VinaPhone lên tiếng giải thích sự cố mất sóng
Tối ngày 3.2, ngay sau khi xảy ra sự cố mất sóng, trên website và Fanpage của VinaPhone, doanh nghiệp này đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.
Tối ngày 3.2, ngay sau khi xảy ra sự cố mất sóng, trên website và Fanpage của VinaPhone, doanh nghiệp này đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.
Ngày 3.2, người dùng mạng Vinaphone ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hạ Long phản ánh tình trạng mất sóng.
Ngày 5.1, MobiFone đã gửi tin nhắn đến khách hàng xin lỗi do sự cố gián đoạn dịch vụ vào chiều tối ngày 4.1.2023. Cùng với việc đưa ra lời xin lỗi, nhà mạng này cũng gửi tặng khách hàng thêm lượng Data 4G để truy cập internet.