Sức hấp dẫn mới bất động sản quận 2

Mới đây, Tập đoàn Novaland đã chính thức giới thiệu dự án “Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village” tọa lạc ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trục huyết mạch Mai Chí Thọ (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM). Đây là một trong những dự án mà giới đầu tư lẫn người có nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đang quan tâm, săn đón.

Victoria Village hấp dẫn khách quan tâm nhờ tọa lạc ngay trung tâm Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Ngoài các ưu thế về tốc độ phát triển hạ tầng giao thông nhanh chóng, khu vực này còn có lợi thế lớn là một trong 3 quận đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh thử nghiệm đồ án phát triển thành phố thông minh vào tháng 11.2018. Chính vì thế, Quận 2 ngày càng chứng minh được “sức hấp dẫn” đầu tư khó cưỡng lại.

Sức hấp dẫn mới bất động sản quận 2 ảnh 1

Chia sẻ về lý do lựa chọn Victoria Village, chị Ngọc Anh, một khách hàng cho biết “Quận 2 luôn là lựa chọn hàng đầu khi tôi quyết đầu tư. Tại đây, tôi sở hữu nhiều các sản phẩm của Novaland như biệt thự Lakeview City, văn phòng Lexington Residence… với tỷ suất sinh lời khiến tôi thật sự rất hài lòng. Các trục giao thông sắp hình thành, đặc biệt là cầu Thời Đại sắp thông xe, sẽ khiến mức giá của Victoria Village có thể tăng giá lên đến 20%”. 

Sức hấp dẫn mới bất động sản quận 2 ảnh 2

Đồng tình với những đánh giá của chị Ngọc Anh, ông Lin Ho Chil (Đài Loan) cho biết: “Giống như nhiều thành phố phát triển trên thế giới, Quận 2 được đầu tư hệ thống hạ tầng đô thị và giao thông phát triển nên sẽ có tiềm năng tăng giá rất cao. Tôi kỳ vọng Victoria Village có thể tăng giá khoảng 20% thời gian tới”.  Còn anh Công Hoan, một nhà đầu tư đánh giá: “Dự án giới thiệu lịch thanh toán khá linh hoạt, nên tôi tính sở hữu luôn 2 căn 2 phòng ngủ. Tôi cho đây là cơ hội đầu tư rất kinh tế!”

Chương trình ưu đãi hấp dẫn như thanh toán chỉ từ 900 triệu đồng đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, lãi suất 0% là một trong những yếu tố giúp Victoria Village nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Dự án Victoria Village có nhà thầu chính thức là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons – thành viên của Tập đoàn Cotecons.

Thị trường

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025
Thị trường

Chính thức đưa vào vận hành hệ thống KRX từ ngày 5.5.2025

Được sự thống nhất, chấp thuận của Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam (Hệ thống KRX), Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã có thông báo chính thức về việc đưa vào vận hành Hệ thống công nghệ thông tin mới kể từ ngày 5.5.2025.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Ngành điều tăng tốc mở cửa thị trường trước thách thức thuế quan

Phó Chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) Bạch Khánh Nhựt cho biết, để hiện thực hóa mục tiêu xuất khẩu trên 4,5 tỷ USD năm nay trong bối cảnh gặp thách thức từ thị trường Mỹ, ngành sẽ tập trung vào ba trụ cột là chất lượng; đa dạng hóa thị trường; và tăng cường xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp khai thác thị trường mới.

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.