Xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18 "hút" dân công sở

Giới văn phòng "bắt trend giải trí" rất nhanh với xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18 của Vietlott với 10 phút một kỳ quay, liên tục 96 kỳ quay từ sáng đến tối.

Tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội,... sự xuất hiện của xổ số quay nhanh Bingo18 đã giúp giới văn phòng có những giây phút xả stress đầy thú vị.

Cao điểm là vào buổi trưa, nhiều đồng nghiệp thân thiết tụ lại cùng online trên ứng dụng Vietlott SMS để thử vận may với các con số từ 1 tới 6.

Là nhân viên IT (công nghệ thông tin) trong công ty, anh Nguyễn Hải Linh (34 tuổi) cho biết đã nhiều lần may mắn trúng Bingo18. Theo sở thích, anh Linh thường chọn mua theo cách chơi cộng tổng.

"Tôi chơi đủ thể loại của Bingo18. Tôi thường nhìn so sánh các kết quả của kỳ quay trước rồi dành chút thời gian suy luận sau đó đặt mua vé", anh Linh chia sẻ.

Xổ số quay nhanh trên điện thoại Bingo18
Anh Hải Linh trúng thưởng ở “cửa”cộng tổng khi tham gia dự thưởng 50.000đ với tỷ lệ giải thưởng gấp 40 lần

Anh Lê Thanh (nhà sáng lập một ứng dụng giáo dục trực tuyến, sống tại TP. Hồ Chí Minh) hay dự thưởng Bingo18 trong giờ ăn trưa.

Anh Thanh cho biết, ngoại trừ những ngày có hẹn ăn trưa với khách hàng/đối tác, còn lại anh đều cố gắng dùng cơm ở ngay tòa nhà nơi đặt trụ sở công ty. Thông qua 20 - 30 phút ăn đĩa cơm hay tô bún, anh có thể hiểu hơn về từng thành viên trong công ty, cả tâm tư nguyện vọng và những góp ý, ý tưởng sáng tạo,...

Giờ đây, Bingo18 càng giúp mối quan hệ giữa anh và các đồng nghiệp gần nhau hơn nữa.

"Trong lúc chờ cơm, theo thói quen, rất nhiều nhân viên sẽ bấm điện thoại và ít nói chuyện với đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên từ khi Bingo18 ra đời, cả công ty đều rôm rả cả buổi trưa. Gần như ai ở công ty đều chơi Bingo18 và dự thưởng khoảng 3 - 4 lần trong buổi trưa", anh Thanh nói.

"Tôi đánh giá cao Bingo18, bởi không chỉ giúp giải trí khuây khỏa đầu óc mà còn có thưởng bằng tiền nên anh chị em trong công ty rất thích. Có hôm đang ăn cơm, có người nhận được tin nhắn trúng thưởng liền la lớn, ai cũng cười", anh Thanh nói thêm.

Ở một công ty khác trong lĩnh vực giải trí trực tuyến, chị Kim Xuyến (45 tuổi, kế toán) đã dẫn dắt cả hội chị em trong phòng đến với Bingo18. Cứ đều đặn mỗi 30 phút nghỉ buổi trưa và 10 - 20 phút sau giờ làm, các chị sẽ vừa ăn trái cây vừa dự thưởng Bingo18. Có người chưa may mắn trúng lớn, nhưng cũng có người được "thần tài gõ cửa" thì liên tục trúng thưởng dư giả cả tiền bỉm, sữa cho con.

Theo chị Xuyến, phòng kế toán của công ty chỉ toàn nữ nên xổ số là trò giải trí có gì đó xa vời. Thế nhưng, trong một lần lướt mạng xã hội và thấy Bingo18 mua được qua điện thoại, chị đã đăng ký chơi thử. Ngay lần đầu dự thưởng 20.000 đồng trúng 40.000 đồng, tiền thưởng về tài khoản ngay nên chị rất thích.

"Lúc đầu mình chỉ thử với lựa chọn dễ trúng nhất là Lớn hoặc Nhỏ, về sau chơi thêm mấy cái khó hơn thì lúc trúng lúc không. Có ngày trúng nhiều là nhắn tin khoe với chồng liền, rồi làm về cả nhà dẫn nhau đi siêu thị, ăn uống. Nói chung chơi Bingo18 giải trí thấy vui vẻ là được", chị Xuyến chia sẻ.

Qua những câu chuyện trên dễ thấy, giới văn phòng "bắt trend" rất nhanh xổ số Bingo18 chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường. Không phải lo khói bụi, nắng mưa hay kẹt xe, ngồi tại phòng làm việc, bất kỳ ai cũng có thể mua ngay những tấm vé Bingo18 để dự thưởng.

Cách mua vé số Bingo18 qua điện thoại có thể tham khảo tại: https://vietlott.vn/vi/choi/sms/vietlott-sms.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.