![]() Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trả lời báo chí Trung Quốc tại Hội chợ China Food & Drinks lần thứ 96 |
Tại hội chợ, bên cạnh các dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Trung Quốc ưa chuộng như cà phê hòa tan King Coffee 3in1, cà phê rang xay King Coffee Groumet Blend, King Coffee Inspire Blend…, các dòng sản phẩm mới của King Coffee như King Coffee Pure Black, Expresso, Expert Blend cũng lần đầu tiên ra mắt, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của thị trường này.
Ông Peter Tsang – Phó Tổng Giám đốc thường trực tại thị trường Trung Quốc của TNI Corporation cũng cho biết: “Thị trường cà phê của Trung Quốc đang phát triển rất mạnh mẽ. Việc đưa ra sản phẩm King Coffee trong thời điểm này là rất phù hợp để bắt kịp xu hướng tiêu dùng cà phê và chiếm lĩnh thị phần tại đây. Chúng tôi tin tưởng, King Coffee sẽ trở thành thương hiệu cà phê Việt nổi bật tại Trung Quốc”.
Trả lời giới truyền thông tại Hội chợ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc TNI Corporation cho biết: “Trung Quốc là King Market, chúng tôi mang King Coffee đến với King Market. Bằng bản lĩnh và thực thi vượt trội, tôi tin rằng TNI Corporation sẽ có chiến lược để chinh phục 1 tỷ đô la Mỹ từ King Market này”.
![]() TNI Corportion và Hello Oyster ký thỏa thuận hợp tác. |
Đại diện phía nhà phân phối, ông Feng Jing Bo - Tổng giám đốc Tập đoàn Hello Oyster (tập đoàn F&B hàng đầu Trung Quốc) cho rằng, điểm sáng lớn nhất của King Coffee là phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng Trung Quốc. King Coffee thông qua bán hàng tại các kênh T-MALL, JD, YHD cùng với các kênh bán hàng sẵn có của Hello Oyster đã phủ sóng trên toàn thị trường Trung Quốc.
Bên cạnh thị trường Trung Quốc, King Coffee sẽ mở rộng phân phối sang các thị trường lân cận như Hong Kong, Đài Loan, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm hiện đại để ngày càng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây.
TNI Corporation tiền thân là Trung Nguyên International, có trụ sở tại Singapore được bà Lê Hoàng Diệp Thảo thành lập từ năm 2008. Hiện, trụ sở chính của TNI Corporation đặt tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam dưới sự điều hành của bà Diệp Thảo. Trụ sở này hội tụ các chuyên gia cà phê hàng đầu ở Việt Nam đến làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, như R&D, Marketing, Phát triển kinh doanh, tài chính… và điều hành mạng lưới phân phối toàn cầu, cũng như kết nối với các văn phòng của công ty tại một số thị trường chính như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan… Cuối năm 2016, TNI Corporation đã ra mắt thành công thương hiệu cà phê cao cấp mang tên King Coffee tại Hoa Kỳ và nhanh chóng xuất khẩu sang các thị trường khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… Trong năm 2017, Ban Giám đốc công ty quyết tâm đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới và đưa King Coffee trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được cộng đồng người yêu cà phê trên toàn thế giới ưa chuộng. |