Hyundai Venue có giá từ 539 triệu đồng

Ngày 16.12.2023, trong không khí tưng bừng đêm nhạc EDM, Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu và ra mắt thị trường Việt Nam. Venue được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 539 triệu (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai Venue ra mắt lần đầu tiên tại New York Motorshow 2019, và phiên bản cải tiến nâng cấp được giới thiệu vào năm 2022. Chiếc xe gây ấn tượng về thiết kế cá tính, được trang bị những tiện nghi hiện đại cùng những công nghệ ứng dụng hàng đầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe đủ nhỏ gọn song cũng đủ mạnh mẽ di chuyển trong nhiều điều kiện vận hành, Hyundai Thành Công đã giới thiệu chiếc Hyundai Venue phiên bản mới nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời hoàn thiện dải sản phẩm SUV của mình đủ các phân khúc.

edm01-compressed.jpg -0
Toàn cảnh đêm nhạc và lễ ra mắt (Hyundai Thành Công)

Hyundai Venue sở hữu thiết kế ấn tượng với điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo hình thác nước Cascading Grill theo phong cách Parametric Dynamic mang dấu ấn của mẫu xe đàn anh Palisade. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED được thiết kế tách cụm mới, đặc trưng bởi đường nét sắc sảo và tinh tế. Đèn định vị ban ngày DRL (Daytime Running Light) của xe được thiết kế bao quanh cụm đèn pha tạo nên nét độc đáo cho xe. Cản trước được sơn màu bạc, tạo nên vẻ hiện đại năng động.

Chiếc xe sở hữu kích cỡ nhỏ gọn với kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.995 x 1.770 x 1.645 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 195mm cùng chiều dài cơ sở 2.500 mm. Xe được trang bị bộ lazang 16 inch trên cả 2 phiên bản với thông số lốp 215/60R16. Venue cũng được trang bị thanh giá nóc, giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ, đồng thời dễ dàng phát huy công năng khi cần chở đồ có kích thước lớn mà khoang hành lý không chứa đủ.

edm02-compressed.jpg -0
Hyundai Venue ra đời với kỳ vọng là ngôi sao mới trong phân khúc xe gia đình (Huyndai Thành Công)

Hyundai Venue sở hữu không gian nội thất hiện đại với khả năng tối ưu không gian vượt trội trong phân khúc, giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng các chức năng trên xe. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da pha nỉ, đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng cũng như khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Màn hình của xe hỗ trợ đầy đủ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth cũng như bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Venue trang bị cổng sạc dạng USB Type-C tiện dụng nhất hiện nay với khả năng sạc nhanh trên cả hàng ghế phía trước và phía sau. Người dùng có thể hài lòng với hệ thống âm thanh 6 loa theo xe đạt chất lượng tốt.

Hyundai Venue được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp đem đến khả năng chuyển số nhanh với phong cách thể thao. Đặc biệt, Venue được trang bị Drive Mode với 3 chế độ lái Normal - Eco - Sport giúp đáp ứng đa dạng các điều kiện vận hành khác nhau.

Hyundai Thành Công phân phối 2 phiên bản khác nhau cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh dương, Đen và Xám kim loại. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Mức giá bán lẻ từng phiên bản:

  • Hyundai Venue 1.0 T-GDi: 539 triệu VNĐ
  • Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt: 579 triệu VNĐ

Thị trường

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.

TS Hiệp
Kinh tế

Hợp tác toàn diện để giảm thiểu tác động

Theo TS. NGUYỄN HOÀNG HIỆP, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu tin học và kinh tế ứng dụng, thuế quan thương mại thường dẫn đến các biện pháp trả đũa từ các quốc gia bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Việt Nam nên lựa chọn hợp tác toàn diện nhằm tránh một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng
Kinh tế

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng

Khó khăn từ chính sách thuế quan mới của Mỹ đặt ra thách thức lớn đối với xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) - động lực tăng trưởng quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng ta cần có giải pháp bù đắp thiếu hụt, kích thích tăng trưởng nội địa để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời
Kinh tế

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời

Một buổi chiều muộn trên một cánh đồng, ông Sáu, một lão nông tri điền, đứng lặng nhìn những bông lúa đang uốn mình theo gió. Năm nay, ruộng nhà ông trúng mùa, giá lúa lại cao. Nhìn từng bao lúa chất đầy trong kho, ông không khỏi nghĩ về những năm tháng gian khó trước đây, khi chuyện mất mùa, sâu bệnh là nỗi lo thường trực. Nhưng rồi một điều kỳ diệu đã thay đổi tất cả.

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép
Thị trường

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép

Khi xem xét thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe pick - up chở hàng cabin kép, cần cân nhắc mục đích khuyến khích bà con nông thôn, miền núi dùng sản phẩm này để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế nói.

Dịch vụ Thông báo số dự bằng giọng nói đã chính thức có mặt trên trên ứng dụng của LPBank
Thị trường

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ra mắt Dịch vụ Thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Quang Khánh
Thị trường

Cần tăng ưu đãi thuế cho xe hybrid và xe pick - up chở hàng cabin kép

Tại tọa đàm “Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với xe hybrid và xe pick-up: Giải pháp nào phù hợp” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 3.4, các diễn giả đề xuất ưu đãi thuế 50% cho cả xe hybrid sạc trong và sạc ngoài; lộ trình áp thuế với xe pick-up chở hàng cabin kép có thể bắt đầu từ năm 2028, mỗi năm tăng 5% để đến năm 2030 đạt 40% so với xe chở người, thay vì mức 60% như đề xuất của cơ quan soạn thảo. 

Xây dựng chính sách thuế phù hợp cho xe hybrid và pick - up chở hàng cabin kép
Kinh tế

Xây dựng chính sách thuế phù hợp cho xe hybrid và pick - up chở hàng cabin kép

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Tạ Đình Thi, cho rằng, cần xây dựng chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp cho xe hybrid để giảm ô nhiễm môi trường. Tương tự, chính sách thuế với pick - up chở hàng cabin kép cần hướng tới thúc đẩy sự phát triển của khu vực nông thôn, miền núi. 

Thuế tiêu thụ đặc biệt phải hướng đến sự phát triển ổn định của doanh nghiệp
Kinh tế

Thuế tiêu thụ đặc biệt phải hướng đến sự phát triển ổn định của doanh nghiệp

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sửa Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt, ông Đỗ Đức Hiển, ĐBQH hoạt động chuyên trách tại Ủy ban Pháp luật và Tư pháp, cho rằng, đánh thuế cần tính chuyện bảo đảm sự phát triển ổn định của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh chúng ta hướng tới tăng trưởng  hai con số.