Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãng

Là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà bếp cao cấp, Palado Việt Nam mang tới cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh sản phẩm chính hãng với loạt ưu thế vượt trội.

Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãng -0
Palado Việt Nam - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh và nhà bếp (Ảnh: Palado Việt Nam)

Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Palado đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm như cây sen nhà tắm, chậu rửa lavabo, bồn cầu, chậu rửa bát, những sản phẩm vệ sinh hàng đầu thị trường, với chất lượng và công nghệ đạt chuẩn châu Âu, được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Mong muốn mang thương hiệu tới nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước và chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh các sản phẩm chính hãng, Palado đang tìm kiếm các đối tác nhượng quyền với cam kết loạt ưu thế vượt trội.

Miễn phí nhượng quyền, hình ảnh và gói thiết kế cửa hàng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của cơ hội kinh doanh cùng Palado là cam kết miễn phí nhượng quyền sở hữu tài sản hữu hình và kinh doanh theo mô hình của Palado. Đối tác không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào để sử dụng thương hiệu Palado và kinh doanh nhượng quyền từ Palado Việt Nam. Điều này không chỉ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm một khoản chi phí lớn cho vốn, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để khám phá tiềm năng kinh doanh.

Hơn thế nữa, nhằm đưa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp để thu hút và giữ chân khách hàng, Palado sẽ hỗ trợ đối tác toàn bộ tài liệu hình ảnh và truyền thông liên quan đến thương hiệu miễn phí. Ngoài ra, Palado cung cấp miễn phí gói thiết kế cửa hàng 3D chuyên nghiệp, tạo nên không gian mua sắm chất lượng, tinh tế và thu hút.

Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãng -0
Palado còn miễn phí gói thiết kế cửa hàng 3D và hướng dẫn trưng bày showroom chuyên nghiệp (Ảnh: Palado Việt Nam)

Ngoài việc miễn phí nhượng quyền sở hữu, hình ảnh truyền thông, thiết kế cửa hàng, Palado cam kết đào tạo chuyên nghiệp cho quản lý và nhân viên bán hàng tại cửa hàng nhượng quyền.

Đào tạo chuyên nghiệp là nền tảng quan trọng để phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu trên thị trường. Với sự hỗ trợ từ chuyên gia đến từ Palado, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng nhượng quyền sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ của Palado, giúp cửa hàng phục vụ khách hàng tốt hơn và sớm định hình tên tuổi tại thị trường hoạt động.

Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãng -0
Palado cam kết đào tạo chuyên nghiệp cho quản lý và nhân viên bán hàng tại cửa hàng (Ảnh: Palado Việt Nam)

Đối tác nhượng quyền cũng sẽ được hưởng lợi từ các chương trình quảng bá thương hiệu trực tiếp hoặc gián tiếp do Palado Việt Nam thực hiện. Ưu đãi này giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu nói chung và hỗ trợ tăng doanh số bán hàng cho từng cửa hàng nhượng quyền. Ban lãnh đạo Palado Việt Nam cam kết đồng hành cùng các nhà đầu tư trong suốt hành trình kinh doanh, từ việc thiết lập cửa hàng đến quảng cáo và truyền thông, hướng tới phát triển bền vững.

Hỗ trợ toàn diện và liên tục

Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Palado, các cửa hàng sẽ được hưởng sự hỗ trợ tối đa trong cả khâu đầu vào lẫn đầu ra. Thương hiệu cam kết hỗ trợ cửa hàng nhượng quyền trong xây dựng và vận hành các trang thương mại điện tử như website, Shopee, Lazada, tạo nên nền tảng bán hàng đa kênh, đa phương tiện, dễ dàng tiếp cận nhiều nhóm khách hàng tiềm năng. Các chiến dịch truyền thông lớn và bài bản cũng sẽ được Palado Việt Nam thực hiện để hỗ trợ đối tác kinh doanh với chi phí tối ưu.

Cơ hội kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh Palado chính hãng -0
Palado cam kết hỗ trợ toàn diện giúp nhà đầu tư đạt mục tiêu kinh doanh thành công (Ảnh: Palado Việt Nam)

"Mô hình nhượng quyền thương hiệu là một trong những con đường nhanh nhất để các nhà đầu tư khởi nghiệp bắt tay vào kinh doanh và mau chóng và sớm đi vào ổn định. Khi hợp tác cùng Palado, đối tác có thể tận dụng tối ưu mọi nguồn lực, từ các vấn đề về nhân sự, vận hành đến marketing, quảng cáo… Palado cam kết giúp đối tác tăng giá trị, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm chăm sóc khách hàng nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cùng chính sách tối ưu. Chúng tôi tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác bền bỉ cùng nhau", ông Nguyễn Quang Mạnh, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Palado Việt Nam, chia sẻ.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Palado Việt Nam

Hotline: 0915732255

Facebook: Thiết bị vệ sinh Palado

Website: https://palado.vn

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Palado Plaza, Hoài Thượng, Tiên Du, Bắc Ninh

Kinh tế

Shinhan Finance thoát lỗ năm 2024
Kinh tế

Shinhan Finance thoát lỗ năm 2024

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024 gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và các nhà đầu tư trái phiếu. Theo đó, công ty đã ghi nhận lãi sau thuế 56,2 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý so với khoản lỗ 462,7 tỷ đồng trong năm 2023.

ITN
Kinh tế

Giải ngân đầu tư công bắt đầu khởi sắc

Kết thúc tháng 4.2025, cả nước ước giải ngân được 128,5 nghìn tỷ đồng, đạt 14,3% kế hoạch. So với tỷ lệ của 3 tháng đầu năm, tốc độ giải ngân trong tháng 4 đã bắt đầu khởi sắc, bắt kịp tiến độ cùng kỳ năm trước.

Hội thảo "Hỗ trợ tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ doanh nghiệp chịu thuế tiêu thụ đặc biệt" do Báo Nhân dân tổ chức
Kinh tế

Đặt chính sách thuế trong tổng thể các giải pháp thúc đẩy nội lực doanh nghiệp

Theo các đại biểu tham dự Hội thảo "Hỗ trợ tăng trưởng kinh tế - Góc nhìn từ doanh nghiệp chịu thuế tiêu thụ đặc biệt" do Báo Nhân dân tổ chức đầu tuần vừa qua, việc tăng thuế tiêu thụ đặc biệt chưa chắc đạt được mục tiêu điều chỉnh hành vi tiêu dùng nếu thiếu các bằng chứng khoa học xác đáng. Trong khi đó, điều này có thể làm gia tăng tiêu thụ hàng lậu, hàng không chính thống, gây rủi ro cho sức khỏe người dân và ảnh hưởng đến nguồn thu lâu dài. Do vậy, chính sách thuế cần đặt trong tổng thể các giải pháp thúc đẩy nội lực doanh nghiệp và bảo đảm ổn định kinh tế-xã hội.

Vietnam Airlines và Vietcombank với dự án chủ lực
Kinh tế

Vietnam Airlines và Vietcombank với dự án chủ lực

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Sự kiện này thể hiện vai trò chủ lực của 2 doanh nghiệp nhà nước hàng đầu trong việc đồng hành triển khai các dự án trọng điểm quốc gia, phục vụ chiến lược phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế Việt Nam.

Hàng ngàn hộp sữa bột giả mang nhãn hiệu Sure IQ bị cơ quan Công an thu giữ.
Thị trường

Sữa giả và khoảng trống

Một đường dây chuyên sản xuất, tiêu thụ sữa bột giả với quy mô lớn vừa bị lực lượng chức năng triệt phá, gây chấn động dư luận. Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng đã lợi dụng sự lỏng lẻo trong kiểm soát thị trường, đưa sữa giả đi tiêu thụ tại nhiều địa phương. Rõ ràng, đang có những khoảng trống trong quản lý cần được điều chỉnh để bảo vệ người tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Tất cả cho dịp lễ

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 sắp tới, nhu cầu đi lại và du lịch của người dân dự báo sẽ tăng mạnh. Ngành vận tải và du lịch đã triển khai kế hoạch tăng cường chuyến bay, tàu hỏa, cùng với các hoạt động vui chơi giải trí, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bảo đảm một kỳ nghỉ lễ an toàn, tiện nghi, ấn tượng.

Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển

Agribank cùng ngành Ngân hàng luôn đồng hành, sát cánh cùng kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những trụ cột quan trọng hàng đầu của nền kinh tế, là động lực quan trọng nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia và là đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng.

Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 55%, tăng vốn điều lệ lên 10.919 tỷ đồng trong năm 2025
Doanh nghiệp

Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 55%, tăng vốn điều lệ lên 10.919 tỷ đồng trong năm 2025

Ngày 26.4.2025, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 (“Đại hội”) bằng hình thức trực tuyến. Tại Đại hội, các cổ đông đã nhất trí thông qua Phương án tăng vốn điều lệ từ 7.139 tỷ đồng lên 10.919,7 tỷ đồng và kế hoạch lợi nhuận trước thuế tăng 55%.

AMH
Doanh nghiệp

VCCI tiên phong trong kỷ nguyên mới

Luôn tiên phong đại diện cho doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong kỷ nguyên mới, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cần sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cao chất lượng công tác hội viên, hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả. 

Đại hội Cổ đông Petrolimex 2025: Nỗ lực vượt khó và chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh thách thức toàn cầu
Doanh nghiệp

Đại hội Cổ đông Petrolimex 2025: Nỗ lực vượt khó và chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh thách thức toàn cầu

Ngày 25.4, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) thường niên với các báo cáo quan trọng về kết quả hoạt động trong năm 2024 và những giải pháp chiến lược để phát triển trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường xăng dầu. Đây là dịp để các cổ đông và lãnh đạo Tập đoàn cùng nhìn nhận, đánh giá kết quả hoạt động và đưa ra các phương án nhằm thích ứng với các yếu tố tác động mạnh mẽ đến ngành Xăng dầu.

Vietnam Airlines và Vietcombank) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Ảnh VNA
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và Vietcombank hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác thu xếp vốn cho dự án đầu tư 50 máy bay thân hẹp. Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược hiện đại hóa đội bay của Vietnam Airlines, đồng thời thể hiện vai trò chủ lực của hai doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu trong việc đồng hành triển khai các dự án trọng điểm quốc gia, phục vụ chiến lược phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế Việt Nam.

Ảnh minh họa
Doanh nghiệp

Thủ tục hợp quy làm khó ngành phân bón

Việc buộc công bố hợp quy, chứng nhận hợp quy khiến các doanh nghiệp sản xuất phân bón trong nước bị đội chi phí lên hàng tỷ đồng, làm tăng giá thành sản phẩm, giảm sức cạnh tranh, trong khi không quản lý được chất lượng sản phẩm cuối cùng trước khi đưa ra thị trường. Do vậy, các doanh nghiệp mong muốn sửa đổi quy định hiện hành theo hướng tăng hậu kiểm, bỏ thủ tục hợp quy.

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài
Doanh nghiệp

SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài

Ngày 25.4, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
Kinh tế

Đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số

Đảng bộ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa ban hành Nghị quyết số 2093-NQ/ĐU về việc thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22.12.2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong NHCSXH. Nghị quyết số 2093-NQ/ĐU đề ra những mục tiêu cụ thể, đổi mới cách nghĩ, cách làm, giải phóng năng lực để thúc đẩy đột phá trong phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, tạo nền tảng để NHCSXH phát triển mạnh mẽ cùng đất nước trong kỷ nguyên mới.

Toàn cảnh tọa đàm
Kinh tế

Yêu nước là tiêu dùng hàng Việt

Trong dịp kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước, tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ được biểu hiện hết sức mạnh mẽ, sâu sắc. Vấn đề đặt ra là: liệu chúng ta có thể lan tỏa được sức mạnh ấy thành hành động cụ thể - bằng việc ưu tiên sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước, ủng hộ doanh nghiệp Việt.