Mới nhất là trường hợp của khách hàng Nguyễn Thị Thanh Thuỷ (sinh năm 1964, trú tại số 97 phố Đặng Văn Ngữ, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội).
Trong đơn bà Thủy gửi đến Báo Đại biểu Nhân dân nêu rõ, sáng ngày 20.5.2021, bà Thuỷ ra một Ngân hàng tại chi nhánh Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để gửi tiền tiết kiệm.
Khi được mời vào làm việc bà Thủy có nói với nhân viên ngân hàng mong muốn được gửi tiền tiết kiệm 100 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nghe tư vấn cộng việc tin tưởng vào ngân hàng, bà Thủy lại “mua nhầm” sản phẩm bảo hiểm.
Theo thông tin mới nhất từ khách hàng, sau khi Báo Đại biểu Nhân dân thông tin, đã có đại diện phía công ty bảo hiểm đã trực tiếp liên hệ để xin lỗi khách hàng Nguyễn Thị Thanh Thuỷ và cho biết sẽ hủy hợp đồng để hoàn tiền lại cho bà Thủy.