Tập đoàn TH - Đạt kỷ lục sản phẩm Thương hiệu Quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tối 4.11, tại Lễ công bố Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua, đồng thời phản ánh rõ nét tính tiên phong trong xu hướng phát triển xanh bền vững của nhà sản xuất.

Thương hiệu Quốc gia - chất lượng quốc tế

Từ khi Tập đoàn TH ra đời năm 2009 và tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa, các sản phẩm chế biến từ sữa tươi sạch tại Việt Nam tăng nhanh. Thị hiếu tiêu dùng chuyển dần từ sử dụng sữa bột pha lại - sữa hoàn nguyên (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính
Ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

Sự vào cuộc đấu tranh minh bạch thị trường sữa của TH đã thúc đẩy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng, chăn nuôi bò sữa thật sự, đưa tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi tăng từ 8% năm 2008 lên 65,2% tính đến cuối năm 2023.

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, Tập đoàn TH ứng dụng khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau, vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối thế giới.

Hơn 200 sản phẩm hiện nay của Tập đoàn TH tuân thủ 5 giá trị cốt lõi gồm: Vì sức khỏe cộng đồng; Hoàn toàn từ thiên nhiên; Tươi - Ngon - Bổ dưỡng; Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội; Hài hòa lợi ích. Những giá trị cốt lõi này đồng thời là lời cam kết mạnh mẽ của TH với nỗ lực thúc đẩy tầm vóc Việt, bằng cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm từ thiên nhiên, sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng. Đại diện TH cho biết, những giá trị cốt lõi mà TH theo đuổi cũng rất phù hợp với tiêu chí giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia: Chất lượng, Đổi mới - Sáng tạo, Tiên phong.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - sản phẩm TH đạt Thương hiệu Quốc gia nhiều kỳ liên tiếp

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - sản phẩm TH đạt Thương hiệu Quốc gia nhiều kỳ liên tiếp

Sản phẩm TH luôn đón đầu các xu hướng dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, không chất bảo quản. Tập đoàn không ngừng sáng tạo các dòng sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quy trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu.

Hơn nữa, nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow nhiều năm liên tiếp, ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, China-Asean Expo 2024…

Đặc biệt, Tập đoàn TH là đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi sang thị trường khó tính và tiềm năng bậc nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và nhiều tiềm năng khác như Mỹ, Nhật và khu vực ASEAN.

Tiên phong sản xuất thân thiện với môi trường, “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”

Có mặt tại Lễ công bố, nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho 14 dòng sản phẩm, ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH cho biết, TH rất tâm đắc với chủ đề của chương trình năm nay là “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.

“Trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt để “sánh vai với các cường quốc năm châu", TH luôn khẳng định chất lượng và uy tín của các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, cũng như cam kết hướng tới phát triển xanh”, ông Ngô Minh Hải khẳng định.

TH giảm trọng lượng chai nhựa, giảm độ dày mác bọc chai đối với các sản phẩm Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE và các sản phẩm đồ uống nói chung

TH giảm trọng lượng chai nhựa, giảm độ dày mác bọc chai đối với các sản phẩm Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE và các sản phẩm đồ uống nói chung

Với tư duy “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, Tập đoàn TH xác định ngay từ khi thành lập là thực hành mô hình kinh tế xanh - kinh tế tuần hoàn theo hướng phát triển bền vững. Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn gồm 6 trụ cột: Dinh dưỡng - Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người, Cộng đồng, Phúc lợi động vật. Trong đó, hai trụ cột đầu tiên là Dinh dưỡng - Sức khỏe và Môi trường quy định rất nhiều về thực hành các yếu tố xanh, thân thiện môi trường, giảm phát thải trong quá trình chế biến, sản xuất, phát triển sản phẩm.

Không chỉ riêng 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm vừa đạt Thương hiệu Quốc gia 2024, toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm TH đều tuân thủ các yêu cầu này. Qua đó, giúp TH dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt về môi trường trong các hiệp định thương mại trên thế giới, từ đó mở rộng cơ hội xuất khẩu.

Từ chính sách Phát triển bền vững với 6 trụ cột, TH đề ra các chiến lược cắt giảm, chuyển đổi và hấp thu và đạt thành quả ở nhiều lĩnh vực: xử lý chất thải và nước thải, sản xuất năng lượng sạch, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải, đẩy mạnh các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, lan tỏa và khuyến khích lối sống “xanh” hơn, thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR)...

“Có thể nói, Tập đoàn TH và các sản phẩm/nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia của TH tự tin trong hành trình tiến vào kỷ nguyên xanh cùng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời chung tay cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050”, ông Ngô Minh Hải khẳng định.

14 sản phẩm và nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 gồm: Các sản phẩm từ sữa tươi sạch (Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Sữa và các sản phẩm từ sữa TH TOPKID, Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, Sữa chua và sữa uống lên men TH true YOGURT, Kem TH true ICE CREAM, Bơ TH true BUTTER, Phomat TH true CHEESE, Sữa hạt TH true NUT); các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe (Nước tinh khiết TH true WATER, Trà tự nhiên TH true TEA, Nước gạo rang TH true RICE, Nước trái cây TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Bộ sản phẩm trà thảo dược TH true HERBAL).

Doanh nghiệp

Nhà thầu có 1 nhân viên cùng lúc vẫn trúng, thi công 7 gói thầu giá trị hơn 75 tỷ đồng tại TP. Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp

Nhà thầu có 1 nhân viên cùng lúc vẫn trúng, thi công 7 gói thầu giá trị hơn 75 tỷ đồng tại TP. Hồ Chí Minh

Mặc dù chỉ đăng ký hoạt động với 1 nhân viên nhưng trong 4 tháng, Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Thiên Quốc An liên tục trúng thầu, đang thi công cùng lúc 7 gói thầu xây lắp tại TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị hơn 75 tỷ đồng. Đáng chú ý, có gói thầu chỉ tiết kiệm cho ngân sách 0 đồng.

Toàn cảnh Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9
Doanh nghiệp

Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Tại Lễ tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu Việt Nam lần thứ 9 vừa được tổ chức, Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Agribank được vinh danh, khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu của Agribank - Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, hoạt động ổn định và hiệu quả, đóng góp quan trọng phát triển kinh tế xã hội đất nước.

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Doanh nghiệp

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4.11.2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào khi tiếp tục được vinh danh. Qua đó, đánh dấu chặng đường 12 năm liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…

Chủ tịch HĐQT Bảo hiểm Agribank Nguyễn Tiến Hải nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024
Doanh nghiệp

Bảo hiểm Agribank đạt Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2024

Sản phẩm Bảo An tín dụng của Bảo hiểm Agribank vừa vinh dự đón nhận giải thưởng danh giá Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Agribank trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp uy tín, đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người nông dân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cánh đồng điện gió Đầm Nại, Ninh Thuận
Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý về điện gió ngoài khơi

Ngân hàng Thế giới (WB) nhìn nhận, tiềm năng điện gió ngoài khơi của Việt Nam vào khoảng 600GW; triển vọng nguồn năng lượng này có thể cung cấp 12% tổng sản lượng điện quốc gia vào năm 2035; theo các chuyên gia, để bảo đảm mục tiêu phát triển điện gió ngoài khơi theo Quy hoạch điện VIII, cần sớm hoàn thiện khung pháp lý nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng bền vững cho hiện tại và tương lai.

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" năm 2024
Doanh nghiệp

Vietcombank nhận giải thưởng "Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam" 2024

Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên về thanh toán quốc tế (Sibos) diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham dự của đại diện các ngân hàng, định chế tài chính lớn của khu vực và thế giới, mới đây, Tạp chí The Asian Banker (TAB) đã tổ chức Lễ vinh danh 1.000 ngân hàng mạnh nhất thế giới.

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

ABBANK ra mắt ABBANK Business - nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa chính thức ra mắt nền tảng ngân hàng số ABBANK Business, giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản và các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi, một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. ABBANK Business có thể được sử dụng trên đa nền tảng: từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng iOS và Android cho đến máy tính, laptop thông thường. Giao diện của ABBANK Business hiện đại, thân thiện và dễ sử dụng.

 Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank Phạm Đức Ấn phát biểu
Doanh nghiệp

Agribank chính thức ra mắt Giải pháp Open Smartbank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa ra mắt Giải pháp Open Smartbank (OSB). Theo đó, Agribank phát triển dịch vụ Tài khoản Plus – một bước đột phá mới trong việc cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Đại diện Vietnam Airlines đón nhận giải thưởng. Ảnh: VNA.
Doanh nghiệp

Vietnam Airlines nhận “cú đúp” giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences” tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association - MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Vietcombank xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp về mọi mặt
Doanh nghiệp

Cam kết cùng doanh nghiệp

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) luôn sáng tạo, đổi mới để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển và lớn mạnh.