Tân Hiệp Phát và dấu ấn 30 năm không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị bền vững

Ngày 14 và 15.10.2024 vừa qua đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển của Công ty Tân Hiệp Phát. Trên hành trình đó, doanh nghiệp không ngừng kết nối khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên kiến tạo những giá trị mang tính bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Trải qua 3 thập kỷ phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt giải vàng Chất lượng Quốc gia, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Trong hành trình tuyệt vời của 30 năm qua, niềm tin, tình yêu thương chính là nền tảng cho sự thành công của Tân Hiệp Phát. Bên cạnh niềm tin của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

thp-1-3981.png
Tân Hiệp Phát tri ân những đối tác đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát trong hành trình 30 năm đã qua. Ảnh: THP

Hành trình 30 năm của Tân Hiệp Phát là câu chuyện về sự tin cậy, kết nối, tạo ra giá trị để phụng sự xã hội. Minh chứng cho điều này là sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới như Nước tăng lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1…

thp-2-4064.png
Các đối tác được chào đón trong không gian trải nghiệm quá trình phát triển 30 năm của Tân Hiệp Phát. Ảnh: THP

Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra không chỉ dừng lại ở việc tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày mà Tân Hiệp Phát còn tạo giá trị cho cộng đồng nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.

thp-3-786.png
Những câu chuyện về nỗ lực phát triển các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng được tái hiện lại trong hành trình 30 năm qua. Ảnh: THP

Chuỗi liên kết của Tân Hiệp Phát gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả nước.

Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky, Krones, Brenntag, Takasago, Amazon… để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

thp-4-8306.png
Chị Bùi Thị Thảo (Ấp Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên) tự hào khi vườn chè của gia đình được sử dụng để sản xuất sản phẩm Trà Xanh Không Độ nổi tiếng và tạo nên thu nhập ổn định nuôi sống cả gia đình nhiều thế hệ. Ảnh: THP
thp-5-7187.png
Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế để kiến tạo những giá trị mới

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát cũng đã tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam và quốc tế như: Brenntag, Takasago, Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành đồ uống Việt Nam.

GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thống kê chỉ ra rằng khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro.

Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia. Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới. Takasago cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát hiện nay.

thp-6-9444.png
Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Ngành sản xuất, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang vì đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà

Với những nỗ lực không mệt mỏi trong 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã nhận được sự yêu thương của hàng triệu người tiêu dùng, ở chiều ngược lại, Tân Hiệp Phát cũng trao đi trái tim yêu thương bằng nỗ lực phụng sự xã hội qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa được hàng triệu người dân ghi nhận.

Trong đó, hàng chục ngàn trẻ em không may mắn được Tân Hiệp Phát hỗ trợ tới trường, vững bước tới tương lai. Hàng ngàn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước đã có đời sống tốt hơn nhờ những cặp bò mà Tân Hiệp Phát trao tặng. Hàng chục ngàn hộ dân tại các vùng ngập mặn ở miền Tây được tiếp thêm 65.000 lít nước ngọt mỗi ngày nhờ các công trình lọc nước mà Tân Hiệp Phát đã lắp đặt để vượt qua khó khăn hạn mặn.

Hàng triệu người dân tại khắp các tỉnh thành miền Tây được hỗ trợ giao thương đi lại thuận tiện hơn với hơn 30 cây cầu thép dây văng mà Tân Hiệp Phát đã bền bỉ xây dựng tại các vùng sâu, vùng xa trong những năm qua.

thp-8-6832.png
Tân Hiệp Phát đã bền bỉ với hành trình phụng sự xã hội trong suốt 30 năm qua. Ảnh: THP

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

thp-9-2117.png
Tân Hiệp Phát cam kết kiến tạo các giá trị mới, hướng tới tương lai với tầm nhìn trăm năm để tiếp tục phụng sự xã hội ngày một tốt hơn. Ảnh: THP

“Trong hành trình này, Tân Hiệp Phát không đi một mình. Điều chúng tôi tự hào nhất là đã tạo một chuỗi liên kết bền vững từ những người nông dân trồng nông sản sạch, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đội ngũ cán bộ công nhân viên… cùng nhau sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng, tạo giá trị cho chuỗi liên kết, góp phần xây dựng quê hương đất nước và phụng sự cộng đồng một cách bền vững. Nhìn về tương lai, chúng tôi đã sẵn sàng cho hành trình với tầm nhìn trăm năm phía trước để phát triển thương hiệu Việt”, đại diện Tân Hiệp Phát khẳng định.

Trong bối cảnh nhiều đồng bào đã và đang gặp phải nhiều khó khăn mất mát do thiên tai bão lụt, để tránh lãng phí, Tân Hiệp Phát đã kêu gọi các đối tác thay vì tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào.

Với lời kêu gọi của Tân Hiệp Phát, trong dịp này các đối tác đã chung tay ủng hộ được 343 triệu đồng. Công ty Tân Hiệp Phát sẽ hỗ trợ thêm 343 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai lên 686 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được Tân Hiệp Phát chuyển về Mặt trận tổ quốc để tiếp tục hỗ trợ đồng bào.

Doanh nghiệp

PVCFC được vinh danh Top 10 “Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2024”
Doanh nghiệp

PVCFC được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh 2024

Tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu mạnh - tăng trưởng xanh 2024. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực sản xuất kinh doanh hiệu quả, thúc đẩy phát triển bền vững, đồng thời khẳng định vị thế của đơn vị trong ngành nông nghiệp Việt Nam.

VEAM tham gia triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024
Doanh nghiệp

VEAM tham gia triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024

Tại triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 diễn ra vừa qua, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đã mang đến nhiều sản phẩm xe tải, máy nông nghiệp cùng các phụ tùng, linh kiện chất lượng cao. Qua đó, VEAM tiếp tục khẳng định là 1 trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành ô tô và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác
Doanh nghiệp

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) vừa ký thỏa thuận hợp tác. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp là hội viên VYEA; phù hợp với định hướng của Chính phủ về thúc đẩy phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ, và mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của hai bên.

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng
Doanh nghiệp

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng

Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân.

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu
Doanh nghiệp

Techcombank và Databricks: Cách mạng hoá ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu

Hà Nội, 17.10 – Techcombank, một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Databricks – Công ty đi đầu về Dữ liệu và AI – để triển khai Nền tảng Trí tuệ Dữ liệu của Databricks (Databricks Data Intelligence Platform), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng AI trên quy mô toàn ngân hàng.

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định
Doanh nghiệp

SHB khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất bổ sung thông tin sinh trắc học theo quy định

Nhằm đảm bảo các giao dịch tài chính điện tử hoặc rút tiền tại hệ thống ATM không bị gián đoạn sau ngày 01.01.2025, khách hàng SHB cần nhanh chóng hoàn tất đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

Các đại biểu tham dự tọa đàm.
Kinh tế

Doanh nghiệp bảo hiểm gặp khó vì thiếu hướng dẫn luật

Tại Tọa đàm “Bảo hiểm - Giải pháp phòng ngừa rủi ro và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế”, do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 17.10, các doanh nghiệp cho biết, hiện chưa có văn bản hướng dẫn về quy định cấm ngân hàng “gắn việc bán sản phẩm bảo hiểm không bắt buộc với việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dưới mọi hình thức”. Điều này dẫn đến các cách hiểu khác nhau, gây khó khăn cho cả doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng và khách hàng.

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB
Doanh nghiệp

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB

Ngày 17.10.2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp "trúng thầu sát giá" tại dự án chỉnh trang xung quanh hồ Thiền Quang là nhà thầu "quen mặt" tại các quận trung tâm nội đô

Trong những năm qua, Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng đô thị Hà Nội đã trúng khoảng 25 gói thầu, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò độc lập là hơn 290 tỷ đồng, tổng giá trị các gói thầu trúng với vai trò liên danh là hơn 295 tỷ đồng. 

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên trúng hàng loạt gói thầu, tiết kiệm ngân sách "không đáng kể"
Doanh nghiệp

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên trúng hàng loạt gói thầu, tiết kiệm ngân sách "không đáng kể"

Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Thương mại Hoàng Nguyên được biết đến là nhà thầu "quen mặt", chuyên trúng thầu ở mức tiết kiệm cho ngân sách “nhỏ giọt” tại huyện Củ Chi và các địa phương khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Có gói thầu trúng với giá hơn 28 tỷ đồng, tiết kiệm ngân sách 20 triệu đồng.

Hé lộ về Telin Group của Chủ tịch Lê Tuấn Hải vừa bị nhắc tên trong loạt vi phạm tại Dự án ngõ 622 Minh Khai
Doanh nghiệp

Hé lộ về Telin Group của Chủ tịch Lê Tuấn Hải vừa bị nhắc tên trong loạt vi phạm tại Dự án ngõ 622 Minh Khai

Các cổ đông sáng lập của Telin Group bao gồm: Lê Bình Minh; Lê Tuấn Hải và Lê Thị Ngọc Anh. Trong số các cổ đông, ông Lê Tuấn Hải hiện đang là người đại diện pháp luật của Telin Group với chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị. Quy mô vốn điều lệ của Telin Group đang ở mức 540 tỷ đồng.

Agribank hòa nhịp trong “dòng chảy số”
Doanh nghiệp

Agribank hòa nhịp trong “dòng chảy số”

Phát triển bền vững; trở thành ngân hàng hiện đại; đóng góp tích cực vào chiến lược phát triển ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia… là mục tiêu xuyên suốt của Agribank. Để thực hiện, Agribank đã chuẩn bị cho mình một nền tảng vững chắc, luôn nhất quán trong quan điểm, hành động cũng như tiên phong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.