 - 4.5 do Bảo tàng Hà Nội phối hợp với Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Công ty TNHH Mind Group tổ chức, nhân kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025).

Tổng Biên tập Báo Nhân dân Lê Quốc Minh giới thiệu MV và dự án "Bond in Việt Nam
Văn hóa

Báo Nhân Dân ra mắt video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam"

Ngày 9.4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group tổ chức ra mắt video âm nhạc "Victory - Bond in Vietnam". MV ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam ra thế giới, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.

 “Địa đạo” đưa phim lịch sử, chiến tranh trở lại
Văn hóa

“Địa đạo” đưa phim lịch sử, chiến tranh trở lại

Theo thống kê của Box Office Vietnam, đến đầu giờ sáng ngày 8.4, bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” đã đạt hơn 81 tỷ đồng, dẫn đầu phòng vé Việt Nam. Với sức hút như hiện tại, không khó để bộ phim đạt mốc trăm tỷ, hướng đến những thành tích cao hơn.

Ngoài tour đêm đền Hùng, Phú Thọ xây dựng các sản phẩm mới góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc
Văn hóa

Kết nối linh thiêng nguồn cội

Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 2025 không chỉ là dịp để tri ân công đức tổ tiên mà còn là cơ hội để Phú Thọ nâng tầm thương hiệu du lịch địa phương. Với sự cải tiến trong tổ chức lễ hội, đa dạng hóa trải nghiệm, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ số, Phú Thọ mong muốn mang đến lễ hội trang nghiêm, hấp dẫn, bảo đảm tính bền vững trong phát triển du lịch.

Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm
Văn hóa - Thể thao

Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm

Giỗ Tổ Hùng Vương vừa có giá trị văn hóa, vừa có giá trị tâm linh sâu sắc và ý nghĩa về sự phát triển bền vững của đất nước. Bởi đây là biểu hiện linh thiêng, tập trung nhất về lòng yêu nước và sức mạnh đoàn kết trường tồn của dân tộc Việt Nam.