Theo đó, chiều ngày 3.2, nhiều người dùng trên mạng xã hội Facebook bắt đầu chia sẻ tình trạng không thể sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Vinaphone.
“Điện thoại di động báo “không có dịch vụ”, kèm theo đó là tình trạng mất sóng hoàn toàn, không thể thực hiện bất cứ cuộc gọi, tin nhắn hay dữ liệu di động nào”, anh Vinh, một khách hàng của Vinaphone cho biết.
Nhiều người dùng tỏ ra bức xúc khi thông tin liên lạc bị gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc.
Liên quan đến các sự cố mạng viễn thông, đầu tháng 1.2023, nhiều người dùng điện thoại di động tại TP. Hồ Chí Minh phản ánh tình trạng mạng MobiFone bị mất sóng diện rộng chưa rõ nguyên nhân. Một số chủ thuê bao cho biết sau khi chuyển điện thoại về mạng 3G mới thấy xuất hiện vạch sóng. Trong khi đó đa phần đều báo tình trạng “Không dịch vụ” (No service).
Trên mạng xã hội Facebook, nhiều người dùng dịch vụ của Mobifone cũng than phiền về tình trạng mất sóng.
Sau đó, MobiFone đã gửi tin nhắn đến khách hàng xin lỗi do sự cố gián đoạn dịch vụ.